ตาถึง เฮ!!! ไม่หลุดผัง

ศุกร์ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๐๘ ๑๔:๓๓
จุ๊ วิชยุติ์ วิไลวรางกูร พิธีกรรายการ “ตาถึง” กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 5 ที่ให้โอกาสรายการเล็กๆ อย่างรายการตาถึงได้ออนแอร์ต่อในปี 2552 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.15-22.20 น.ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ทำให้ผมและทีมงานมีกำลังใจที่จะทำงานผลิตรายการดีๆ มีเนื้อหาสาระ และมีประโยชน์ ให้กับคุณผู้ชมทางบ้านได้ชมอีก

สำหรับปี 2552 รายการตาถึงมีการปรับโฉมใหม่ เพื่มมุมมองของคนดูให้กว้างขึ้นจากเดิม ปรับเปลี่ยนลุคพิธีกร ไตเติ้ลรายการ ดนตรี แม้แต่การถ่ายทำมุมกล้อง ภาพ และ แสงต่างๆ ได้ปรับเปลี่ยนให้ดูคลาสสิคมากขึ้น มีการนำศิลปะมาประยุกต์ใช้กับรายการมากขึ้น ที่สำคัญสร้างรสนิยมให้กับคุณผู้ชมมากขึ้นไปอีก ส่วนในช่วงที่สองของรายการตาถึง จะเป็นเรื่องของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อเกาะกระแสไม่ให้แฟนๆรายการตกยุค เรียกได้ว่าครบครันเลยทีเดียว มีทั้งสาระความรู้ และเทคโนโลยีต่างๆที่จะนำชีวิตเราให้สะดวกสบายตามสไตล์...คนตาถึง

สุดท้ายนี้ผมก็ขออวยพรวันปีใหม่ ขอแฟนๆรายการตาถึงมีความสุข คิดดี ทำดี และพบเจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี และตลอดไป ขออวยชัยให้มีพลังในการต่อสู้ ... HAPPY NEW YEAR ครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4