“เตชินท์” พร้อมมอบความประทับใจครั้งใหม่ !!! กับเพลง “คำตอบของหัวใจ” เอาใจคนมีความรัก

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๔:๑๒
กลายเป็นขวัญใจสาว ๆ ทั้งประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผู้ชายสุดแสนอบอุ่นอารมณ์ดี “เตชินท์ ชยุติ” เจ้าของเพลงฮิต “รักได้คนเดียว” ทำเอา “เตชินท์” ถึงกับเป็นปลื้มสุด ๆ กับกระแสตอบรับที่แฟน ๆ มีให้กลับมา ล่าสุดพร้อมมอบความประทับใจครั้งใหม่ให้กับ แฟน ๆ อีกครั้งกับเพลง “คำตอบของหัวใจ” ที่มีความหมายดี ๆ ซึ่ง “เตชินท์” ตั้งใจ และทุ่มเทมากเลยทีเดียว โดยเล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่า

“ก่อนอื่นเตขอขอบคุณกับกระแสการต้อนรับที่แฟน ๆ มีให้กับเพลง “รักได้คนเดียว” ด้วยครับ ยิ่งเวลาที่ไปร้องเพลงในคอนเสิร์ต แล้วเห็นแฟนเพลงร้องตามกันได้ รู้สึกปลื้มสุดๆ เลยครับ อย่างตอนนี้เวลาไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ก็จะโดนเพื่อน ๆ ในมหาวิทยาลัยแซวว่า “รักได้คนเดียวจริงจริงๆนะ” กับร้องเพลงล้อว่า “บอกหน่อยต้องทำยังไง” เตก็จะเขิน ๆ เดินไม่ถูกไปเหมือนกันครับ ล่าสุดเตมีเพลงใหม่ “คำตอบของหัวใจ” มาฝากแฟน ๆ ด้วยครับ เนื้อหาในเพลงพูดถึงผู้ชายคนหนึ่งที่เชื่อว่าในโลกนี้ไม่มีความรักอยู่จริงๆ จนมาเจอคนที่ถูกใจรู้สึกดีด้วย ทำให้ได้คำตอบและมุมมองใหม่ว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามและมีอยู่จริงๆในโลกนี้ ซึ่งเพลงนี้ค่อนข้างหินสำหรับเตเลย เป็นเรื่องของการทำอารมณ์เวลาร้องเพลง เพราะเตใช้เวลาร้องในห้องอัดนานเต็ม ๆ 2 วัน 2 คืนเลย กว่าที่จะถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ทั้งหมด ส่วนเคล็บลับของเตคือ สร้างบรรยากาศในห้องอัด แล้วคิดว่าชีวิตเป็นเหมือนกับในเพลง ก็อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังเพลงนี้กัน เป็นเพลงที่เตตั้งใจร้องมาก ๆ ครับ ซึ่งจะมีมิวสิก ฯ “คำตอบของหัวใจ” มาให้ชมเร็ว ๆ นี้ ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้เตด้วยนะครับ”

เตรียมพบกับเพลงซึ้งๆ “คำตอบของหัวใจ” ของศิลปินหนุ่มมากความสามารถ สุดแสนจะอบอุ่นอารมณ์ดีคนนี้ “เตชินท์ ชยุติ” ได้ทางได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องวันนี้ เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?