“เป๊ก” ยิ้มรับตำแหน่งพี่ใหญ่ ปลื้ม “Someone อาคันตุกะ” ประเดิมสวย “เจมส์-ภาคย์-เยี่ยม-นิกกี้” เข้าขา มั่นใจดูแล้วได้เพื่อนเพิ่มขึ้น

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๔:๐๘
ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ครั้งก็ได้รับการรับการตอบรับที่ดี สำหรับ รายการ “Someone อาคันตุกะ” รายการวาไรตี้ที่ว่าด้วยเรื่องเพื่อนและมิตรภาพ โดยมี 5 หนุ่มพิธีกรสุดซ่า “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน, ภาคย์-ศรันย์ วชิรปิลันธน์, เยี่ยม-ธนภัท เกิดศิลป์, นิกกี้-ณัตร จันทพันธ์”เปิดบ้านต้อนรับอาคันตุกะเพื่อนของคนรุ่นใหม่ทั้งคนดัง และคนเด่นที่จะแวะเวียนเข้ามาเพื่อหาอะไรมันๆ มาคุย มาทำ มาแชร์ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ซึ่งแต่ละตอน จะมี Someone อาคันตุกะหลัก 1 คน และ Someone อาคันตุกะย่อยอีกอีกเพียบ

“เป๊ก” พูดถึงรายการ “Someone อาคันตุกะ” ว่า “ออกอากาศไป 2 เทปแล้วครับ ได้รับการตอบรับที่ดี หลายๆ เสียงบอกว่าดูแล้วสนุก ร่าเริง เหมือน พี่ๆ น้องๆ มาชวนกันทำอะไรสนุกๆ โดยนัดมาเจอกันที่บ้านหรืออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยว แหล่งกิจกรรม หรือแม้กระทั่งห้องนอน เพื่อนๆ ทางบ้านจะได้รู้เรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องเพื่อน ทั้งเพื่อนเก่า เพื่อนสนิท วีรกรรมเด็ดๆ กับเพื่อนๆ ตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนปัจจุบัน ที่ผ่านมา “Top Someone” แขกรับเชิญที่มาเยี่ยมบ้านเป็นคนแรกคือ “เป๊ก-ผลิตโชค” เราก็แอบเอาเพื่อนสาวสนิทสมัยเรียนมาเซอร์ไพร์ส หรืออย่าง “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” เราก็ไปสืบมาจนรู้ว่าโต๋มีฉายาว่าอะไร ส่วนช่วง “Add New Someone” ใครที่อยากรู้จักใครในแวดวงไหนเราก็จะไปเชิญมาพูดคุยทำความรู้จักกัน อย่างเช่น “น้องแฟง” และ “น้องกุ๊งกิ๊ง” เชียร์ลีดเดอร์สาวสวยจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยก็แวะมา ทักทายพร้อมรอยยิ้มหวานๆ นางแบบลูกครึ่งสาวสวย “มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน” มาเดินแบบให้ดูกันแบบใกล้ชิด แถมยังทำพายแอ๊ปเปิ้ลให้ชิมกันด้วย เรียกว่าสนุกสนาน ไฮเปอร์ กันตลอดรายการ กับน้องๆ อีก 4 คนก็เข้าขากันดีครับแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แรกๆ เป๊กก็กังวลนิดหน่อยเพราะยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนอีกอย่างเราเป็นพี่ใหญ่สุดก็ต้องเป็นตัวอย่างให้น้องๆ ด้วย ซึ่งพอเริ่มงานทุกคนทำการบ้านมาอย่างดีตั้งใจและเอาจริงเอาจังมาก เป๊กก็ให้คำแนะนำบ้างในฐานะที่เป็นพี่ใหญ่และผ่านประสบการณ์มาก่อน ยังไงก็ฝากรายการ “Someone อาคันตุกะ” ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าดูแล้วได้เพื่อนเพิ่มขึ้นแน่นอนครับ”

ติดตามชมเรื่องราวเจ๋งๆ คูลๆ และมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่ 5 หนุ่มพิธีกร “เป๊ก-เปรมณัช, เจมส์-บี-โอ-วาย, ภาคย์-ศรันย์, เยี่ยม-ธนภัท และ นิกกี้-ณัตร” สรรหามาฝากได้ในรายการ “Someone อาคันตุกะ” ทุกวันเสาร์ เวลา 14.50-15.40 น. ทางช่อง 5.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน