ผ่านไปสด ๆ ร้อน ๆ บินฟรี เที่ยวฟรี กินฟรี รับปีใหม่ กับรายการคนชอบเที่ยว ทางวิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz.

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๑:๑๘
วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz. โดยบริษัท วิช 106 จำกัด และ บริษัท เซิร์ทไลฟ์ จำกัด จัดทริปพา 2 ผู้ฟังวิทยุครอบครัวข่าว ลัดฟ้าสู่ เกาะมาเก๊า บินฟรี เที่ยวฟรี กินฟรี แบบไม่อั้น กับ เฮียซ้ง เจ้าของภัตตาคารเล่งหงส์ ตะลุยเที่ยว ตะลุยช้อป แวะชิมแบบอิ่มได้ไม่จำกัด

ของขวัญส่งท้ายปีจาก วิทยุครอบครัวข่าว FM 106 MHz. จัดกิจกรรมให้ผู้ฟังได้ร่วมสนุกในรายการคนชอบเที่ยว โดยคัดเลือกจาก SMS และการฝ่าฟันเพื่อเป็น 2 ผู้เดินทางไปเที่ยวมาเก๊ากับรายการคนชอบเที่ยว ที่ออกอากาศทุก ๆ วันศุกร์ บ่ายสองถึงสี่โมงเย็น ทางวิทยุครอบครัวข่าว FM 106 MHz. โดยกิจกรรมนี้ผู้ร่วมเดินทางสองท่านเป็นแฟนรายการตัวจริงของเฮียซ้ง ทั้งจากรายการ อร่อยดี...เซ็งลี้ฮ้อ และ รายการคนชอบเที่ยว ผู้โชคดีได้แก่ คุณวัฒนา มานะกิจ (หมึก) และ คุณสิริมา นิตยสุทธิ (มา) ที่ได้เดินทางไปสัมผัสความเต็มอิ่มกับการเดินทางกับ Diamond Shine Holiday ร่วมกิน ร่วมเที่ยว กับ ผู้เดินทางอีกกว่า 30 ท่าน ในวันที่ 20 — 22 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา การเดินทางครั้งนี้ผู้ฟังจากวิทยุครอบครัวข่าว ตะลุยกิน ตะลุย ช้อปกันอย่างสนุกสนาน ผลัดกันเก็บภาพที่น่าประทับใจมาฝากชาววิทยุครอบครัวข่าวกันอย่างเต็มอิ่ม และความพิเศษที่ทางวิทยุครอบครัวข่าวจัดไว้ให้กับการได้พักโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ เดอะ เวเนเชี่ยน รีสอร์ท โรงแรมหรูด้วยการตกแต่งสไตล์เวนิช ที่สองผู้ฟังกลับมาเล่าให้ฟังว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้สัมผัสโรงแรมหรูสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมอันวิจิตร และประทับใจมาก และยังขอบคุณมายังวิทยุครอบครัวข่าวที่เปิดโอกาสให้เป็น หนึ่งในสองผู้ร่วมเดินทางครั้งนี้ พร้อมหิ้วของฝากกลับมากันเต็มมือทีเดียว

ปีนี้ วิทยุครอบครัวข่าวเริ่มต้นปีใหม่ด้วยกิจกรรมอีกมากมาย ที่จะทำให้คนในครอบครัวของวิทยุครอบครัวข่าวของเราได้แบ่งปันความสุขกันแน่นอน ทั้งจากรายการคนชอบเที่ยวและรายการอื่น ๆ อีกมากมาย ติดตามสาระ ข่าว ความรู้ และความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ทาง วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร. FM 106 MHz. เข้าใจทุกข่าว เข้าถึงทุกคน

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วิช 106 จำกัด

หมูปิ้ง 02 — 934 — 6705 / 081 — 763 - 8599

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้