อู๋ พันทาง ฝากเชิญชวนแฟนเพลง และพี่ ๆ สื่อมวลชน พบปะกันอย่างใกล้ชิดแบบใจถึงใจ ในงาน Meet & Greet ใจถึงไปถึง

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๗:๓๔
ตามมาด้วยเพลง ใจถึงไปถึง ก็มาแรงไม่แพ้กัน โดนใจด้วยเนื้อหาที่ให้กำลังใจทุก ๆ คน ที่รู้สึกท้อแท้ หมดหวังในชีวิตให้กลับมาลุกขึ้นสู้ใหม่อีกครั้ง ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ นักฟุตบอลทีมชาติรุ่นเก๋า พี่ตุ๊ก-ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และลูกชายคนเก่ง แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างประทับใจซาบซึ้งสุด ๆ เมื่อแฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นขนาดนี้ หนุ่มอู๋ พันทาง เลยอยากขอบคุณแฟนเพลงด้วยการจัดกิจกรรม Meet & Greet เพื่อจะได้มีโอกาสพบปะแฟนเพลง และพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ให้การสนบัสนุนอย่างใกล้ชิด แบบใจถึงใจ ในงาน Meet & Greet ใจถึงไปถึง ซึ่ง หนุ่มอู๋ พันทาง ฝากบอกว่า

“ ดีใจมากครับ ที่อัลบั้ม อย่าเอาน้ำตาดับไฟ งานเพลงชุดใหม่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคน รวมถึงพี่ ๆ สื่อมวลชนด้วยที่ให้การสนับสนุนอย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม และเพราะแฟนเพลงนั่นแหละครับ ที่ทำให้ อู๋ มีวันนี้ได้ เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจจริง ก็เลยจะจัดกิจกรรมMeet & Greet ใจถึงไปถึง กับ อู๋ พันทาง ขึ้น ให้ได้มานั่งคุย กินข้าวด้วยกันแบบเป็นกันเอง และมีร้องเพลงให้ฟังกันแบบสด ๆ เป็นมินิคอนเสิร์ตย่อย ๆ โดย อู๋ เตรียม เพลงมาร้องให้แฟนเพลงฟังมากมายเลยครับ ตั้งแต่เพลงที่ทำให้เราได้รู้จักกัน เช่น หลบมาอยู่แค่ แค่ และงานเพลงชุดใหม่ อย่าเอาน้ำตาดับไฟ, ใจถึงไปถึง ก็มีให้ฟังแน่นอน นอกจากนี้ยังมีแขกพิเศษ คือ พี่หนู มิเตอร์ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ในอัลบั้ม และอีกหลาย ๆ ท่านที่อยู่เบื้องหลังการทำงานเพลงชุดนี้ ก็ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย ที่ขาดไม่ได้คือน้อง ๆ ศิลปิน อาร์ สยาม ที่จะมาร่วมแจมร้องเพลงบนเวทีด้วย เช่น นุ้ย สุวีณา, เปรม ปรียาภรณ์ ใครเป็นแฟนคลับตัวจริงของ อู๋ พันทาง ไปเจอกันให้ได้นะครับ วันพุธ ที่ 14 มกราคม นี้ ที่ ร้านอาหารตำไทย 103 อยู่แถวรามคำแหง 2 ช่วงเวลา 17.00- 20.00 น. อ้อ..รีบ ๆ โทร.มาลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนใครนะครับที่ ค่าย อาร์ สยาม 02- 9388596-7 กด 0 รับจำนวนจำกัดครับ ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ