นายกฯ “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ชื่นชม “ความสุขของกะทิ” อบอุ่นใจ ให้แง่คิดในการแสวงหาความสุข

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๗:๔๖
ได้รับเกียรติอย่างสูงจาก ฯพณฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้ประพันธ์-เขียนบทมากฝีมือ “คุณเจน-งามพรรณ เวชชาชีวะ” และทีมงานภาพยนตร์ “ความสุขของกะทิ” (The Happiness of Kati) พร้อมร่วมสัมผัสความสุขอบอุ่นใจด้วยการชมภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจเรื่องนี้ในรอบสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน หลังจากชมภาพยนตร์จบลง นายกฯ อภิสิทธ์ ได้กล่าวชื่นชมว่า

“เผอิญว่าผมเป็นคนที่อ่านหนังสือมาก่อนเลยอยากจะบอกว่า ภาพยนตร์สามารถถ่ายทอดความรู้สึกที่เราอ่านหนังสือได้ค่อนข้างดี แม้อาจจะเป็นเรื่องที่ผมคิดว่าตอนแรกเขาจะถ่ายทอดอย่างไรแล้วจะทำให้เกิดความเข้าใจได้มากน้อยแค่ไหน แต่ผมคิดว่าในทุก ๆ อารมณ์และความหลากหลายของประสบการณ์ของหนังก็น่าจะทำให้เราได้แง่คิดดี ๆ เยอะในการแสวงหาความสุขครับ ผมประทับใจความอบอุ่นที่เราสัมผัสได้ในทุกตอนซึ่งมาจากการที่ทุก ๆ คนที่มีความรักความห่วงใยกัน ก็หวังว่าคนที่ได้มีโอกาสมาชมก็จะได้แง่คิดดี ๆ ได้สัมผัสกับความรู้สึกของความรักความผูกพันซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญที่ทุกคนจะได้รับความสุขในปีใหม่นี้และตลอดไปครับ สุดท้ายผมก็อยากแสดงความยินดีกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ผมรู้ว่าเป็นงานยากและทำได้ดีครับ”

“ความสุขของกะทิ” พร้อมให้สัมผัสความประทับใจทั่วกันต้อนรับวันเด็ก 8 ม.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา