CONFESION OF A SHOPAHOLIC เสน่ห์รักสาวนักช้อป

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๖:๑๐
เสน่ห์รักสาวนักช้อป

12 กุมภาพันธ์ 2552

ภาพยนตร์ ไลฟ์สไตล์ คอเมดี้ กำกับโดย พี.เจ. โฮแกน

อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรั๊คไฮม์เมอร์

นำแสดงโดย อิสลา ฟิชเชอร์, ฮิวจ์ แดนซี, คริสเทน ริตเตอร์, โจน คูแซค, จอห์น กู๊ดแมน, คริสติน สก็อตต์ โทมัส, และ เลสลี บิบบ์

รีเบคกา บลูมวูด (ฟิชเชอร์) สาวหวานทรงสเน่ห์แห่งนิวยอร์คซิตี้ ผู้มีปัญหาเล็กๆ น้อย ๆ แต่ก็จะกลายเป็นปัญหาใหญ่บึ้มในเวลาอันสั้น เธอเสพติดการช้อปปิ้งจนถอนตัวไม่ขึ้นและกำลังจมลงสู่ก้นบึ้งของหนี้สินจำนวนมหาศาล ในขณะที่เธอไม่สามารถแทรกตัวเข้าไปทำงานในฝันกับนิตยสารแฟชั่นชื่อดังได้ จนกระทั่งเธอได้งานเป็นนักเขียนคอลัมน์แนะนำ ในนิตยสารการเงินเล่มใหม่ในเครือบริษัทเดียวกัน เพียงชั่วข้ามคืน คอลัมน์ของเธอกลับฮิตติดลมบนจนทำเธอกลายเป็นคนดังขึ้นมา แต่เมื่ออาการเสพติดช้อปปิ้งและบรรดาหนี้สินที่เพิ่มพูนขึ้นเริ่มคลืบคลานเข้ามา มีผลกระทบกับชีวิตรักและหน้าที่การงานของเธอ เธอจึงต้องทำการปฏิวัติตัวเองครั้งยิ่งใหญ่และจัดระเบียบชีวิตของเธอเอง ว่าอะไรกันแน่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต จากซีรีส์นวนิยายขายดี ของ โซฟี คินเซลลา โดยผู้กำกับ พี.เจ. โฮแกน (My Best Friend’s Wedding) และผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮม์เมอร์ (Coyote Ugly, Pirates of the Caribbean, National Treasure)

จากจินตนาการสู่ภาพยนตร์ ไลฟ์สไตล์ คอเมดี้ การใช้ชีวิตของหญิงสาวสมัยใหม่ที่ต้องต่อสู้กับสิ่งเย้ายวนใจที่สุดของหญิงสาวทุกคนบนโลก แฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของแบรนด์เนม และ การช้อปปิ้ง พบกับสุดยอดแฟชั่นจากแบรนด์ดังและเทรนด์แฟชั่นสุดล้ำที่สาวนักช็อปและหนุ่มเมโทรไม่ควรพลาด ช้อปกระจาย ทุกโรงภาพยนตร์ 12 กุมภพันธ์ 2552

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม