6 หนุ่ม “Smash” บุก [V] Spot Studio หยอดคำหวานอ้อนสาวไทย

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๓:๒๖
บุกมาถึง [V] Spot Studio 6 หนุ่ม “Smash” (เจอร์รี่, ชอนอู, นารุ, เวิล์ด, ฮันบัง และฮีโร่) บอยแบนด์สุดฮ๊อตจากแดนกิมจิ ซึ่งการมาปรากฏตัวในครั้งนี้ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ เจ้าของสถานีโทรทัศน์ดนตรีและไลฟ์สไตล์ตลอด 24 ชั่วโมง เค้าจัดมาธรรมดาซะที่ไหน เรียกว่าพิเศษสุดในการเริ่มต้นปีก็ว่าได้ เพื่อมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ให้กับแฟนรายการทั้งที่ตั้งหน้าตั้งตามาให้กำลังใจ Smash ถึง [V] Spot Studio และแฟนรายการที่ชมอยู่ทางบ้าน โดยครั้งนี้ Smash เปิดโอกาสให้ 3 วีเจวัยใส ทั้ง วีเจแน็ค-ชาลี, วีเจไมเคิล(เกิ้น)-ศิริชัช และ วีเจขวัญ-ศิริขวัญ ถามแบบล้วงลึกหมดไส้หมดพุง ทั้งเรื่องส่วนตัว และสาวๆในสเป๊ก ที่แหม...พอแต่ละคนตอบคำถาม เล่นเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดลั่นในช่วงรายการ [V] Play Zone by Fanta รายการสดสไตล์เอเชี่ยนเต็มรูปแบบ ใน Concept สุดเก๋ “สนุกซ่า อย่างมีสีสัน” ซึ่งจะออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. ทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์ D32, A31

แค่ 6 หนุ่มเข้ารายการและทักทายแฟนๆ เท่านั้นเอง เสียงกรี๊ดก็กระหึ่มทั้งสตูดิโอ แฟนคลับต่างชูป้ายให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แต่ที่ได้ใจเหล่าแฟนคลับคงหนีไม่พ้นการบอกเล่านิสัยส่วนตัวของแต่ละคน และสเป็กสาวในฝัน ชอนอู ขอเป็นคนแรกที่จะตอบคำถามนี้ เค้าบอกว่าตัวเองเป็นคนตลก ขี้เล่น ส่วนเวิล์ดเป็นคนสบายๆ, เจอร์รี่ เป็นคนจริงใจ, ฮันบัง ขอกินเยอะๆ นอนเยอะๆ เพราะว่าตัวเองกำลังอยู่ในช่วงเติบโต (หัวเราะ), ฮีโร่ น้องเล็กที่สุดของวงที่เพื่อนๆ ยืนยันว่าเค้ามีความคิดเป็นผู้ใหญ่มาก ปิดท้ายด้วย นารุ ชอบความสะอาด ไม่ชอบสกปรก ช่างไม่น่าเชื่อว่าต่างคนต่างสไตล์แต่เรื่องสาวๆ ในฝันทั้ง 6 คนจะชอบเหมือนกัน คือชอบสาวที่น่ารัก ดูอ่อนหวาน และใจดี...

พลาดไม่ได้ ติดตามชมกิจกรรมดีๆ ศิลปินเอเชี่ยนคนโปรด และงานดนตรีสไตล์เอเซี่ยนสุดเก๋ให้คุณได้ชมที่นี่ที่เดียวในรายการ [V] Play Zone by Fanta เวลา 18.00 — 19.00 น. ทางแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ทรู วิชั่นส์ D32, A31

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แชนแนล [วี ] มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด

กวิสรา คะกิจ (อุ้ม) โทร. 0 2207 6788 ต่อ 315 / 08 1749 4662

[email protected]

Channel [V] Music (Thailand) Co., Ltd, 6

Floor Siam Discovery, Unit No. 608-609, 989 Rama 1

Road, Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand.

Tel : 0 2207 6788, Fax : 0 2207 6789

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ