ยายบุญเลียบ — วีนีเชีย เกาหัวมึนตึ้บ ตามหานักบอลทีมชาติ ดันเจอรุ่นเก๋า

พุธ ๐๗ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๓:๕๙
สัปดาห์นี้ถึงเวลาที่จะมาลุ้นกันต่อกับภารกิจที่ 3 ของ คู่ยาย-หลานต่างภาษา คุณยายบุญเลียบ ชุดนอก และหลานสาว วีนีเชีย อเล็กซานเดียร์ สโตน ที่ภารกิจครั้งนี้อินเทรนด์สุดๆ กับการให้ ยาย-หลาน หาทางถ่ายรูปกับนักฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งทีม พร้อมทั้งผู้จัดการทีมคนเก่งอย่าง ปีเตอร์ รีด อีกด้วย ฟังโจทย์แล้วทำเอายาย-หลานถึงกับมึนตึ้บ เพราะการเข้าไปขอถ่ายรูปกับระดับทีมชาตินั้นไม่ง่ายแน่ๆ

งานนี้ทางทีมงานกำหนดให้ ยายบุญเลียบ และ วีนีเชีย มีกล้องเพียง 1 ตัว และ เงินเพียง 5,000 บาทเท่านั้น ที่จะเป็นตั๋วนำทางในการทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ เมื่อรู้ภารกิจปุ๊บ 2 คน ยาย-หลาน รีบไปหาข้อมูล โดยโบกแท็กซี่เดินทางไปตามหานักฟุตบอลทีมชาติ ซึ่งเหมือนโชคจะเข้าข้าง ทั้งคู่เจอแท็กซี่สุดจ้อที่เป็นแฟนรายการหลานปู่ฯ โดยเฉพาะแฟนคลับคุณยายและคุณหลาน ทำให้คุณแท็กซี่รีบอาสาทันที ปรากฏว่าไปๆมาๆพี่แท็กซี่กลับทำเอายายเซ็ง เพราะพายายหลงไปไกลถึงอยุธยา พอแก้ตัวจะพาไปพบทีมชาติ นักฟุตบอลที่ยายไปเจอกลับเป็นนักบอลทีมชาติไทยรุ่นเก๋ากึ๊ก อย่าง นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์ และอดีตนักมวยชื่อก้องที่มาดูการซ้อมอย่าง ขาวผ่อง สิทธิชูชัย แทน ส่วนนักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นปัจจุบันกำลังไปแข่งที่อินโดนีเซีย เรื่องราวดูวุ่นวายไปกันใหญ่ ต้องมาดูกันว่า รู้อย่างนี้แล้ว คู่ยาย-หลาน จะทำอย่างไรต่อไป ร่วมลุ้นและให้กำลังใจกันได้ในรายการ “หลานปู่กู้อีจู้” วันเสาร์ที่ 10 มกราคมนี้ เวลา 18.15 น. ทางช่อง 7

**ติดตามข่าวพร้อมดูรายการย้อนหลังได้ที่ www.workpoint.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้