“อ.ลักษณ์” เคาะสนิม...จัดรายการสด “ไทยไชโย ฟันธง”!! เช็คดวงชะตา..เอาใจคนลูกทุ่งผ่านเคเบิล“ไลฟ์ ทีวี”ครั้งแรก.!!

พฤหัส ๒๒ มกราคม ๒๐๐๙ ๐๘:๐๕
ต้อนรับศักราชใหม่ ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ทางเคเบิล ไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน) ที่มุ่งส่งเสริมความเป็นไทยเอาใจคนลูกทุ่ง จับมือ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฯฟันธง!! ส่งรายการสดใหม่ “ไทยไชโย ฟันธง” มาเช็คดวงชะตากันแบบสดๆ หน้าจอเคเบิลทีวี เป็นครั้งแรก..!!. งานนี้โหรฟันธงเปิดใจการมาร่วมงานกับไลฟ์ ทีวี ว่า....

“ผมก็คิดมาตลอดว่าอยากทำรายการที่สามารถสื่อสาร มีการโต้ตอบกับคนดูทั่วประเทศได้ และผมเดินสายไปทำบุญทั่วประเทศก็จะมีคนถามว่า อาจารย์เมื่อไหร่จะดูดวงให้สักที ซึ่งผมไม่สามารถดูให้ทุกคนได้อยู่แล้ว และบวกกับระหว่างการเดินทางผมได้มีโอกาสเข้าพักตามโรงแรมตั้งแต่ 2 ดาวไปจนถึง 5 ดาว จะเห็นแต่ช่อง “ไทยไชโย” จึงอยากทำงานร่วมกับไลฟ์ ทีวี เพราะคิดว่าจะเข้าถึงประชาชนทุกครัวเรือน ก็เลยตัดสินใจทำรายการสด “ไทยไชโย ฟันธง” ขึ้นมาสำหรับรูปแบบก็จะเน้นการพูดคุยตอบคำถามกับคนทางบ้านเกี่ยวกับดวงชะตาราศีและวิธีการแก้ปัญหาชีวิต สลับกับบรรยากาศที่ไปไหว้พระทำบุญ และท้ายรายการมีแจกเครื่องรางของขลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากครูบาอาจารย์ทั่วประเทศ รับรองว่าแฟนๆรายการจะได้รับทั้งสาระประโยชน์ รวมไปถึงการวางแผนชีวิตอย่างแน่นอน ผมตั้งใจทำด้วยหัวใจเพิ่มชีวิตชีวาใส่ลงไปในรายการ “ไทยไชโย ฟันธง” แต่ผมยอมรับว่าการจัดรายการสดแบบนี้ค่อนข้างยาก หลังจากที่ทิ้งไปหลายปี และกลับมาจัดรายการสดถึง 2 ชั่วโมงเต็มอีกด้วย คงต้องเคาะสนิมกันอีกนิดหน่อย ขอเวลาให้ผมได้ปรับตัวด้วยนะครับ ซึ่งรายการนี้ผมตั้งใจมาพบกับทุกคนทั้งประเทศแล้ว ไม่ว่าใครจะบ่น เซ็ง ทะเลาะกัน หงุดหงิด โกธร เครียด หรือถูกกดดัน ก็เปิดมาช่องไทยไชโยเรามีนัดกัน 6 โมงเย็นถึง 2 ทุ่ม ทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ ดูแล้วมีแต่ความสุขเลิกทุกข์เลิกเครียดแน่นอน ฟันธง!!”

ติดตามชมการพยากรณ์ดวงชะตาแบบสดๆ หรือ ส่งข้อความมาพูดคุยกันได้ที่ 4874242 ในรายการ “ไทยไชโย ฟันธง” เวลา 18.00 - 20.00 น. ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ทางเคเบิล ไลฟ์ ทีวี(ดีทุกวัน) หรือทางอินเตอร์เน็ต www.livetv.co.th

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)

เชอรี่ แขก หมิว

โทร 02-308-5555 ต่อ 5523,5581,5585

E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ