“ดวง” โชว์แมน ซ้อมมวย วาดลีลาเหนือ “เอ” เตรียมเข้าฉาก “พ่อมาลัยฯ”

พฤหัส ๒๒ มกราคม ๒๐๐๙ ๐๗:๕๙
ด้วยความที่เนื้อเรื่องในละคร “พ่อมาลัยริมทาง” ทางช่อง 3 เกิดต้องไปข้องเกี่ยวกับกีฬาหมัดมวยเกือบจะทั้งเรื่อง งานนี้บทหนักจึงตกอยู่ที่อีกหนึ่งนักแสดงสาวดาวรุ่ง “ดวง อัทธเสรี” ทายาทนักแสดงรุ่นเก๋า “หมู กลศ” ที่มารับบทเป็นน้องสาวพระเอก “เอ ไชยา” และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าฉาก ทางทีมงานจึงไม่พลาดที่จะส่งสาวดวง เข้าเรียนชกมวยกับมืออาชีพ โชว์ลีลาบวกความเข้มแข็ง ไม่แพ้ผู้ชาย ชนิดหนุ่มเอยังขอซูฮก

งานนี้สาวดวง เลยออกมาเผยถึงการซ้อมในครั้งนี้ว่า “ด้วยความที่ในเรื่อง เป็นลูกสาวเจ้าของค่ายมวย และชอบเรื่องหมัดมวยมาก จึงต้องแสดงออกมาได้แบบ สมจริง ทางทีมงานเลยส่งให้มาเรียนที่ร.ร.สอนมวยไทย ของพี่เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ซึ่งเป็นอะไรที่สนุกมาก เป็นครั้งแรกที่ดวงได้มีโอกาสมาเรียนมวยแบบจริงๆจังๆ มาซ้อมแทบทุกวัน มาบ่อยกว่าพี่เอ(ไชยา)อีก จนสนิทกับครูและนักเรียนที่นี่ เรียกว่าตอนนี้ชอบกีฬามวยไปแล้ว พี่ๆที่ค่ายมายยังออกปากชวนให้มาเป็นนักมวย คงเพราะเห็นหน่วยก้านและความตั้งใจของเรา ขนาดพี่เอยังแอบชมเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสกะว่าจะมาเรียนเพิ่มต่อไปอีก เพราะโดยปกติดวงเป็นคนชอบเล่นกีฬา อยู่บ้านก็ยกเวต ออกกำลังกายกับ พ่อตลอด ถือว่าเป็นการเตรียมพร้อมที่ดี เวลาต้องมาทำอะไรแบบนี้ในละคร เราจึงพร้อมอยู่เสมอค่ะ” ดวงกล่าว

เห็นความตั้งใจและลีลาของสาวดวง ขนาดมืออาชีพออกปากชม งานนี้หนุ่มๆที่จะเข้ามาแจกขนมจีบสาวดวง คงต้องระวังตัวเอาไว้ให้ดี ถ้ายังไม่แน่ใจ...จะแอบไปชมลีลาของสาวดวงในละคร “พ่อมาลัยริมทาง” ก่อนก็ยังได้ ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15น. เป็นต้นไป ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้