นักออกแบบเครื่องประดับ ลอเร่ ร็อดกิ้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อเมริกา เมื่อแฟชั่นและเสน่ห์อันดึงดูดหวนคืนสู่ทำเนียบขาว

พฤหัส ๒๒ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๐:๔๕
เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี ที่แฟชั่นได้หวนกลับคืนสู่ทำเนียบขาว เมื่อนาง มิเชล โอบามา ก้าวขึ้นเป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นและสง่างามมากที่สุดคนหนึ่งของโลก ทำให้เธอกลายเป็นต้นแบบและผู้นำแฟชั่นในระดับนานาชาติอย่างรวดเร็ว

(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20090120/NY60875 )

ในเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มักจะมีการคาดเดากันเสมอว่า มิเชล โอบามา จะสวมใส่อะไรและของดีไซเนอร์คนใด

พร้อมกับการเข้ามาของนักออกแบบเครื่องประดับ ลอเร่ ร็อดกิ้น (Loree Rodkin) ผู้ได้รับเลือกให้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์สำคัญๆ สี่เหตุการณ์ ได้แก่ คืนวันเลือกตั้ง คอนเสิร์ตเฉลิมฉลองพิธีสาบานตน คอนเสิร์ตเฉลิมฉลองพิธีสาบานตนสำหรับเด็กทางดิสนีย์ แชนแนล และงานเลี้ยงเต้นรำในค่ำคืนสาบานตน เสื้อผ้าและเครื่องประดับทุกชิ้นที่สวมใส่โดย มิเชล โอบามา ในงานบอลจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของของสะสมที่จัดแสดงณ พิพิธภัณฑ์สมิธโซเนียนอย่างถาวร เป็นเรื่องเหมาะสมอย่างยิ่งที่ มิเชล โอบามา เลือกนักออกแบบหญิงชาวอเมริกันซึ่งดึงดูดลูกค้าทุกกลุ่มผู้มีความแข็งแกร่ง อุตสาหะ อ่อนโยนแบบผู้หญิง พึ่งพาตนเอง ไม่เกรงกลัว และกล้าแสดงออก

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า นักกลยุทธ์ของแบรนด์ดังๆ จากทั่วโลก จะเฝ้ามองการแต่งตัวของเฟิร์สเลดี้ผู้เป็นประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตาม มิเชลยังคงเอกลักษณ์และความเป็นตัวของตัวเองด้วยการเลือกเครื่องประดับที่ได้รับการออกแบบของลอเร่ ร็อดกิ้น คุณนายโอบามาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับแบรนด์เครื่องประดับนี้ ผ่านทางห้องเสื้อชั้นนำ Ikram ในชิคาโก ซึ่งเธอเป็นลูกค้ามาอย่างยาวนาน

“เป็นสิทธิพิเศษที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ วันนี้ประเทศของเรามีความหวังใหม่" ลอเร่ ร็อดกิ้น กล่าว "เฟิร์สเลดี้เป็นสัญลักษณ์ของความหวัง ความกล้าหาญ และสไตล์ที่ยอดเยี่ยม ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เธอเลือกเครื่องประดับของฉัน คำพูดไม่สามารถอธิบายถึงความรู้สึกทั้งหมดทั้งมวลของฉันที่ มิเชล โอบามาได้อนุญาตให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาอันน่ายินดีนี้”

“เป็นเวลาสามปีแล้วที่ฉันลงท้ายอีเมลของฉันว่า "การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้เสมอ" มันเข้ากับดีไซน์ที่ฉันออกแบบและตอนนี้มันเชื่อมโยงกับสุภาพสตรีหมายเลข 1 มิเชล โอบามา"

คอลเลกชันของลอเร่ ร็อดกิ้น มีจำหน่ายทั่วประเทศที่ห้างสรรพสินค้านีแมน มาร์คัส และร้านจำหน่ายสินค้าเฉพาะทางในฮ่องกง ฝรั่งเศส อิตาลี รัสเซีย ลอนดอน กรีซ สวิสเซอร์แลนด์ เซนต์บาร์ทส์ และลอเร่ ร็อดกิ้นบูติกในญี่ปุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่ตั้งของร้านต่างๆ กรุณาเยี่ยมชม www.loreerodkin.com

แหล่งข่าว ลอรี ร็อดกิน

ติดต่อ: โรบิน เบิร์กลีย์ จาก พีเพิลส์ เรฟโวลูชั่น ตัวแทน ลอรี ร็อดกิน

โทร: +1-212-274-0400

อีเมล์: [email protected], สำหรับ

รูปภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20090120/NY60875

--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4