“ฟ้าใส” วันที่งดงามของผู้กำกับรุ่นใหม่”

พฤหัส ๒๒ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๑:๒๐
รายการสยามSpotlight วันนี้ จะพาท่านผู้ชมมาทำความรู้จัก กับ ผู้กำกับรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่ มีดีกรี ทำรายการโทรทัศน์ มาหลายรายการ ไม่ว่า จะเป็นรายการจ้อจี้ ,รายการเที่ยงวันกันเอง ฯลฯ ที่ ตอนนี้ ผันตัวเองมาลองกำกับหนัง เรื่องแรก ในชีวิต ของผู้ชายที่ ชื่อ เกริกชัย ใจมั่น ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “ฟ้าใจ ใจชื่นบาน”

มาฟังเรื่องราว ของการทำงาน ครั้งแรก ในการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรก ในชีวิต รวมถึงเรื่องราวภาพยนตร์เรื่องฟ้าใส ใจชื่นบาน ที่ ฟังดูแล้ว ยังนึกไม่ถึงเลยว่า จะเป็นภาพยนตร์ ดราม่า รักหวาน การเสียสละ รวมถึงมุขตลก ของตัวแสดง ที่ มาร่วมงาน ในเรื่องนี้ คุณเกริกใจ บอกว่า ไม่อยากให้มองในเรื่อง พระนาง แต่ อยากให้มองในแง่คิด มุมมอง ของนักแสดง ในแต่ละคาแล็คเตอร์ ที่ ตั้งไว้ ไม่ว่า จะในการหลงผิด คิดกลับตัว กลับใจ การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทั้งยังรวมถึงสถานที่ถ่ายทำ ในครั้งนี้ บรรยากาศนั้นบอกได้เลยสุดยอดยิ่ง

ลิซ่า อลิซาเบส แชดเลอร์ มาไขข้อข้องใจ ในรายการสยามspotlight โดยคุณเกริกชัย ใจมั่น ผู้กับกับหนุ่มไฟแรง มาเปิดเผยให้ฟังอย่างสนุกสนาน ในวันที่.......... เวลา 16.50 น. — 17.40 น. ทางช่องTGN Thai TV Global network พร้อมกัน 178 ประเทศ ทั่วโลก และ ทาง True Vision ช่อง 97 พิธีกรสาวเก่ง คุณอลิซาเบส เชสเลอร์ ที่จะมาสร้างสีสัน ในรายการสยามSpotlightหรือสามารถติชมรายการได้ทาง [email protected]

ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บ.วี อาร์ มีเดีย โทร.02-722-8077

บ.ไอ แอม เอเจนซี่ โทร.02-722-8926

e-mail:[email protected]

e-mail:[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา