เน้นผิวเนียน ไร้ริ้วรอย สีประกายโลหะ รับปีวัวบ้า

ศุกร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๐:๑๗
ปี 2552.... ใครๆ ก็ว่าเป็นปีที่เศรษฐกิจไม่ดี จะมีภัยธรรมชาติ เกิดสงครามโรคระบาด เป็นปีวัวบ้าของแท้ กังวลกันไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น เครื่องสำอางแบรนด์หรูจากประเทศฝรั่งเศส เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ (Make Up For Ever) ขอร่วมเสนอทางแก้แบบสวยๆ งามๆ กับการแต่งหน้า เสริมโหงวเฮ้ง จากอ.นันทวัฒน์ มั่นคง 2 แบบ 2 สไตล์ เตรียมรับมือกับเศรษฐกิจปีวัวบ้า ด้วย การแต่งหน้าแบบใสๆ ตามธรรมชาติ ผิวเนียน ไร้ริ้วรอย สีประกายโลหะ และแบบเขียนเสือ ให้วัวกลัว

อ.นันทวัฒน์ มั่นคง เปิดเผยว่า “ดวงโลกปี 2552 ยังผันผวน เศรษฐกิจจะถดถอยเหมือนปี 2540 สำหรับประเทศไทยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในด้านเศรษฐกิจและการเมือง การเงิน ไม่ถึงกับแย่ พอจะหมุนเวียนกันไปได้ ยังไม่ถึงกับอดอยาก แต่ต้องอดออมกันมากขึ้น ผู้คนต้องทำงานหนักเหมือนวัว เพื่อให้ธุรกิจการงานอยู่รอด สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าของเครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ในปีนี้ จึงเน้นการลดความเหนื่อยยากในแก้ปัญหา และดึงดูดโชคลาภ เข้าหาตัวให้ง่ายขึ้นและมากขึ้น การแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้งแบบที่ 1 สำหรับคนที่ชอบแต่งหน้า แบบใสๆ สไตล์ธรรมชาติ ในส่วนของผิวหน้าให้จำไว้ว่า ผิวหยาบกร้านทำงานหนัก ผิวเรียบเนียนทำงานสบาย ปีนี้แป้งรองพื้นจึงกลายเป็นตัวสำคัญหลังจากอยู่เบื้องหลังมานาน เพราะคนที่มี ผิวเรียบเนียนกว่าปกติ การงานมักจะผ่านพ้นได้ไม่ยากลำบาก จึงควรเลือกใช้แป้งรองพื้น เนื้อละเอียด และมีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว หรืออาจจะใช้ไฮไลต์ ช่วยหักเหแสงบนรูขุมขน ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น ยิ่งผิวเนียนเท่าไหร่จะยิ่งสบายขึ้นมากเท่านั้น ที่สำคัญห้ามมีริ้วรอยเกิดขึ้นตามตำแหน่งต่างๆ บนใบหน้า เพราะจะทำให้ชีวิตติดขัด อาทิ จมูก- การเงินฝืดเคือง ขมับ - เกิดหนี้สิน เป็นต้น จึงควรจะใช้คอนซีลเลอร์ในการปกปิด เพื่อบรรเทาให้เรื่องร้ายเบาบางลง ส่วนขั้นตอนการแต้มสีสันบนใบหน้า ปีนี้ขอเน้นการใช้สีประกายโลหะ เพื่อดึงดูดโชคลาภตลอดปี ได้แก่ สีขาวประกาย สีเงิน สีทอง สีทองแดง เพราะปีวัวเป็นธาตุดิน ซึ่งดินจะกำเนิดธาตุทอง สีประกายโลหะจึงสามารถช่วยแก้เคล็ดในปีวัว เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส เสริมโอกาสทางการงานที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้น ส่วนเรื่องความรัก โซนความรักจะอยู่ที่บริเวณหางตาจนถึงขมับ หากมีสีเหลือง อมชมพูแบบเลือดฝาดความรักจะสดใส คนโสดลองไฮไลต์บริเวณกระบอกตาให้สว่าง และแต้ม ชิมเมอร์ประกายเพชรบริเวณหางตา รับรองว่าจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ มีคนเสนอตัวมาให้เลือกเรื่อยๆ ตลอดปี

การแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้งแบบที่ 2 หรือแบบเขียนเสือให้วัวกลัว เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหล ในการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า เพียงแต่งหน้าเพิ่มจากแบบใสๆ ตามธรรมชาติ ให้ ดูสวยดุ เหมือนเสือ สไตล์นี้จะ เน้นอายไลเนอร์สีดำที่ตา เพื่อสร้างน้ำหนัก ที่หางตา ให้คม เฉียบ ปลายจมูก ต้องกลมโต อาจใช้ประกายสีทองช่วยเพิ่มความกลมโตก็ได้ สุดท้าย ริมฝีปาก เน้นการวาดขอบปากให้ทรงพลังทุกคำพูดด้วยลิปไลเนอร์ หากต้องการเพิ่มอำนาจที่เด็ดขาดในการแข่งขัน และ การประมูลงาน แนะให้ใช้ลิปสติกสีแดงสด หรือแดงอมส้ม หรือหากชอบใช้ลิปสติกสีอ่อนมากกว่า การใช้สีวาวๆ แบบประกายโลหะ หรือลิปกลอส ก็จะช่วยเพิ่มโชคลาภ และโอกาสใหม่”

ขอให้สวย ขอให้ใส โหงวเฮ้งดีรับปีวัวกับทั่วหน้า สำหรับผู้ที่สนใจการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง สามารถปรึกษาได้ที่เคาน์เตอร์ เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, เซน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ท่าพระ, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และบางนา

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547

คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา