“โครงการภาพของพ่อ เปิดหนังสือ “ภาพของพ่อ” อันทรงคุณค่า ต่อการเก็บรักษา”

ศุกร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๗:๐๓
สำหรับโครงการภาพของพ่อ ที่ทาง บ. วี อาร์ มีเดีย เป็นผู้ผลิตโครงการ “ภาพของพ่อ” ร่วมกับ คณะกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.),บ.น้ำประปาไทย,ปลายิ้ม,เซ็นทรัล พลาซ่า ,โรงเรียนทานตะวัน ไตรภาษา เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนคนไทยทั่วประเทศ มีส่วนร่วม ได้ส่งภาพที่สื่อให้เห็นความรักที่มีต่อพ่อ หรือ ภาพที่บ่งบอกถึงความรักพ่อ เข้าร่วมโครงการ ในครั้งนี้ วัตถุประสงค์ เพื่อที่จะได้น้อมระลึกถึงพระคุณพ่อ นอกเหนือจากเป็นผู้ให้กำเนิดแล้ว ยังเป็นบุคคลที่มีความสำคัญกับลูก ๆ ทุกคน อีกทั้งยังเป็นการรำลึกถึงพระคุณที่ยิ่งใหญ่ ของ “พ่อ” ที่มีต่อลูก ทุกคนในโลกนี้

การจัดโครงการ ในครั้งนี้ มีผู้ส่งภาพเข้า ร่วมประกวดนับ หมื่นภาพ และคัดเลือก ให้เหลือเพียง 100 ภาพ และ 10 ภาพที่ ทางคณะกรรมการ คัดเลือกให้ได้รับรางวัลเงินสด 10,000 พร้อม ของรางวัลมากมาย ทั้งยังลงในหนังสือภาพของพ่อ โดยหนังสือ ภาพของพ่อ นี้ จะนำรายได้ ขึ้นทูลเกล้า ถวายเข้ามูลนิธิชัยพัฒนา

ภาพของพ่อ ที่ ถูกคัดเลือก โดยคณะกรรมการที่ทรงคุณวุฒิประกอบด้วย ดารา นักแสดงอย่าง คุณโก้ ธีรศักดิ์ , คุณฮาน่า ทัศนวลัย ที่ให้เกียรติมาร่วมคัดเลือก รวมถึงตัวแทนจาก บ. วี อาร์ มีเดีย ร่วมเป็นสักขีพยาน ในการคัดเลือก โดยถือมติเป็นเอกฉันท์ ที่ ตัดสินให้10ท่านสุดท้ายเป็นผู้ชนะเลิศ

ภาพของพ่อ ของ เหล่าดารา นักแสดง ที่เป็นแบรนด์ Ambasador 12 ท่าน อาทิคุณโก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา , คุณฮาน่า ทัศนาวลัย องอาจสิทธิชัย, คุณแวร์ โซ, คุณนุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา,คุณเอ็กซ์ ฐิตินันท์ สุวรรณศักดิ์,คุณเจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยะธรรมชัย,คุณหมู ภรผกา เสียงสมบุญ,คุณเต้ นันทศัย พิศลยบุตร,คุณแหม่ม วิชุดา พินดั๊ม,คุณโอปอล ปณิศรา พิมพ์ปรุ,คุณพีท เดอะสตาร์,คุณใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต

ด้วยวาระที่วันที่ 5 ธันวาคม 51 เป็นวันพระราชสมภพของพระเจ้าอยู่หัวของปวงชนชาวไทย ที่หัวใจทุกดวงน้อมรำลึกถึง พ่อหลวงกันทั้งประเทศต่อเนื่องยาวนาน เป็นการประสานรอยต่อของลูกที่ยังไม่เคยแสดงความรัก ต่อพ่อ ซึ่งลูกมักไม่ค่อยเห็นคุณค่า แต่เวลาที่ผ่านไปนั้น ถ้าหันกลับมามอง ก็จะนึกถึงสิ่งดี ๆ ที่พ่อเคยทำ แต่บางที่มันอาจสายเกินไป สำหรับลูกทุกคน ควรรีบทดแทนพระคุณพ่อ อย่ารอเวลา การแสดงความรักต่อพ่อสามารถทำได้ตลอดเวลา เป็นคุณค่าทางจิตใจ ที่ลูกทุกคนทำให้พ่อ ไม่มีสิ่งใดเท่ากับหยิบยื่นความรักให้กับพ่อ การถ่ายทอดความรัก ความรู้สึก ที่อยากจะบอกพ่อ มีหลายทาง แต่จะสะท้อนออกมาเป็นแบบไหน พ่อ เปรียบเสมือนผู้ให้ชีวิตแก่เราในวันนี้

จึงเกิดโครงการ “หนังสือภาพของพ่อ” ขึ้น ด้วยภายใต้จิตสำนึก ที่จะทดแทนพระคุณ ของพ่อ หนังสือภาพของพ่อ เป็นหนังสืออันทรงคุณค่า ต่อการเก็บรักษา เป็นภาพย้อยในวัยอดีต รวมถึงภาพความทรงจำดี ๆ ที่มีต่อพ่อ หนังสือภาพของพ่อ มีจำหน่ายที่ บ. วี อาร์ มีเดีย และ โรงเรียนทานตะวัน ไตรภาษา ในราคา 200 บาท หรือ ติดต่อโทร. 02-722-8928,083-080-3625

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.081-559-4492

บ.วี อาร์ มีเดีย โทร.02-722-8928

e-mail:[email protected]

e-mail:[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4