“พริกไทย” มือไว...คว้า “พลอย” ลงมิวสิก ฯ “ใหม่ ๆ ก็รัก”

ศุกร์ ๒๓ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๔:๒๐
หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับงานเพลงชุดล่าสุด “After Six” (อาฟเตอร์ ซิกส์) อัลบั้มที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตเกือบทุกเพลง ซึ่งก็ทำให้ชื่อเสียงของวงดนตรีฝีมือดีอย่าง “พริกไทย” นั้น ได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ ทั้งประเทศอย่างอบอุ่น ล่าสุดพวกเค้าก็มีอัลบั้มพิเศษมาให้แฟนเพลงได้ฟัง ซึ่งใช้ชื่ออัลบั้มว่า “Special (love)” (สเปเชี่ยล เลิฟ) โดยมีเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ใหม่ ๆ ก็รัก” ที่เป็นงานเพลงใหม่ที่พวกเขาตั้งใจนำมามอบให้แฟน ๆ และเมื่อวันก่อนพวกเขาได้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลงนี้ โดยสถานที่ถ่ายทำได้ยกกองไปปักหลักกันที่ ซ.เสือใหญ่ แถวรัชดา งานนี้ทาง “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ไม่พลาดที่จะตามไปเก็บภาพบรรยากาศการถ่ายทำมาฝากกัน ซึ่งเพลงนี้ก็ได้สาวฮอตอย่าง “พลอย — เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มาร่วมแสดง โดย “พลอย” ได้รับบทเป็นหญิงสาวที่มีความรักที่สมบูรณ์แบบและสวยงาม แต่พอวันเวลาผ่านไป ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลง ความรักจากที่เคยหวานก็กลายเป็นจืดจาง จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เหมือนกับชื่อเพลง “ใหม่ ๆ ก็รัก” นั่นเอง งานนี้ “พลอย” ได้เล่าถึงบรรยากาศในการทำงานให้ฟังว่า

“สำหรับวันนี้ “พลอย” มาถ่ายมิวสิก ฯ เพลง “ใหม่ ๆ ก็รัก” ค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว “พลอย” ก็ชอบเพลงของวง “พริกไทย” นะ เพราะเพลงของเขามีเสน่ห์ และก็มีคนพูดถึงเพลงของเขากันเยอะมาก จนเราต้องไป หามาฟัง (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกที่ทีมงานติดต่อให้มาเล่นมิวสิก ฯ เพลงนี้ รู้สึกดีใจค่ะ ยิ่งพอได้อ่านเนื้อเรื่อง ของเพลงนี้แล้ว รู้สึกว่าทำไมเพลงนี้เนื้อหาดีจัง (หัวเราะ) ซึ่ง “พลอย” ว่ามันเป็นเรื่องราวความรัก ที่ทุกคน น่าจะต้องเจอนะ โดยเนื้อเรื่องในมิวสิก ฯ เพลงนี้ก็จะประมาณว่า ในตอนที่คบกันใหม่ ๆ อะไรก็ดูสวยงามไปหมด แต่พอเวลาผ่านไปทุกอย่างก็เปลี่ยนตามไปด้วย จนสุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป เหมือนกับชื่อเพลง “ใหม่ ๆ ก็รัก” ไงคะ (ยิ้ม) ส่วนการถ่ายทำในวันนี้ก็ดีค่ะ เหนื่อยแต่สนุก ทีมงานทุกคนน่ารักมาก คอยดูแล “พลอย” เป็นอย่างดี อย่างฉากในวันนี้ก็จะมีซีนที่ “พลอย” ต้องเข้าครัวทำกับข้าว เป็นแม่บ้านแม่เรือนด้วยค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งเนื้อเรื่อง จะเป็นอย่างไรนั้น อยากให้ทุกคนไปติดตามชมในมิวสิก ฯ เพลง “ใหม่ ๆ ก็รัก” กันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ (ยิ้ม)”

ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “ใหม่ ๆ ก็รัก” เพลงใหม่จากอัลบั้ม “Special ( love )”(สเปเชี่ยล เลิฟ) ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง “พริกไทย”ได้ที่รายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม“Special ( love )”(สเปเชี่ยล เลิฟ) วันที่ 12 ก.พ.นี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ