“หยาดทิพย์” ชวนร่วมงานรอบตัดสินประกวด M Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย รอบตัดสิน

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๔๒
หยาดทิพย์ ราชปาล ปลีกเวลาละคร “สายสืบดิลิเวอรี่” ช่อง 3 ขันอาสาชวนแฟนๆ ทุกคนห้ามพลาดการประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป รอบตัดสินชิงแชมป์ประเทศไทย M Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย ซึ่งจัดโดย อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และ เครื่องดื่มเอ็มสปอร์ต วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 12.00-19.00 น. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมเผยว่า

“หยาดต้องขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย สำหรับเวทีการประกวดเต้น เอ็ม สปอร์ต ฮิปฮอป แดนซ์เซอร์ไซส์ คอนเท้นส์ ปีที่ 2 ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หยาดทราบจากพี่ๆ ทีมงานว่าทุกทีมที่เป็นตัวแทนระดับภูมิภาคของแต่ละภาคไม่เพียงเก่งเท่านั้น แต่ยังประยุกต์ท่าเต้นออกมาได้อย่างลงตัว มีลีลาสเต็ปฮิปฮอปที่กินกันไม่ลงจริงๆ ก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนไม่ทิ้งความฝันที่จะทำให้ได้รับโอกาสที่ดีต่อไป รวมทั้งการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์เห็นความสำคัญของการออกกำลังกาย ซึ่งตอนนี้เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายแล้ว อย่าลืมมาร่วมลุ้นกันว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ประเทศไทยวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ ที่สำคัญวันนั้นจะมีการแบทเทิลกันบนเวทีด้วย แถมยังมีกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุก แล้วอย่าลืมมาเจอกันนะคะ”

นอกจากนั้นวันงานจะได้พบกับ “นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล” ฯลฯ มินิคอนเสิร์ตจาก “วงมาฟ” และกิจกรรมมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง 02-508-8183

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น