“ฟลุค” จูงมือ “แพง” เล่น MV. “ที่รัก” ของวง “พริกไทย” สยบข่าวรักร้าว!!!

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๐๑
เรียกได้ว่าตั้งแต่มีข่าวพัวพันกับสาวสวยไฮโซก็ทำเอาชื่อเสียง “ฟลุค — เกริกพล มัสยวานิช” ดังสนั่นไปทั่ววงการบันเทิงกันเลยทีเดียว ล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์กับแฟนสาว หนุ่ม “ฟลุค - เกริกพล มัสยวานิช” เลยขอจูงมือ “แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล” ออกมาโชว์ความหวาน โดยการตกปากรับคำเล่นมิวสิก ฯ เพลง “ที่รัก” เพลงใหม่จากอัลบั้มพิเศษ “Special (love)” (สเปเชี่ยล เลิฟ) ของกลุ่มดนตรีมากฝีมืออย่างวง “พริกไทย” โดยในมิวสิก ฯ เพลงนี้ “ฟลุค” ต้องสวมบทบาทเป็นหนุ่มโรแมนติกที่กำลังอินเลิฟ ซึ่งก็นับได้ว่าเป็นฉากเบา ๆ สำหรับนาย “ฟลุค” เลยก็ว่าได้ เพราะในชีวิตจริงก็มีความรักเข้ามาหาอย่างไม่ขาด จนหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนต่างก็อิจฉาไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว และด้วยความที่เป็นการแสดงมิวสิก ฯ เพลงรักด้วยกันครั้งแรก งานนี้ “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ไม่พลาดที่จะตามไปเก็บบรรยากาศในกองถ่ายมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

สำหรับการถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลง “ที่รัก” นั้น ผู้กำกับได้ยกกองไปปักหลักกันที่ URBAN SQUARE ซึ่งอยู่ติดกับ ม. ธุรกิจบัณฑิตย์ ซึ่งสาว “แพง - ขวัญข้าว เศวตวิมล” ก็ได้เดินทางมาถึงกองถ่ายตั้งแต่เช้า เพราะมีฉากที่ต้องถ่ายเดี่ยวกันก่อน ซึ่งตามบทที่ได้รับนั้น “แพง” ต้องแสดงอารมณ์เหงา เพราะมองไปทางไหนก็จะเห็นแต่คู่รักที่เดินจูงมือกันไปมา ซึ่งสาว “แพง” ก็แสดงได้สมบทบาทจนเทคเดียวผ่าน จากนั้นพอถึงตอนช่วงบ่าย ผู้กำกับก็ได้ย้ายโลเกชั่นไปถ่ายทำกันในบ้านพักแถววัดเสมียนนารี โดยจะเป็นฉากที่ทั้งคู่นั้นนั่งสวีทกันในห้องนั่งเล่น ตามด้วยซีนซึ้ง ๆ ที่นางเอกจะต้องติดกระดุมเสื้อให้พระเอก ซึ่งงานนี้นอกจาก “ฟลุค” จะทำตาซึ้งจนสาว “แพง” ออกอาการเขินแบบสุด ๆ แล้ว นาย “ฟลุค” ยังขอโชว์ความหวานด้วยการหอมแก้มสาว “แพง” อีกด้วย หลังจากการถ่ายทำฉากนี้เสร็จทาง “ทีมข่าวบันเทิง” จึงได้เรียกทั้งคู่มาพูดคุยกันถึงการทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

“สำหรับวันนี้ “แพง” ก็มาถ่ายมิวสิก ฯ เพลง “ที่รัก” ให้กับวง “พริกไทย” ค่ะ ที่ตัดสินใจรับเล่นก็เพราะว่าชอบเนื้อหาของเพลงนี้ ตอนที่ผู้กำกับติดต่อมาเขาจะบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักในแง่บวก ซึ่งเป็นเพลงแรกของวง “พริกไทย” เพราะปกติแล้วเพลงของ “พริกไทย” ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงเศร้า ๆ พอผู้กำกับเอาบทมาให้ “แพง” อ่าน รู้สึกว่ามันน่ารักดีค่ะ (ยิ้ม) ในเนื้อเรื่องก็เป็นเรื่องราวของคนรักของคนคู่หนึ่งที่คบกัน แล้วพอถึงวันวาเลนไทน์พระเอกก็มาขอนางเอกแต่งงาน (ยิ้ม) อยากให้หลาย ๆ คนได้ชมกันนะคะ สำหรับมิวสิก ฯ เพลงนี้ ก็ถือได้ว่าเป็นการเล่นเอ็มวีกับพี่ “ฟลุค” เป็นครั้งแรกค่ะ ตอนแรกก็รู้สึกเขิน ๆ เหมือนกัน แต่ด้วยความที่เราสนิทกันก็เลยทำงานด้วยกันง่ายขึ้นค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันให้ได้นะคะ”

ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “ที่รัก” ของกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง “พริกไทย”ได้ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ที่ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึง www.pleng.com และพบกับอัลบั้มพิเศษ “Special (love)” (สเปเชี่ยล เลิฟ) ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ