M Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๒๘
ตัวแทนระดับภูมิภาคภาคใต้ สเต็ป!!! โดนใจ คว้า...แชมป์ประเทศไทย การประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป

M Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย

ได้แล้วแชมป์ประเทศไทยของเวทีการประกวดระดับประเทศ การประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอป M Sport Hip Hop Dancercise Contest 2552 ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 400,000 บาท ซึ่งจัดโดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ เครื่องดื่มเกลือแร่ เอ็ม สปอร์ต ในเครือ บริษัท โอสถสภา จำกัด โดยตัวแทนระดับภูมิภาคที่คว้าชัยชนะแบบขาดคว้าแชมป์ประเทศไทย ได้แก่ ทีม Maxi move และ ทีม The Ablaze จากภาคใต้ งานนี้มีแฟนๆ ร่วมชมและเชียร์จนแน่นบริเวณลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

ถือได้ว่าเป็นเวทีการประกวดเต้นออกกำลังกายสไตล์ฮิปฮอประดับประเทศ ที่ประสบความสำเร็จเกินคาดมีทีมเข้ามาสมัครเป็นจำนวนมาก โดยการคัดเลือกตัวแทนระดับภูมิภาคทั้ง 4 ภาคขับเคี่ยวกันมาตลอด ซึ่งทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1 ของทั้งประเภทเยาวชนและบุคคลทั่วไป ได้เข้าแข่งขันในรอบตัดสินชิงแชมป์ประเทศไทย ภายในงานดังกระหึ่มไปด้วยความแรงของเสียงเพลงฮิปฮอป เข้าสู่ไฮไลท์การประกวดรอบตัดสินชิงชนะเลิศทั้ง 8 ทีมได้ปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ต่างงัดเอาฝีมือ สะท้อนผ่านความแข็งแรงของสเต็ปท่าเต้นที่มีทั้งแปลกใหม่และประยุกต์ได้อย่างลงตัว มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร!!! นอกจากนั้นยังมีการสาธิตการเต้น Hip Hop Dancercise จาก California Wow X Perience และ นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล ,มินิคอนเสิร์ตจาก วงมาฟและวงคิวตี้ และการเดินแบบสไตล์ฮิปฮอปจากสาวที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย หยาดทิพย์ ราชปาล

โดย ประเภทเยาวชน ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แชมป์ประเทศไทย ได้แก่ ทีม Maxi move จากภาคใต้ ได้รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท พร้อมถ้วยประทาน, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ Dc. Kame Jung จากภาคกลาง ได้รับงินสดมูลค่า 30,000 บาท,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม Dc. Girl จาก ภาคกลาง ได้รับรางวัล เงินสดมูลค่า 10,000 บาท, รางวัลปลอบใจ ได้แก่ Step Exercise จาก ภาคเหนือ ได้รับ เงินสดมูลค่า 5,000 บาท

ประเภทบุคคลทั่วไป ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศแชมป์ประเทศไทย ได้แก่ ทีม The Ablaze จากภาคใต้ ได้รับรางวัล เงินสดมูลค่า 100,000 บาท พร้อมถ้วยประทาน, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ The Danz Up จากภาคเหนือได้รับรางวัล เงินสดมูลค่า 50,000 บาท,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ The Advance จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้รับรางวัล เงินสดมูลค่า 20,000 บาท รางวัลปลอบใจ ได้แก่ Jung Footz Production จากภาคกลาง ได้รับรางวัล เงินสดมูลค่า 5,000 บาท ปิดท้ายงานด้วยพิธีกรได้เรียนเชิญ คุณสุชาติ วิศวชิตมัน ผู้จัดการสินค้าเครื่องดื่มเกลือแร่ เอ็ม สปอร์ต, คุณวันเพ็ญ เกลี้ยงเกลา ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา บริษัท อินสไพร์ฯ และผู้สนับสนุน ขึ้นถ่ายภาพที่ระลึกบนเวที

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

115/66 หมู่ 12 ซอยรามอินทรา 40 คลองกุ่ม บึงกุ่ม กทม. 10230

ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547 e-mail : [email protected]

พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์) 081-903-1591 e-mail : [email protected]

สุวรรณี นวลสนิท (ลูกปลา) 086-997-7046 e-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024
๑๔:๐๘ Finnomena Funds มองสงครามคลายกังวล เป็นโอกาส Buy the Dip แนะจังหวะสะสม กองทุนหุ้นเวียดนาม ดาวเด่น
๑๔:๕๔ กลุ่ม KTIS คว้า 3 รางวัลโรงงานน้ำตาลดีเด่นและอ้อยรักษ์โลก ประจำปี 2566
๑๔:๒๒ AKP จัดประชุมผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567
๑๔:๕๒ บัญชี ttb all free พร้อมดูแลต่อหลังสงกรานต์ มอบสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีให้คนไทย ไม่มีวันจบ
๑๔:๕๘ SINO จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
๑๓:๑๘ เรียน ONLINE- เรียนลัดคัดหุ้นเด็ด ฉบับปรับปรุงใหม่ (CC01)