Tata กลับมากับการโชว์เดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๐๙ ๐๙:๔๕
เป็นที่รู้จักกันดีกับสุดยอดนักร้องเพลงป๊อปสาวชาวไทยและหนึ่งในศิลปินที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย Tata Young จะกลับมากับการแสดงโชว์เดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า ในห้อง บอลรูม โรงแรม Venetian Macao-Resort-Hotel ในวันที่ 12 เมษายน 2552 โดยจะเริ่มขายตั๋วตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม เวลา 10 โมงเช้า

ในปี 2004 Tata ได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นกับการเป็น Pop Star ระดับโลก และเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกกับอัลบั้มแรกที่ร้องเป็นภาษาอังกฤษทั้งอัลบั้ม ‘I Believe.’ โดยอัลบั้มนี้ได้รับรางวัล Gold ในหลายๆ ประเทศในทวีปเอเชีย และ 9 แพลตินั่ม ในประเทศไทย รวมไปถึง ทำสถิตยอดขายกว่า 300,000 อัลบั้มในประเทศญี่ปุ่น ในฐานะศิลปินใหม่ ในปีเดียวกัน Tata ได้ร้องเพลงประกอป ภาพยนต์ Dhoom Dhoom ซึ่งมียอดขายอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนต์กว่า 800,000 อัลบั้มในประเทศอินเดีย ซึ่งถือว่าเป็นปรากฎการ์ณสำหรับเพลงประกอบภาพยนต์เลยที่เดียว ในวัย 27 ปี 12 ปีในวงการดนตรี มียอดขายกว่า 12 ล้านอัลบั้ม และ ยังมีทิศทางที่จะเติบโตในวงการเพลงเอเชียได้อีกยาวไกล

จากการที่ได้เล่น Concert หลายร้อยครั้งทั่วทวีปเอเชีย และเพลงของ Tata ก็ได้ถูกเปิดเล่นทางช่องดนตรีทั่วเอเชียด้วย Tata ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปีของประเทศญี่ปุ่น ในปี 2005 และรางวัลเพลงที่ไต่ชาร์ทได้เร็วที่สุดของ Virgin Hitz Awards ปี 2006 กับเพลง El Nin-Yo!

Tata กำลังจะมีอัลบั้มที่ร้องเป็นภาษาอังกฤษ อัลบั้มที่ 3 ซึ่งได้ไปบันทึกเสียงกันที่ Berlin, Germany ในเดือนมิถุนายนที่จะถึง ซึ่ง Tata Young ได้ถูกคาดหมายว่าจะก้าวข้ามกำแพงทางด้านดนตรีจากทวีปเอเชียไปสู่ทั่วโลก

กับห้องบอลรูมที่กว้าง 70,000 แสควฟุต และสูง 28 ฟุต ของโรงแรม Venetian ถือว่าเป็นเวทีที่ใหญ่และสวยงามเหมาะสมกันการแสดงครั้งนี้ที่สุด ซึ่งเวทีแห่งนี้เคยได้จัด ‘EGG Showcase Great Time’ ในเดือนกันยายนที่รวบรวมนักร้องขวัญใจวัยรุ่นของเกาะ ฮ่องกง และ เดือนธันวาคมปีเดียวกัน ก็เป็นสถานที่จัดงานของหนังเรี่อง ‘All’s Well Ends Well 2009’ ซึ่งรวบรวม Celeb ของเกาะฮ่องกง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ประชาสัมพันธ์

บริษัท โซนี่ มิวสิค เอนเทอร์เทนเมนต์ โอเปอร์เรติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

อัน 02-686-8000 ต่อ 512

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest