“ฮัลโหลวันหยุด” ชวน “มดดำ” มาเป็นพิธีกร พร้อมแขกรับเชิญ “ใหม่-ติ๊นา” ลงเรือเที่ยวอัมพวา โชว์ไอเดียเพ้นท์เสื้อ - เผยความลับ ที่ไม่เคยมีใครรู้ 10 เรื่องรวด !!!

ศุกร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๐๙ ๑๒:๓๘
เป็นช่วงที่อากาศร้อนมาก วันหยุดวันแรงงาน 1 พ.ค. นี้ ทางรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” เลยชวน “มดดำ-สุศิษฎา ตันเจริญ” มาสวมบทพิธีกร อาสาพา 2 สาวซุปเปอร์สตาร์ “ใหม่-เจริญปุระ , ติ๊นา-คริสติน่า” ไปล่องเรือรับลมเย็นๆ กันที่ คลองอัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งการพาราชินีวงการบันเทิงอย่าง “ใหม่” ที่ได้ฉายาว่า “Queen of pop rock” และ “ติ๊นา” ที่ได้ฉายาว่า “Queen of pop dance” มาครั้งนี้ เหล่าแฟนเพลงทั้งหลายทั้งมวล ห้ามพลาด เพราะ 2 สาวยอมเปิดเผยความลับ พร้อมอัพเดตเรื่องส่วนตัว ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน 10 เรื่องรวด !!!

ทั้ง 3 โดดขึ้นเรือชมบรรยากาศความสวยงามพื้นบ้าน 2 ฝั่งแม่น้ำ และมาเทียบท่ากันที่ร้านเพ้นท์ของฝาก ที่ใช้ไอเดียใส่ลงไป นั่นคือ “การเพ้นท์เสื้อยืด” ซึ่ง “ใหม่-ติ๊นา”คว้าสี-พู่กัน โชว์ฝีมือทันที และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” สามารถลุ้นรับเสื้อจากฝีมือราชินีแห่งวงการบันเทิงได้ฟรีๆ อีกด้วย หลังจากนั้นถึงคิวแฉเรื่องลับ ๆ 10 เรื่องรวด เริ่มด้วยประเด็นสาวช่างเมาท์ แต่จะชอบเมาท์เรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจการเงินเป็นส่วนใหญ่ , เทคนิคการลดน้ำหนัก ที่ “ติ๊นา” ถึงกับจ้างเทรนเนอร์มาเป็นการส่วนตัวถึงบ้าน และกับช่วงที่หายหน้าหายตาไป มีข่าวลือหนาหูว่า “ติ๊นา” ติดเด็ก แอบเลี้ยงเด็กผู้ชาย เจ้าตัวเปิดใจว่า “รู้จักกันมา 11 เดือนแล้ว แต่อยากให้เค้าเดินได้ก่อน ค่อยว่ากัน เมื่อวันก่อนเพิ่งเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ เพราะเป็นหลานชายติ๊นาเองค่ะ” ส่วน “ใหม่” ก็ไม่น้อยหน้ามีเพื่อนรู้ใจใหม่แล้ว ชื่อ “Tago” ซึ่งไม่ใช่หนุ่มลูกครึ่งที่ไหน แต่ เป็นสุนัขตัวโปรดที่ฉลาด แถมยังรู้จักเอาอกเอาใจเก่งเหลือเกิน จน “ใหม่” ไม่กล้าไปไหนไกลๆ อย่างต่างประเทศเลยทีเดียว และกิจกรรมพิเศษที่ 2 สาวสนใจเป็นพิเศษในตอนนี้ “ติ๊นา” เป็นสาวไซเบอร์ติด “Facebook” ถึงขนาดเล่นจนไม่รู้เลยว่ากลางวันหรือกลางคืน “ใหม่” เสพติดภาพวาดสีน้ำมัน ที่ตอนนี้ลงแรงไปเต็มที่ จนบ้านมีแต่กลิ่นสีน้ำมัน แถมยังเคยมีฝรั่งถามว่า “For sale” อีกด้วย เล่นเอาหัวธุรกิจของ “ใหม่” แล่นทันที จากนั้นจะเป็นเรื่องเส้นทางที่กว่าจะกลายมาเป็นราชินีแห่งวงการ ว่าผ่านประสบการณ์ต่างๆ มามากมายแค่ไหน ทั้ง “เคยทัวร์คอนเสิร์ตจนนิ้วหัก , โดนแฟนเพลงหลอก หอมแก้ม จูบปาก” พร้อมอัพเดตผลงานอัลบั้มชุดใหม่ !!!

ติดตามชมเบื้องลึกของ 2 ราชินี “ใหม่-ติ๊นา” พร้อมลุ้นรับเสื้อฝีมือการเพ้นท์ของ 2 สาว ที่มีตัวเดียวในโลกแน่นอน ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 - 11.00 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital