Tata Young อัลบั้มสากลชุดที่ 3 Ready For Love…Album Release 25 AUG 09

พุธ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๓๗
อมิตา ทาทา ยัง ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จากการประกวดร้องเพลงในเวที นิสสัน มิวสิค อะวอร์ด ชนะเลิศในสาขาเพลงต่างประเทศ เมื่อปี 1990 ต่อมาได้ออกอัลบั้มแนวเพลง POP Dance และมีผลงานต่อเนื่องออกมาอีกหลายอัลบั้มรวมยอดขายกว่า 12 ล้านแผ่น รวมทั้งผลงานทางด้านภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ ด้วยความสามารถในการร้องเพลงอันโดดเด่นของเธอ ทำให้ “Tata Young” กลายเป็นศิลปินไทยคนแรก ที่ได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด Columbia ของบริษัท Sony Music เช่นเดียวกับศิลปินระดับโลกอย่าง Celine Dion, Beyonce, และ Ricky Martin

ทาทา ออกอัลมั้มภาษาอังกฤษชุดแรกมาในปี 2004 ที่ชื่อ I Believe กับเพลง "Sexy Naughty Bitchy" ซิงเกิ้ลเปิดตัวที่ร้อนแรง และจากอัลบั้มนี้เองที่ทำให้ ทาทา ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับอย่างมากในฐานะ International Artist ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่นและอินเดีย

เมื่อมีอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์อินเดียเรื่อง “Dhoom” เพลง “Dhoom Dhoom” ของเธอก็โด่งดังไปทั่วโลกอีกครั้งกับยอดขายกว่า 1 ล้านแผ่นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในอินเดีย คนทั้งอินเดียให้ฉายาเธอว่า Dhoom Girl และเธอยังได้รับรางวัล Best Female International Artist จากประเทศอินเดียอีกด้วย

และที่ญี่ปุ่นเธอกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของวัยรุ่นจากแดนอาทิตย์อุทัยเพียงชั่วค้ามคืน มิวสิกวีดีโอของเธอถูกเปิดทุก 10 นาที ที่จอยักษ์หลายสิบจอในย่านชิบูย่า แหล่งรวมของวัยรุ่นญี่ปุ่น เพียงสัปดาห์ที่ 2 อัลบั้มของเธอทำยอดขายได้กว่า 100,000 ก็อปปี้และได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว (Platinum Awards) จากนั้นเธอเดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วเอเซีย รวมทั้งเปิดการแสดงคอนเสิร์ต 6 รอบใน 6 เมืองทั่วประเทศญี่ปุ่น ซึ่งบัตรถูกขายหมดในเวลารวดเร็ว จนถูกกล่าวขานจากสื่อมวลชนของประเทศญี่ปุ่นว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงที่สุดในรอบปี และในปี 2006 “Temperature Rising “อัลบั้มภาษาอังกฤษชุดที่ 2 ก็ได้ออกมาตอกย้ำความเป็น International Artist ของเธอได้อย่างแข็งแรง ไม่ว่าจะประเทศไทย, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์, อินโดฯ, เกาหลี, ไต้หวัน, ฮ่องกง, จีน, สิงคโปร์, มาเลย์ และอินเดีย ได้คว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำขาว (Platinum Awards) อีกครั้ง.

Ready For Love

อัลบั้ม Ready For Love เป็นอัลบั้มสากลชุดที่ 3 ของ Tata Young ซึ่งมีเพลงแนว R ‘n B ผสมกับ Pop/ Dance ในรูปแบบที่มีจังหวะและความเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เพราะได้มีการผสมกลิ่นอายเพลงจากทางฝั่ง Asia เข้ากับแนวทางเพลงจากฝั่ง Europe เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ทำให้มีความที่เป็นสากลมากขึ้น โดยเพลงในอัลบั้มนี้ Tata ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการร้อง ที่ก้าวขึ้นอีกขั้นหนึ่ง เพราะเกือบทุกเพลงเป็นเพลงที่ต้องใช้พลังเสียงในการร้องมาก และยังมีลูกเล่นในการใช้เสียงที่หลากหลาย

อัลบั้มนี้ ได้ Tata Young ได้โปรดิวซ์เซอร์มือดี “Brix” (Andr? "Brix" Buchmann) แห่ง Valicon Production จากกรุง Berlin ประเทศเยอรมันนี ที่ถือได้ว่าเป็นมืออันดับต้นๆ ของงานเพลง ทางฝั่งยุโรปเลยทีเดียว โดยเริ่มจากการที่ Brix ได้ส่งไอเดียของอัลบั้มนี้ไปให้นักแต่งเพลงชื่อดังทั่วโลก หลังจากใช้เวลา 5 เดือนทาง Brix ได้เพลงกลับมาจากนักแต่งเพลงที่อยากร่วมงานกับ Tata Young กว่า 1800 เพลง โดยได้ใช้เวลาในการคัดเลือกและกลั่นกรองเพลงที่ดีที่สุดออกมาเพื่อให้อยู่ในอัลบั้ม Ready For Love นี้ 12 เพลงโดยขั้นตอนการทำเพลงทุกอย่างทำกันที่เยอรมันนี ไม่ว่าจะเป็นการอัดเสียงร้อง อัดดนตรี Mix และ Master

โดยอัลบั้มนี้ ได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาแต่งเพลงให้ Tata อย่างมากมาย โดยเพลงเปิดตัว “Ready for Love” ที่ได้หนึ่งในนักแต่งเพลงชื่อดังของยุคนี้ Mark Taylor เจ้าของรางวัล Grammy award ชาวอังกฤษ สาขา Record Producer มาช่วยแต่งเพลงให้ โดยที่ Mark Taylor เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมายอาทิเช่น Cher, Britney Spears, Pussycat Dolls, Kylie Minogue, Lionel Richie, Diana Ross, Rod Stewart, Tina Turner และ Enrique Iglesias ในส่วนของเพลง “Perfection” ได้ Leona Lewis นักร้องนักแต่งเพลงสาวมากความสามารถเจ้าของเพลงดัง Bleeding Love มาช่วยเขียนเพลงนี้ออกมาได้อย่างไพเราะ นอกจากนั้นเพลง Ballard เพราะๆ อย่าง “Burning Out” ก็ได้ Sabastian Thott ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงให้กับ Celine Dion และ Westlife มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้

นอกจากเพลงที่จะมีความเป็นสากลมากขึ้นแล้ว Tata ยังได้ผู้กำกับชาวเกาหลี “Rainmaker Cho” ยอดฝีมืออันดับต้นๆของเอเชีย ที่เคยร่วมงานกับ Super star ชาวเกาหลี “Rain” และ ศิลปินชื่อก้องโลกชาวไต้หวัน “Wang Lee Hom” รวมไปถึง นักร้องสาวจากฝั่งอเมริกา “Jenifer Alba” มาร่วมสร้างความประทับใจกับ MV เปิดตัวอัลบั้มกับเพลง “Ready For Love”

Tata Young อัลบั้มสากลชุดที่ 3 Ready For Love…Album Release 25 AUG 09

Ready For Love

Alex Smith / Mark Taylor / Ayak Thiik

Metrophonic Music — Universal Music Publishing Ltd

Verse 1 Out of luck with love, but still I played the game

Crossed the heart and hoped to God that it would change

So many times, afraid to give my heart away

That was before you came

Showed me another way

Bridge 1 Close my eyes

And tell myself that it’s all right (it’s ok girl, it’s ok girl)

Do you feel the way I feel?

’Cause if I let you in

Baby you can get the best of me

CHORUS The way that you love me, love me, love me

’S’got me thinkin’ I’m ready, ready, ready

When I couldn’t see

You know you made me believe that

I’m ready for love

The way that you love me, love me, love me

’S’got me thinkin’ I’m ready, ready, ready

Can’t keep it inside

Because you’re doing it right

And I’m ready for love

Verse 2 Resigned to me, myself and I but you flipped it

Never thought that I would find something like this

You stole my heart and ooh you got me good

Keep doing what you do

Cos’s I’m so in love with you

Bridge 2 Talk to me

And tell me (s’ok girl, go ahead girl)

‘Cause I’m laying down my cards

And I’m putting down my guard

Baby you can get the best of me

CHORUS

Middle 8 Hold up, wait a minute, want my love? Come get it, get it!

(I’m ready for, I’m ready for love, I’m ready for, I’m ready for love)

Said hold up, wait a minute, want my love? Come get it, get it!

(I’m ready for, I’m ready for love, I’m ready for, I’m ready for love)

Said hold up, wait a minute, want my love? Come get it, get it!

(I’m ready for, I’m ready for love, I’m ready for, I’m ready for love)

Bridge 3 Close my eyes

And tell myself that it’s all right (s’ok girl, go ahead girl)

Cos I’m laying down my cards

And I’m putting down my guard

Baby you can get the best of me

CHORUS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?