ดิสนีย์ชวนประกวด ชิงทุนการศึกษาและแพจเกจทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๓:๕๕
ดิสนีย์ ร่วมกับ อีเว้นท์ เฮ้าส์ เปิดรับสมัคร น้องๆ ชาย/หญิง วัย 4 — 8 ปี ร่วมประกวด Thailand Disney Little Prince & Princess Talent Contest 2009 พร้อมชิงทุนการศึกษาและแพคเกจทัวร์ Hongkong Disneyland รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท กติกาง่ายๆ เพียงแต่เด็กๆ ส่งคลิปวิดีโอแสดงความสามารถไม่จำกัดประเภท อาทิ ร้องเพลง เต้นรำ เล่นดนตรี เล่านิทาน เล่นกีฬา และอื่นๆ ความยาวไม่เกิน 3 นาที ส่งมาที่ตู้ปณ. 1498 ปณจ. บางรัก กรุงเทพ ฯ 10500 หรือที่เคาน์เตอร์ Total Reservation ทุกสาขา ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่www.DisneyFuntasy.com รับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 กันยายน 2552 สอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2636-0808

พบกับงาน “Disney Funtasy 2009 มหัศจรรย์ความสุขและจินตนาการ” เทศกาลแห่งความสนุกสนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ระหว่างวันที่ 9 - 11 ตุลาคมนี้ ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น.ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี เด็กๆ ยังได้ Meet & Greet กับหมีพูห์และเพื่อน ๆ ที่บินตรงมาจาก Disneyland พร้อมชมความยิ่งใหญ่ของการประกวดเจ้าหญิงและเจ้าชายน้อยแห่งดีสนีย์ สนุกสนานไปกับดินแดนของเหล่าดาราการ์ตูนขวัญใจเด็ก ๆ และวัยรุ่นวัยทีน ในป่า 100 เอเคอร์ของหมีพูห์ Mickey Mouse Clubhouse และปราสาทแห่งเทพนิยายของ Disney Princess นอกจากนี้เด็กๆ ได้เต็มอิ่มกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย และพบกับกองทัพสินค้าลิขสิทธิ์ดีสนีย์มาให้เลือกช็อปกันในราคาลดพิเศษ งานนี้เปิดให้เข้าชมฟรีตลอดงาน

สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ

ผกากานท์ (ลูกหยี) / อพัชอร (อุ๊)

โทร./โทรสาร 02 910 7998

e-mail: [email protected]

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้