เอส เอฟ ผนึก ธีร์ โฮลดิ้ง อัดงบกว่า 30 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ Life Style Marketing เดินหน้าขยายตลาดแบบ 360 องศา

ศุกร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๒๒
เอส เอฟ ผนึกพันธมิตร ธีร์ โฮลดิ้ง ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ลุยกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา ชูจุดแข็งความเป็นไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนแบบครบวงจร ทั้งโรงหนัง โบว์ลิ่ง คาราโอเกะ มั่นใจขยายฐานเพิ่มช่องทางจำหน่าย และสร้างการจดจำแบรนด์ พร้อมเพิ่มดีกรีความคุ้มค่ามอบสิทธิพิเศษดูหนัง โยนโบวล์ ร้องคาราโอเกะฟรีได้สูงสุดต่อเนื่อง 3 ปี มั่นใจเข้าถึงความต้องการลูกค้า

นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า จำกัด (โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า , เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้, เอส เอฟ สไตรค์ โบวล์ และเอส เอฟ มิวสิค ซิตี้) กล่าวว่า จุดแข็งของ เอส เอฟ คือความเป็นธุรกิจบันเทิงที่ครบวงจรสามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์บันเทิง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าหลักของเอส เอฟ ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของธีร์ โฮลดิ้ง ทั้งนี้ทางเอส เอฟ และ ธีร์ โฮลดิ้ง เอง จึงได้จับมือในการทำการตลาดร่วมกัน โดยใช้กลยุทธ์ Life Style marketing แบบ 360 องศา เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผ่านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตพักผ่อนกับกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ในทุกกิจกรรมของเอส เอฟ ที่ครอบคลุมอยูในทุกๆ สาขา

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท ในการทำกิจกรรมการตลาดและประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า และได้ประโยชน์สูงสุดผ่านทุกธุรกิจของ เอส เอฟทุกสาขา ทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ เอส, เอฟ สไตรค์ โบวล์ และเอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ แบบครบวงจรต่อเนื่อง 3 ปี ได้แก่ การขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปลาเส้นฟิชโช่ผ่านจุดจำหน่ายเครื่องดื่มและขนมในพื้นที่ของโรงภาพยนตร์ทั้ง 19 สาขา และการเพิ่มเมนูพิเศษให้กับลูกค้า รวมทั้งเมนูเชฟเรคคอมเมนด์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ซีเล็คทูน่า และปลาเส้นฟิชโช่ เป็นวัตถุดิบหลักในการใช้ปรุงอาหารที่ เอฟ เอส เอฟ สไตรค์ โบวล์ และเอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ ทุกสาขา เพื่อสร้างความเมนูที่หลากหลายให้กับลูกค้า และเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าให้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังจัดฉายภาพยนตร์โฆษณาในโรงภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องทุกสาขา เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำในลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยตรง และมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม อาทิ การจัดโปรโมชั่นกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องต่างๆ เช่น ที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมโปรโมชั่นกับภาพยนตร์เรื่อง 5 แพร่ง เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง และนำซองเปล่าปลาเส้นฟิชโช่ 5 ซอง รับบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งฟรีทันที ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเพิ่มความคุ้มค่ากับ Privilege ให้ลูกค้าแบบเกินความคาดหมาย โดยการมอบสิทธิในการชมภาพยนตร์รอบพิเศษทุกเดือนฟรี รวมทั้งชมภาพยนตร์ในระบบดิจิตอล 3 มิติด้วย อีกทั้งลูกค้ายังสามารถที่จะร่วมกิจกรรมพิเศษทั้งที่โรงภาพยนตร์, โบว์ลิ่ง, และคาราโอเกะสร้างความประทับใจ และความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เช่น กิจกรรม SF - My Body My Sealect ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดที่จะมาสาธิตการทำเมนูพิเศษ และแข่งขันการโยนโบว์ลิ่ง แบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

“จากความร่วมมือในครั้งนี้มั่นใจว่าจะสามารถสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ทั้งลูกค้าของเอส เอฟ และ ธีร์โฮลดิ้ง รวมทั้งเป็นมิติใหม่ในการทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบถึง 360 องศา สามารถสร้างผลตอบรับที่ดีทั้งในเชิงรายได้ และสร้างฐานลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพเป็นอย่างดี”

ด้านนายธนธัช จุนชนะเวชานันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายซีเล็คทูน่า และปลาเส้นฟิชโช กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีแผนที่จะรุกการทำตลาดมากขึ้น โดยเข้าไปในทุกกลุ่มเป้าหมายเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้า และธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ถือเป็นอีกช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย และเป็นการขยายฐานของกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ได้ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา ซึ่งความร่วมมือกับ เอส เอฟ ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสในการบุกตลาดทางด้านไลฟ์สไตล์บันเทิงที่ตรงกลุ่มเป้าหมายและได้ผลคุ้มค่า

ทั้งนี้ ธีร์ โฮลดิ้ง และเอส เอฟ มีแผนที่จะร่วมกันทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่องระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีการนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ซีเล็คทูน่า และปลาเส้นฟิชโช่เข้ามาจำหน่าย ทั้งในรูปแบบของสินค้าขบเคี้ยว หรือเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารที่ให้ลูกค้าได้ทดลองชิม และสามารถจดจำนำกลับไปทำรับประทานเองได้ นอกจากนี้ยังเป็นช่องทางในการสร้างแบรนด์ผ่านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ โดยได้เตรียมภาพยนตร์โฆษณาจัดฉายในโรงภาพยนตร์รวม 4 เวอร์ชั่น ได้แก่ ภาพยนตร์ชุด Sealect Promotion, ภาพยนตร์ชุด Fisho Spicy, ภาพยนตร์ชุด Sealect Salad และ ภาพยนตร์ชุด Monori เพื่อสร้างความจดจำของลูกค้า รวมทั้งยังเป็นการมอบสิทธิประโยชน์อย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าในหลากหลายรูปแบบทั้งโปรโมชั่นพิเศษกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องต่างๆ จัดฉายรอบพิเศษชมภาพยนตร์ฟรี เล่นโบว์ลิ่งฟรี และร้องคาราโอเกะฟรีทุกๆ เดือนตลอดระยะเวลา 3 ปี รวมทั้งกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

“ผมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการขยายประสบการณ์ความสุข ทั้งเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าแบบพิเศษจริงๆ และที่สำคัญสามารถสร้างความภักดีในสินค้าและเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้า เป็นการผนึกกำลังแบบเชิงรุก ที่หวังคืนกำไรให้กับลูกค้าจริงๆ”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-6117111 PR SF

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ