“Tata Young” อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 “Ready For Love” ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลฮอต “MISSION IS YOU”

ศุกร์ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๑๑
Ready For Love อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 ของ Tata Young ซึ่งมีเพลงแนว R ‘n B ผสมกับ Pop / Dance ในรูปแบบที่มีจังหวะและความเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เพราะได้ผสมผสานกลิ่นอายเพลงจากทางฝั่ง Asia กับแนวทางเพลงจากฝั่ง Europe เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ทำให้มีความเป็นสากลมากขึ้น โดยเพลงในอัลบั้มนี้ Tata ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการในด้านการร้อง ที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง ทุกเพลงของ ทาทา เป็นเพลงที่ต้องใช้พลังเสียงในการร้อง พร้อมกับการดีไซน์ลูกเล่นการใช้เสียงที่หลากหลาย

นอกจากนี้ อัลบั้ม Ready For Love ของ Tata Young ยังได้โปรดิวซ์เซอร์มือดี “Brix” ( Andr? "Brix" Buchmann ) แห่ง Valicon Production จากกรุง Berlin ประเทศเยอรมันนี ที่ถือว่าเป็นมือดีอันดับต้นๆ ของงานเพลงทางฝั่งยุโรปเลยทีเดียว โดยเริ่มจากการที่ Brix ได้ส่งไอเดียของอัลบั้มนี้ ไปให้นักแต่งเพลงชื่อดังทั่วโลก หลังจากใช้เวลา 5 เดือนทาง Brix ก็ได้เพลงมาจากนักแต่งเพลงที่อยากร่วมงานกับ Tata Young มากกว่า 1,800 เพลง โดยได้ใช้เวลาในการคัดเลือก กลั่นกรอง เพลงที่ดีที่สุดออกมา เพื่อให้อยู่ในอัลบั้ม Ready For Love นี้ 12 เพลง โดยได้ดำเนินการขั้นตอนการทำเพลงทุกอย่างที่ประเทศเยอรมัน ไม่ว่าจะเป็นการอัดเสียงร้อง อัดดนตรี Mix และ Master

อัลบั้มนี้ จึงได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาแต่งเพลงให้ Tata Young มากมาย โดยเพลงเปิดตัว “Ready for Love” ที่ได้หนึ่งในนักแต่งเพลงชื่อดังของยุคนี้ Mark Taylor เจ้าของรางวัล Grammy award ชาวอังกฤษ สาขา Record Producer มาช่วยแต่งเพลงให้ โดย Mark Taylor นั้น เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมามากมาย อาทิ Cher, Britney Spears, Pussycat Dolls, Kylie Minogue, Lionel Richie, Diana Ross, Rod Stewart, Tina Turner และ Enrique Iglesias นอกจากนี้ เพลง “Perfection” ยังได้ Leona Lewis นักร้องนักแต่งเพลงสาวมากความสามารถ เจ้าของเพลงดัง Bleeding Love มาช่วยเขียนเนื้อเพลงนี้ได้อย่างไพเราะ ส่วนเพลง Ballard เพราะๆ อย่าง “Burning Out” ก็ได้ Sabastian Thott ที่เคยฝากผลงานการเขียนเพลงให้กับ Celine Dion และ Westlife มาช่วยแต่งให้

นอกจากเพลงที่มีความเป็นสากลมากขึ้นแล้ว Tata Young ยังได้ผู้กำกับชาวเกาหลี “Rainmaker Cho” ยอดฝีมืออันดับต้นๆ ของเอเชีย ที่เคยร่วมงานกับ Super star ชาวเกาหลี “Rain” และ ศิลปินชื่อก้องโลกชาวไต้หวัน “Wang Lee Hom” รวมไปถึงนักร้องสาวจากฝั่งอเมริกา “Jenifer Alba” มาร่วมสร้างความประทับใจกับ MV เปิดตัวอัลบั้มกับเพลง “Ready For Love” ที่เปิดตัวได้แรง เช่นเดียวกับซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง “My Bloody Valentine” ที่กำลังฮิตทั้งมิวสิควีดีโอในแนวแฟนตาซีย้อนยุค และกลายเป็นเพลงฮิตทุกคลื่นวิทยุที่กวาดยอดดาวน์โหลดทุกเครือข่ายได้มากเป็นอันดับ 1 นานหลายสัปดาห์

ล่าสุดสาวเจิดตัวแม่ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลฮอต “MISSION IS YOU” เพลงแดนซ์บีทสีลมในอัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 3 “Ready For Love” แฟนๆ ที่รอเพลงเต้นมีจังหวะในแบบฉบับของสาว ‘ทาทา ยัง’ ได้เวลาขยับบีททุกคลื่นวิทยุ...!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4