Federbrau Presents “KOOL & THE GANG LIVE IN BANGKOK”

จันทร์ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๗:๑๕
Federbrau (เฟดเดอร์บรอย), MTV Thailand (เอ็มทีวี ไทยแลนด์) และ KISS Entertainment (คิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จับมือออกสตาร์ทแรงรับต้นปีด้วยโปรเจ็คท์ Retro Live Concert ปลุกกระแสดนตรีเรโทร ประเดิมคอนเสิร์ตแรกด้วยวงดิสโก้ฟังค์อันดับหนึ่งของโลกอย่าง “KOOL & THE GANG” (คูล แอนด์ เดอะแก็งค์)ที่นับว่าเป็นหนึ่งในวงที่ดังที่สุดจากยุค 80’s เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง Cherish, Celebration, Ladies Night, Get Down On It, Joanna, Jungle Boogie เจ้าของสถิติที่ยอดเยี่ยมด้วยการขายผลงานกว่า 140 ล้านแผ่นทั่วโลก! วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตอันยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย ใน “Federbrau Presents Kool & the Gang Live in Bangkok” (เฟดเดอร์บรอย พรีเซ็นท์ส คูล แอนด์ เดอะแก็งค์ ไลฟ์ อิน แบงคอก) โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันพุธที่ 17 มีนาคม 2553 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ (สยามพารากอน) เวลา 19.00 น. บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 900 บาท สำรองบัตรได้แล้วที่ THAITICKETMAJOR ทุกสาขา โทร 0-2262-3456

นายชาลี จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการ, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ FEDERBRAU ได้เข้าร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต ของวง DISCO-FUNK ระดับโลกอย่างวง KOOL & THE GANG ในครั้งนี้ แน่นอนว่าผมเองก็เป็นแฟนเพลงของพวกเค้าเช่นกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้มีโอกาสชมโชว์คุณภาพแบบนี้ ซึ่งแนวดนตรีสไตล์ DISCO-FUNK นั้นมีความสนุกสนานและมีความทันสมัยอยู่ในตัวเอง เช่นเดียวกันกับ FEDERBRAU ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ทันสมัยและสนุกสนานอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ FEDERBRAU โดยที่ผ่านมา FEDERBRAU ก็มุ่งเน้นทำการตลาดในด้านไลฟ์สไตล์มิวสิกมาร์เก็ตติ้งมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้หรือคอนเสิร์ตสุดพิเศษต่างๆ ซึ่งในครั้งนี้ FEDERBRAU ได้จับมือร่วมกับทาง MTV ปลุกกระแสดนตรี RETRO ให้กลับมาอีกครั้งด้วยวงคุณภาพระดับโลก ผมเชื่อว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะสร้างความสนุกสนาน และความประทับใจให้กับทุกคนที่ชื่นชอบในเสียงดนตรีได้อย่างแน่นอนครับ”

นายสมิทธิ เพียรเลิศ, กรรมการผู้จัดการ เอ็มทีวี ไทยแลนด์ และ คิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ “ผมในฐานะโปรโมเตอร์และเอ็มทีวี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมกับผู้สนับสนุนหลักอย่าง เฟดเดอร์บรอย ในการปลุกกระแสเรโทรให้กลับมาอีกครั้ง ในประเทศไทยนับได้ว่าตอนนี้ Retro Trend กำลังเป็นที่นิยม แน่นอนว่าทั่วโลกทั้งใน ยุโรป, อเมริกาและเอชีย ก็ยังตอบรับกระแสเรโทรเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Retro Fashion, Retro Music ตลอดจนยานพาหนะ Mini Austin, FIAT 500 ยิ่งคนที่ชอบฟังเพลงจะทราบเลยว่า ในยุค 80’s นั้น Kool & The Gang คือวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จที่สุดวงหนึ่ง เรียกว่าเป็นวงดิสโก้ฟังค์อันดับหนึ่งของโลก โดยมีศิลปินชื่อดังมากมายอย่าง Kylie Minogue, Atomic Kitten, Blue, Jamiroquai ได้นำเพลงฮิตของพวกเขาไปคัพเวอร์ใหม่ นอกจากนี้ Quentin Tarantino ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังยังได้นำเพลง Jungle Boogie ไปประกอบภาพยนตร์เรื่อง Pulp Fiction อีกด้วย สุดท้ายนี้ผมอยากเชิญชวนทุกคนที่เป็นแฟนเพลงคูลแอนด์เดอะแก็งค์ และทุกๆ คนที่ชื่นชอบฟังดนตรีให้ลองมาฟังและสนุกไปกับโชว์ของสุดยอดวงดิสโก้ฟังค์กันนะครับ”

Biography:

“KOOL & THE GANG” (คูล แอนด์ เดอะแก๊งค์) วงดนตรีแนวดิสโก้ฟังค์ มีสถิติขายผลงาน 140 ล้านแผ่นทั่วโลก สมาชิกของวงประกอบด้วย คริส แกร์, โรเบิร์ต เบลล์ หรือ “Kool” (เบส), โรนัลด์ เบลล์ (เทเนอร์แซกโซโฟน), จอร์จ บราวน์ (กลอง), โรเบิร์ต มิกเคนส์ (ทรัมเปต), เดนนิส โทมัส (อัลโตแซกโซโฟน), เคลย์เดส ชาร์ล สมิธ (กีต้าร์) และ ริก เวสต์ฟลิต์ (คีย์บอร์ด) เรียกว่าในยุค 80’s ไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าของเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง CHERISH , CELEBRATION , LADIES NIGHT , GET DOWN ON IT , JOANNA , JUNGLE BOOGIE ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง ทำให้ “KOOL & THE GANG” (คูล แอนด์ เดอะแก็งค์) ติดทำเนียบศิลปินที่ครองความนิยมจากแฟนเพลงทั่วโลกมาโดยตลอด

เตรียมพบกับบทเพลงคุณภาพ และการแสดงโชว์อันยอดเยี่ยม จากศิลปินระดับโลกที่คุณไม่ควรพลาด! ใน “Federbrau Presents Kool & the Gang Live in Bangkok” (เฟดเดอร์บรอย พรีเซ็นท์ส คูล แอนด์ เดอะแก็งค์ ไลฟ์ อิน แบงคอก) จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 17 มีนาคมนี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ เวลา 19.00 น. โดยสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทาง เอ็มทีวี ไทยแลนด์ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 85, www.mconnect.tv หรือ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-681 4757 ต่อ 450, 451

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024