“โบวี่” เลิฟซีนดูดดื่ม “เอเอ” ในเอ็มวี “หมดอารมณ์” !!!

อังคาร ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๑:๕๕
เล่นมิวสิกวีดีโอด้วยกันมาตั้งแต่เพลง “เวรกรรม” ของศิลปินกลุ่มมากความสามารถอย่างวง “พริกไทย” ของบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) สำหรับ “โบวี่- อัฐมา ชีวนิชพันธ์” และ “เอเอ — พีรวัชร์ เหราบัตย์” อดีตหวานใจของสาว “ลูกตาล — อาริษา วิลล์” ล่าสุด ถูกจับคู่มาเล่นมิวสิก ฯ คู่กันอีกครั้งในเพลง “หมดอารมณ์” เพลงใหม่ที่อยู่ในอัลบั้ม The Series (เดอะ ซีรี่ส์) ของศิลปินวง “พริกไทย” งานนี้ก็ทำเอาสาว “โบวี่” ออกอาการเขินไม่หยุดเพราะต้องเล่นเลิฟซีนกันแบบดูดดื่ม จะเป็นยังไงไปฟังกัน

โบวี่ เปิดเผยว่า “สำหรับเพลง “หมดอารมณ์” เป็นเพลงภาคต่อจากเพลง “เวรกรรม” ซึ่งเพลง “เวรกรรม” นั้นพูดถึงเรื่องราวความรัก ที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องอดทนกับผู้ชายที่เจ้าชู้มาก ๆ แต่เธอก็ทน เพราะคิดว่าเป็นเวรกรรมที่ทำไว้เมื่อชาติที่แล้ว แต่พอมาถึงเพลง “หมดอารมณ์” เพลงนี้ก็จะพูดถึงเรื่องราวความรักที่แตกต่างกัน ประมาณว่าเมื่อความอดทนสิ้นสุด ความรักก็สิ้นสุดด้วย โดยตามเนื้อเรื่องแล้วจะมีฉากเลิฟซีนกับพี่ “เอเอ” ด้วยค่ะ (ยิ้มเขิน) ถ้าถามว่าเขินไหม บอกตรง ๆ เลยว่ามันก็ต้องมีบ้าง เพราะพี่เขาก็เป็นผู้ชาย แล้วเราก็เป็นผู้หญิง แต่พี่ ๆ ทีมงานก็เซฟให้เราอยู่แล้วค่ะ อีกอย่าง “โบวี่” คิดว่าเป็นมันเรื่องของการแสดง ซึ่งกับพี่เอเอนั้น เราก็เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว เลยทำให้การทำงานในครั้งนี้ไม่มีปัญหาค่ะ (ยิ้ม) อยากให้ลองติดตามดูค่ะ ยังไง “โบวี่” ก็อยากจะฝากให้เพื่อน ๆ ลองติดตามชมกันนะคะ กับเพลง “หมดอารมณ์” ของ “พริกไทย” ซึ่งก็หาชมกันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ ค่ะ”

ติดตามมิวสิก ฯ เพลง “หมดอารมณ์” ของ “พริกไทย” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงสมัครสมาชิก Super เหมา *339 โหลดเพลง อาร์เอส ฯ ยกค่ายไม่อั้น รวมถึงติดตามอัลบั้มเต็ม “The Series” (เดอะ ซีรี่ส์) ได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest