หญิง ร็อคสยาม ควง ครีม ธิชาชา ร่วมครอบครูและเวียนเทียนวิสาขบูชาที่ “วัดไผ่ล้อม”

จันทร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๕๘
เดินหน้าร่วมงานบุญอีกแล้ว สำหรับทอมบอยลูกทุ่ง หญิง ร็อคสยาม ที่ควงสาวคนเดิม ครีม ธิชาชา จาก ผู้หญิง 5 บาป ภาค 2 เข้าพิธีครอบครูเพื่อเสริมศิริมงคลให้กับตัวเองที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม โดยมี พระปลัดสิทธิวัฒน์ หรือ หลวงพี่น้ำฝน เป็นผู้ทำพิธีให้ พร้อมร่วมเวียนเทียนเนื่องในโอกาสวันวิสาขบูชา กับเพื่อนๆ ในวงการชื่อดัง อาทิ มิน พิชญา, เติ้ล ธนพล, เขตต์ ฐานทัพ เป็นต้น โดยทั้งคู่เปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

“ครีมมาครอบเป็นปีแรกค่ะ ได้ยินชื่อเสียงของหลวงพ่อพูลและหลวงพี่น้ำฝนมานานแล้วค่ะ เพิ่งจะมีโอกาสได้มาครอบในปีนี้ รู้สึกดีมากๆ ตอนทำพิธีรู้สึกขนลุกนะคะ แล้วก็ตั้งจิตอธิษฐานเหมือนกัน ขอให้ตัวเองและครอบครัวมีความสุข รวมทั้งผลงานต่างๆ ของครีมก็ขอให้มีคนนิยมชมชอบและให้กำลังใจครีมตลอดไป ครีมได้เจอเพื่อนๆ นักแสดงเพียบเลย ตื่นเต้นนะ (หัวเราะ) อย่าง เติ้ล ธนพล ก็เคยไปโชว์ตัวด้วยกันครั้งหนึ่ง แล้วก็มีเวียนเทียนตอนกลางวันด้วย ปกติจะเวียนตอนกลางคืน คนเยอะมาก แม้ว่าอากาศจะร้อนนิดหน่อย แต่ก็รู้สึกอิ่มบุญดีค่ะ”

“หญิงก็มาเป็นปีแรกเหมือนกัน ตั้งใจเลย เพราะวางคิวแล้วว่าวันนี้ต้องมาครอบครูกับหลวงพี่น้ำฝนให้ได้ เพราะได้ยินชื่อเสียงท่านมากับพี่พลพล ซึ่งพี่เค้าก็มาครอบทุกปี และมาร้องเพลงด้วย หญิงกับน้องครีมก็มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่วัดนี้ด้วย คนที่นี่น่ารักนะ เป็นกันเอง และให้การต้อนรับดี ถ้าปีหน้ามีโอกาสก็จะมาร่วมงานอีก”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4