แฟชั่นสวยหรูอลังการ เฉิดฉายใน Sex and the city 2 ได้เพราะผลงานการออกแบบเจ้าของสองรางวัล Emmy Award

ศุกร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๒:๐๕
แฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆงามๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Sex and the City 2 ไม่ว่าจะบนท้องถนนหรือว่าตึกสูงระฟ้าของนิวยอร์ค หรือทะเลทรายในโมรอคโค ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ขาดไม่ได้ในปรากฎการณ์ Sex and the City เป็นงานออกแบบเครื่องแต่งกายของแพทริเซีย ฟิลด์ ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ และเจ้าของสองรางวัล Emmy Award ซึ่งเคยทำงานกับทั้งในซีรีส์ทีวีและภาพยนตร์ Sex and the City เรื่องแรก ที่ได้ออกแบบและคัดสรรรูปแบบมากมายมหาศาลให้กับพวกตัวละครในหนัง ในระหว่างที่พวกเธอเดินทางข้ามโลกไปผจญภัย

“เรื่องสำคัญสุดของฉัน เรื่องแรกที่ฉันสามารถพูดถึงได้ก็คือสคริปท์” ฟิลด์กล่าว “ฉันได้รับแรงบันดาลใจสำหรับบทอย่างมากจากในสคริปท์ และในรอบนี้ฉันสนุกกับมันมาก ขอบอกว่าเพราะมันพาเราไปยังการพักร้อนที่สนุกสนาน และมันทำให้ฉันได้ก้าวขึ้นไปอีกระดับ สาวๆ กำลังจะเดินทางไปยังสถานที่มหัศจรรย์ และฉันรู้จากประสบการณ์ชีวิต ว่าฉันกำลังจะไปยังที่พิเศษมากๆ และฉันมีเสื้อผ้าดีๆไปด้วย!”

เพื่อเตรียมการ ฟิลด์ได้จัดร้านเสื้อผ้าของเธอไว้ในอาคารเก็บของขนาดยักษ์ที่ Long Island City ซึ่งหากจาก Silvercup Studios ไปสองบล็อก “มีชุดหลายร้อยชุด พูดตามตรงคือราวแขวนชุดหลายร้อยของดีไซเนอร์หน้าใหม่ๆ ของโลกเก็บอยู่ในนั้น” พาร์คเกอร์กล่าว “เวลาที่เรามีห้องขนาดยักษ์ที่ใช้เก็บแค่รองเท้า แล้วก็ยังอีกห้องยักษ์ที่มีแต่เครื่องประดับสวยๆ แล้วก็อีกทั้งห้องที่มีแต่กระเป๋า — ฉันว่ามันเป็นจักรวาลที่สลับกัน” เดวิสซึ่งเอากล้องของเธอเข้าไปในห้องแต่งตัวแรกเพื่อจะบันทึกขนาดของบริเวณเสื้อผ้ากล่าวว่า “มันเป็นการเล่นในตู้เสื้อผ้าที่ยอดเยี่ยมสุดเท่าที่เคยถูกสร้างมา”

“ผมคิดว่าแพทริเซีย ฟิลด์เป็นอัจฉริยะ” คิงกล่าว “ผมชอบการทำงานกับเธอมาก เธอมีแนวที่เป็นเอกลักษณ์กับสิ่งที่เธอทำและผมยินดีอ้าแขนรับ เพราะเธอรู้ข้อมูลลึกซึ้งอย่างที่ผมไม่รู้ และสำหรับหนังเรื่องนี้แล้ว สัมผัสของเธอเกี่ยวกับ ‘โลก’ เป็นเรื่องสำคัญมาก ผมเคยทำงานกับแพทมาตั้งแต่ซีรีส์และการพัฒนาไปด้วยกันของเราก็น่าทึ่งมาก เธอเป็นเหมือนปิคาสโซ มีแรงกระตุ้นและเราก็รู้ แพทเเคร์มากอีกด้วยเกี่ยวกับพัฒนาการของพวกตัวละคร—อย่างที่ผมแคร์ว่าพวกเขาไปไหนมาในความเป็นตัวละครจากมุมของการเขียน เธอรู้ในมุมของเสื้อผ้า และพยายามที่จะปรับปรุงมันด้วย มีอยู่หลายชุดในหนังเรื่องนี้ที่เธอโชว์ให้ผมดู ที่หรูเริ่ดมากแต่ก็เป็นแบบ Sex and the City อย่างที่ผมรู้จัก ‘ใช่ ผมจะต้องถ่ายมันอย่างแตกต่างเพราะมากเท่าไหร่ก็คงไม่พอ’

พาร์คเกอร์กล่าวว่าเสื้อผ้าเป็นเอกลักษณ์ของ Sex and the City 2 ปรากฎการณ์ที่เติบโตมาจากการร่วมมือกันอย่างเต็มที่ของผู้เขียนบท/ผู้กำกับฯ “เสื้อผ้าสวยมากๆ และดูน่าสนุก น่าตื่นเต้น แต่เราต้องเตรียมพร้อมกับเรื่องนี้” เธอกล่าว “เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับอารมณ์ที่จะมีกับมัน และเราก็คงทำไม่ได้ถ้าไม่มีไมเคิล ไมเคิลน่าทึ่งมาก เขาเป็นพี่ชายต่างแม่ของฉัน เขาไม่เหมือนคนอื่นที่ฉันเคยเจอมาในชีวิต ซึ่งบังเอิญมีความสามารถมากในหลากหลายรูปแบบและแคร์ทุกอย่างเท่าเทียมกัน เรื่องที่ดีของไมเคิลและความสัมพันธ์ของเขากับ Sex and the City ก็คือฉันคิดว่าเขาเชื่อว่ามันเป็นของเขา มันเป็นเหมือนถ้วยศักดิ์สิทธิ์หรือไข่ทองคำที่เขาต้องปกป้องเอาไว้ และมันทำให้เขาจู้จี้กับทุกรายละเอียดและทุ่มเทให้กับมันอย่างเดียวกับพวกคนเฝ้าประตูที่เราอยากมีไว้ ฉันคิดว่าเขาเป็นแบบนั้น มันยากที่จะรู้สึกหวงแหนบางอย่างแล้วยังยอมให้คนอื่นเข้ามาได้ ไมเคิลน่าทึ่งมาก”

เตรียมพบกับความเฉิดฉายเลิศหรูและแฟชั่นสวยๆได้แล้วใน

Sex and the City 2 วันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา