ทีวีไกด์: รายการ “ซิสเตอร์เดย์” “คริส,โอปอล์,เต้ย,เจน” ล้วง 3 ความลับสุดยอด “มัม ลาโคนิค” “เลคกิ้ง, ตุ๊กกี้ , แบงค์ วงแคลช”

จันทร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๖:๔๖
ถ้าพูดถึงศิลปินที่ร้อง เล่น เต้น โชว์ได้แบบครบเครื่อง คงต้องยกตำแหน่งให้กับนักร้องมากความสามารถ “มัม ลาโคนิค” รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 10 ก.ค.นี้ โดย 4 สาวพิธีกรสุดฮอต “คริส / โอปอล์ / เต้ย / เจน” เลยคว้าตัวมาเปิดใจ กับเส้นทางการเป็นนักร้องอาชีพนับสิบๆ ปี ที่ทั้ง 4 สาวพร้อมใจยกนิ้วให้ว่าเป็น “โชว์เกิร์ล” ตัวแม่ ตัวจริง และที่สำคัญยังล้วง 3 ความลับสุดยอด ที่ “มัม” ยังไม่เคยเปิดเผยแบบหมดเปลือก ที่ไหนมาก่อน !!!

“มัม” เล่าว่า “ความลับเรื่องแรกเหรอค่ะ คือ “ถุงน่อง กับ เลคกิ้ง” ชีวิตนี้ขาดไม่ได้ เพราะพี่มัมเป็นคนไม่ชอบโกนขนหน้าแข้ง เลยต้องอาศัย 2 อย่างนี้มาช่วยพรางค่ะ ออกจากบ้านโดยไม่ใส่ไม่ได้เด็ดขาด ต้องเป๊ะค่ะ ความลับที่ 2 คือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ชิงล้าน” พี่มัมชอบเค้ามาก ติดตามผลงานตลอด จำท่าทาง และมุข “ตุ๊กกี้” ได้ทุกมุข จนได้มาเจอกันตอนที่พี่มัมไปอัดรายการ ก็สนิทกันทันที ประทับใจ “ตุ๊กกี้” หลายเรื่อง จนตอนนี้ “ตุ๊กกี้” เป็นคนที่พี่มัมกระหน่ำคุยบีบีด้วยตลอด จน “ตุ๊กกี้” เบื่อ อยากเลิกคบเป็นเพื่อนแล้วค่ะ มาถึงความลับสุดท้าย “น้องแบงค์ วงแคลช” พี่มัมปลื้มมากค่ะ เจอทีไรได้แต่เขินตลอด พี่มัมเคยเจอเค้าในลิฟท์ ที่ตึกแกรมมี่ คือจริงๆ พี่มัมต้องลงชั้น 2 แต่ก็ตามมาส่ง “น้องแบงค์” ถึงชั้น 4 ก็อยากจะขอบคุณ “น้องแบงค์” มากค่ะ ที่ยังจำพี่มัมได้”

ติดตามชมภาพบรรยากาศทั้งหมดได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันเสาร์ที่ 10 ก.ค.53 เวลา 14.50-15.40 น. ทาง ช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ