“จ๊ะ-อธิศ” ตัดใจหั่นผมสั้นปรับลุค แสดงอิโรติกครั้งแรก ในโปรเจ็คต์ “น้ำตาลแดง2-หลุมพราง”

อังคาร ๒๘ กันยายน ๒๐๑๐ ๑๕:๒๔
ก่อนนี้เคยเป็นหนุ่มผมยาว “จ๊ะ-อธิศ อมรเวช” ต้องยอมตัดใจ สละเส้นผมยาวสลวยที่ใช้ระยะเวลาดูแลรักษามายาวนานถึง 5 ปี ถึงกลับใจหายเลยไม่น้อย แต่เพราะสปิริทของนักแสดงแล้ว ต้องปรับลุคเพื่อให้เข้ากับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในโปรเจ็คต์ “น้ำตาลแดง2” เรื่อง “หลุมพราง” ประกบคู่กับนางเอกสาวฝีมือดี “ปรางทอง ชั่งธรรม” ทำให้หนุ่มจ๊ะตัดสินใจหั่นผมสั้นจนกุด เตรียมตัวพร้อมรับมือกับบทอิโรติกครั้งแรกในชีวิต

“ตอนแรกก็ใจหายนะครับ ผมไว้ผมยาวมาได้ 5 ปีแล้วครับ แต่เพื่องานและความสะดวกก็ยอมตัดครับ ตอนแรกผมไปตัดกับพี่โทนี่ รากแก่น จะออกมาเป็นทรงบ็อบ แต่พอไปที่กองถ่าย พี่เอกผู้กำกับหลุมพราง บอกว่ายังไม่สั้นเท่าไหร่ ก็เลยต้องให้ช่างที่กองจับตัดให้สั้นกว่าเดิมอีก สาเหตุที่จ้ะยอมให้ตัดผมสั้นก็เพราะว่าในเรื่องหลุมพราง คาแร็คเตอร์ที่ผมแสดงลุคจะต้องเป็นหนุ่มเมืองกรุง แล้วมีเหตุให้ต้องกลับไปเยี่ยมบ้านเกิดที่ต่างจังหวัด จึงต้องตัดสั้นเพื่อให้ลุคดูทันสมัย และสมกับว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุงครับ ตอนแรกที่ใจหายเพราะแอบหวั่นใจเล็กน้อย กลัวว่าตัดผมสั้นแล้วหน้าตาเราจะออกมาเป็นยังไงนะ จะดูเด๋อไปหรือเปล่า แต่พอตัดออกมาแล้วหลายคนชมว่าดูเรียบร้อยและดูสะอาดขึ้นครับ(หัวเราะ) ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ”

ทุ่มเทเพื่อการแสดงขนาดนี้แล้ว คงต้องขอแรงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม “จ๊ะ-อธิศ” กันสักหน่อย อีกไม่นานเกินรอกับลุคใหม่วัยใส พร้อมด้วยผลงานใหม่ล่าสุดในโปรเจ็คต์ “น้ำตาลแดง2-หลุมพราง” ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4