San Mig Light -สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2010 ตะลุยจัดโรดโชว์สุดมันส์! แฟนๆ แห่ร่วมงานเพียบ!

อังคาร ๑๖ พฤศจิกายน ๒๐๑๐ ๑๔:๔๔
เป็นอีกหนึ่งแคมเปญฮอต! ที่ได้รับความสนใจจากคนทั่วประเทศ การันตีได้จากยอดโหวตที่มีเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย สำหรับแคมเปญประกาศผลรางวัล San Mig Light -สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2010 เดินหน้าจัดโรดโชว์ตามสถานบันเทิงทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมในการโหวตให้กับดารา นักแสดงใน 3 สาขา ได้แก่ หุ่นสวยกระชากใจ, หนุ่มเจ้าสำราญ และ ฟิต&เฟิร์มละลายใจ

ล่าสุดจัดโรดโชว์เต็มไปด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงที่แทรกซึมไปยังร้านโรงพักมหาดไทย และร้านเก๋า เก๋า โดยมีบูธจาก San Mig Light ที่ขนเกมและกิจกรรมความบันเทิง มาให้ได้ลุ้นของที่ระลึกเก๋ๆ มากมาย โดยมีผู้ร่วมงานที่พร้อมใจยกขบวนมาเทคะแนนโหวตให้กับดารา นักแสดงที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมาก เข้าสู่ไฮไลท์พิเศษค้นหา Star’s of the night จากร้านโรงพักมหาดไทย ในสาขาอึ๋มอก อึ๋มใจ ได้แก่ วรกานต์ สุขสุวรรณ์ และ ร้านเก๋า เก๋า ในสาขาฟิต&เฟิร์มละลายใจ ได้แก่ กิตติ ตระการสุดเลิศ ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Star’s of the night นอกจากจะได้รับของที่ระลึกจาก San Mig Light แล้ว ยังได้รับรางวัลบัตรเข้าร่วมงานปาร์ตี้งานประกาศผลรางวัลครั้งสำคัญแห่งปี พร้อมกระทบไหล่ดาราดังระดับซุป’ตาร์ เมืองไทย!! จากนั้นเขย่าความมันส์กับคอนเสิร์ตร็อคจาก แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม

เตรียมพบกับโรดโชว์แคมเปญ San Mig Light -สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2010 ครั้งต่อไปในที่วันพฤหัสบดี18 พฤศจิกายน 2553 ร้านใบไม้เทียนหอม,วุฒากาศ ในสาขากล้ามแขนน่าหนุน และ วันศุกร์ที่19 พฤศจิกายน 2553 ร้านคลองเพลง 1, รังสิตคลอง 1 ในสาขาผิวนวลชวนมอง ตั้งแต่เวลา19.00 น. เป็นต้นไป พบคอนเสิร์ตจาก แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-508-8149 และติดตามรายละเอียดโรดโชว์และอัพเดทผลโพลได้ทางหนังสือพิมพ์สยามบันเทิงหรือทางwww.sbt.co.th/starchoice2010

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา