คลื่นเพลงสากลสุดฮิต “เก็ท 102.5” ส่ง 4 สาว “เก็ท ดีว่าส์” แปลงกายเป็นแซนตี้สุดชิค มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี ในกิจกรรม “Get The Gift 2010”

พฤหัส ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๐ ๐๙:๓๗
เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กำลังจะมาถึง คลื่นเพลงสากลสุดฮิต “เก็ท 102.5” (GET 102.5 Bangkok International Hit Music Station) ไม่รอช้า ส่ง 4 สาว “เก็ท ดีว่าส์” นำทีมโดย “เปิ้ล — หัทยา วงษ์กระจ่าง, เอื้อง — สาลินี ปันยารชุน, เตย — วินรัตน์ สันสนะเกียรติ และ เหมียว - อัจฉริยา สินรัชตานันท์” แปลงกายเป็นแซนตี้สาวสุดชิคแจกของขวัญที่มาพร้อมความสนุก ซึ่งเตรียมมาเพื่อส่งท้ายปลายปี 2010 กับของขวัญ 102.5 กล่องที่จะมอบให้กับผู้ฟังชาวเก็ท ในกิจกรรม “Get The Gift 2010” ไม่ว่าจะเป็นของขวัญอะไร “เก็ท 102.5” จัดเตรียมไว้ให้ทุกคนได้สนุกส่งท้ายปลายปีกันทั่วหน้า งานนี้ 4 สาวแซนตี้ขอส่งความสุขให้แฟนๆ ชาวเก็ทสุดชิคในกิจกรรมสุดชิคครั้งนี้ว่า

“ตลอดปีที่ผ่านมาเก็ท 102.5 ได้จัดกิจกรรมดีๆ มากมาย ทั้งกิจกรรมเพื่อสังคม และกิจกรรมเล่นเกมส์บนคลื่นที่คืนกำไรให้กับผู้ฟังแบบนับไม่ถ้วน และช่วงนี้ใกล้สิ้นปีแล้ว เทศกาลเฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังมาถึงนี้ พวกเรา 4 สาวเก็ท ดีว่าส์จึงขออาสาทำหน้าที่เป็นแซนตี้มอบความสุขให้กับผู้ฟังชาวเก็ทในกิจกรรม “Get The Gift 2010” กิจกรรมสุดพิเศษที่แฟนๆ ชาวเก็ทสามารถรับของขวัญมากมายที่เตรียมเอาไว้ให้ กติกาง่ายๆ มากคะ เพียงแค่ฟังเก็ท 102.5 และลงทะเบียนโดยพิมพ์คำว่า GIFT เว้นวรรคตามด้วยชื่อ - นามสกุล ส่งมาที่ 4219438 ดีเจในแต่ละช่วงจะคัดเลือกผู้ฟังที่โชคดี พร้อมโทรกลับไปในแต่ละชั่วโมง เพื่อให้เลือกของขวัญ 102.5 กล่อง ซึ่งเป็นของขวัญที่หลากกลาย อาทิเช่น Gift Voucher, CD เพลง, ตั๋วเครื่องบิน, น้ำหอม และอื่น ๆ อีกมากมายคะ เลือกได้อะไรก็รับของขวัญชิ้นนั้นไปได้เลยจาก “Get The Gift 2010”

แฟนพันธ์เก็ทของแท้ต้องไม่พลาด!! กิจกรรมดีๆ อย่าง “Get The Gift 2010” ที่นำมามอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สามารถติดตามฟังรายละเอียดการร่วมสนุกทุกช่วงดีเจที่“เก็ท 102.5” หรือ www.thisisclick.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ