“โต้ง-บรรจง” ดึงซีน “ชัตเตอร์ฯ” พิสูจน์กึ๋น “7แอ็คติ้งควีน” สุดเครียดดีไซน์บท “ผีเข้า”

อังคาร ๑๑ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๖:๓๗
ถูกชักชวนให้มาร่วมรายการเรียลลิตี้ ดิแอ็คติ้งควีน ล้านฝันสนั่นจอ ผู้กำกับฯ รุ่นใหม่ไฟแรง โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล เลยขอดึงเอาซีนเด็ดจากภาพยนตร์ “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ” มาให้ 7 สาวแอ็คติ้งควีน ปิ่นเกล้า, ติ๊ก-ณิชาวรินทร์, นีน่า-สุทัศสรณ์, น้ำผึ้ง-กานต์พิชชา, มินท์-ธิติรัตน์, นินิว-ทอปัด และ กิ๊ก-รติกาล ได้โชว์ความสามารถทางด้านการแสดงในบทของสาวที่ถูกผีเข้าในห้องมืด งานนี้สาวๆ สุดเครียด เพราะนอกจากจะต้องใช้จินตนาการและสมาธิอย่างหนักแล้ว ยังต้องดีไซน์การแสดงให้เป็นฉากที่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

ตามบทบาทที่ได้รับมอบหมาย น้องๆ ทั้ง 7 ต้องรับบทนางเอกที่เข้าไปหาแฟนหนุ่มในห้องมืด แต่กลับเจอผีเข้าโดยไม่ได้ตั้งตัว โดย “ผู้กำกับฯ โต้ง” แนะนำให้ให้น้องๆ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 7 ต้องเริ่มแสดงตั้งแต่ผีกำลังจะเข้า แต่ด้วยจิตสำนึกที่ยังเป็นตัวเองอยู่ จึงเกิดการต่อต้านในช่วงแรก แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถต้านอำนาจมืดได้ จึงถูกผีสิงในที่สุด

การถ่ายทำในซีนดังกล่าว ทีมงาน “แฮฟเอกู๊ดดรีม” ผู้สร้างสรรค์รายการ รวมทั้ง “มาช่า” และ “ครูต้อ” พากันเดินทางไปถ่ายทำกันที่ ม.รังสิต โดยได้รับความอนุเคราะห์ให้ใช้ห้องมืด ซึ่งมีอุปกรณ์ล้าง-อัดรูปและฟีล์ม ทำให้น้องๆ ได้สัมผัสกับบรรยากาศจริงๆ กับห้องสลัวๆ ที่มีเพียงไฟสีแดง แค่บรรยากาศห้องก็ทำเอาน้องๆ อึดอัดแล้ว แถมยังต้องใช้จินตนาการกับฉากนี้ เพราะต้องเล่นเพียงคนเดียว นอกจากนี้ก็ยังต้องคิดที่จะสร้างสรรค์การแสดงของตัวเองให้ไม่ซ้ำกับเพื่อนๆ อีกด้วย ทำให้เป็นโจทย์ที่หินสำหรับน้องๆ ไม่น้อย

สำหรับผู้โชคดีที่ได้เล่นเป็นคนแรกคือ น้ำผึ้ง ซึ่งถือว่าได้เปรียบในเรื่องการดีไซน์การแสดงที่ไม่ต้องซ้ำกับ เพื่อนๆ แต่จะเสียเปรียบในเรื่องของเวลาในการคิดและดีไซน์มีไม่มากนัก แต่น้ำผึ้งก็สามารถผ่านไปได้ในที่สุด หลังจากนั้นเพื่อนคน อื่นๆ ก็ผลัดกันออกมาแสดงความสามารถจนครบ ซึ่งแต่ละคนพยายามแสดงอย่างสุดความสามารถที่จะไม่ให้การแสดงออกมาเหมือนกับเพื่อนๆ บางคนถึงขั้นลงทุนเอาหัวโขกเครื่องอัดรูป และบางคนก็ทุบอกตัวเองแบบไม่มียั้ง แต่ก็ยังไม่วายถูกคอมเมนท์ว่าการแสดงที่ออกมาคล้ายกัน และจังหวะที่ผีเข้าผีออกก็ดูยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ซึ่งก็ทำเอาน้องๆ จ๋อยไปตามๆ กัน

แต่ใครจะจ๋อยเพราะต้องตกรอบไปในสัปดาห์นี้? ลุ้นกันให้ดี!!! ใน “ดิแอ็คติ้งควีน ล้านฝันสนั่นจอ”

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 21.30-22.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4