แฟนคลับเฮลั่น! CenterPoint Cyberia Boy’s Generation คว้าชัย Dance Society Cover Contest 2010

อังคาร ๑๑ มกราคม ๒๐๑๑ ๐๙:๐๑
ปิดฉากด้วยความสนุกและความประทับใจ เคล้าหยาดน้ำตา ไปเมื่อเร็วๆนี้ สำหรับอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ซึ่งทาง CenterPoint @ CentralWorld จับมือกับ สถาบันสอนเต้น Street Dance Studio By Sofia ภูมิใจเสนอโปรเจ็กท์ “Dance Society Cover Contest : Final Round” หลังจากที่ได้ขับเคี่ยวกันมาเป็นระยะเวลาร่วมเดือน ในที่สุดก็เผยทีมเต้นสุดยอดลีลา เท้าไฟแห่งปี 2010 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นเต็มไปด้วยเหล่าวัยรุ่นไทย หัวใจเกาหลีมาร่วมส่งเสียงเชียร์ทีมโปรดกันอย่างถล่มทลาย ทำเอาพื้นที่ทุกๆตารางเมตรของ CenterPoint Cyberia @ CentralWorld แคบลงไป ถนัดตา จากนั้นไม่รอช้าเปิดเวทีให้ได้แดนซ์กันแบบอุ่นเครื่องไปกับวง VWIIZ (วีวิลซ์) ตามติดมาด้วย การแข่งรอบตัดเชือกกับ 9 ทีมคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น Tried Pm (ไทรม์ พีเอ็ม), Life Sara (ไลฟ์ ซาร่า), Pognon (พองยอน), Persephoiiz (เพอร์เซปโฟนี่), Boy’s Generation (บอย เจเนอเรชั่น) และ Titan (ไททัน) ซึ่งต่างขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นจนเหล่าคณะกรรมการให้คะแนนกันไม่ถูกเลยทีเดียว

โดยเหล่าผู้ทรงคุณวุฒิที่ให้เกียรติมาทำการตัดสินครั้งนี้ ได้แก่ โมเม-นภัสสร บุรณศิริ นักร้องและดีเจชื่อดังจาก EASY F.M. 105.5 , ครูเคียว อูเอดะ Chorographer นักออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินชื่อดัง และ ครูโซเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์ จากสถาบันสอนเต้นชั้นนำอย่าง Street Dance Studio By Sofia

ซึ่งสาวมากความสามารถอย่าง โมเม-นภัสสร บุรณศิริ ได้พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินในครั้งนี้ น้องๆ แต่ละทีมโชว์ความสามารถกันได้อย่างเต็มที่ ทำให้ลำบากใจในการให้คะแนนในวันนี้มากๆ ก็ขอยินดีกับทีมที่ได้รับรางวัลด้วยนะคะ ส่วนที่ทีมที่ไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจ ฝากให้หมั่นฝึกซ้อมกันให้มากๆ นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ สู้ๆคะ”

แล้วก็ถึงเวลาของความลุ้นระทึก กับการประกาศผลรางวัล โดย คุณจิรชฎา เอมเปรมศิลป์ ผู้จัดการโครงการ CenterPoint @ CentralWorld ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัล ดังนี้

Dance Society Cover Contest ชนะเลิศลำดับที่ 1

รับทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท ได้แก่ ทีม Boy’s Generation

Dance Society Cover Contest ชนะเลิศลำดับที่ 2

รับทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท ได้แก่ ทีม Titan

Dance Society Cover Contest ชนะเลิศลำดับที่ 3

รับทุนการศึกษามูลค่า 5,000 บาท ได้แก่ ทีม Life Sara

และที่พิเศษสุดของงานในครั้งนี้คงไม่พ้นเซอร์ไพรส์จากเหล่าคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ที่ขอสลัดมาดคอมเมนเตเตอร์ ขอขึ้นเวทีงัดไม้เด็ดมาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้ทีมน้องๆ และอีกหนึ่งโชว์จาก Street Dance Studio By Sofia ก่อนที่จะส่งท้ายความประทับใจด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน

ถึงแม้กิจกรรมนี้จะลาเวทีไปแล้ว แต่ทาง CenterPoint รับรองว่าจะกลับมาพร้อมความสนุก อีกแน่นอน ต้องติดตามกันให้ดีๆที่นี่ที่เดียว www.centerpoint108.com และ facebook.com/centerpoint.centralworld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม