“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” เผยโฉม Winner of The Month “S.O.D โสดแต่ไม่สด” สุดยอดวงดนตรีย้อนยุค

อังคาร ๑๑ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๑:๑๔
“95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” เผยโฉม Winner of The Month “S.O.D โสดแต่ไม่สด” สุดยอดวงดนตรีย้อนยุค กระชากความฮา พาเพลินทุกอารมณ์ใน “Bacardi HitZ Unheard ครั้งที่ 2

เปิดเวทีความมันส์อัลลิมิทอีกครั้ง กับเวทีที่เปิดกว้างให้กับวงดนตรีที่มีไอเดียได้แสดงฝีไม้ลายมือ ได้อย่างไม่จำกัดรูปแบบ ใน “Bacardi HitZ Unheard ครั้งที่ 2” เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีที่กลับมาสร้างสีสัน กระชากความมันส์ ของพลังดนตรีที่แปลก-ฉีกแนว ของ 4 วงดนตรีรุ่นใหม่ ที่เพลงได้รับการโหวตมากที่สุดประจำเดือนธันวาคม 2553 และถูกเปิดในคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ได้แก่วง “Midi City”, “Boo Mansion”, “S.O.D. โสดแต่ไม่สด”, “The Standards” ซึ่งแต่ละวงมีความลงตัว ผสมผสานงานดนตรีออกมาได้อย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะการโชว์สดของทุกคน ที่ใส่พลังดนตรีได้อย่างโดดเด่นเหนือความคาดหมายแบบมืออาชีพ พร้อมเพิ่มดีกรีความมันส์กับการ Featuring ครั้งแรก ของ “ขันไทเทเนียม” และ “มหาจำเริญ” ในรูปแบบ DJ Set

เปิดงานด้วย 2 พิธีกรคู่หู “ดีเจ.ภูมิ-เพชรจ้า” จากคลื่น “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” เจ้าพ่อปาร์ตี้ ที่เปิดฉากสร้างบรรยากาศความฮาเฮกันที่ ร้าน Insomnia (อินซัมเนียร์) สุขุมวิท 12 ในงาน “Bacardi HitZ Unheard ครั้งที่ 2” จากนั้นประเดิมวงแรก “Midi City” ก็ทำเอาผู้ชมขยับแข้งขยับขาโยกตามจังหวะกับดนตรีกระตุกหัวใจแนวอิเล็กโทรนิคร็อค อย่างเพลง “รักข้ามคืน” และ “คนไทยรักกัน” ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย ต่อด้วยความสนุกของดนตรีแนว เรโทร ป๊อบร็อค ย้อนยุค “Boo Mansion” ที่มากับเพลงสนุกๆ “ละอาย” และ “เรดิโอ” เป็นอีกวงที่สร้างบรรยากาศปาร์ตี้ของค่ำคืนนี้ได้อย่างลงตัว มาถึงวงที่สร้างความฮา ทั้งเนื้อร้อง ท่วงท่า และลีลาการโยกตามจังหวะของวง “S.O.D. โสดแต่ไม่สด” วงดนตรีที่ผสมผสานแนวดนตรีหลากหลาย ในรูปแบบ “ร็อคแอนด์โรลวาไรตี้” ที่ได้ฟังแล้วเพลินในอารมณ์สุดๆ กับเพลง “สบรึมตรึม” และ “ร็อคแอนด์โรลคนโสด” ทำเอาคณะกรรมการและผู้ชมอดอมยิ้มตามไม่ได้ ต่อด้วยวงสุดท้าย “The Standards” ที่ฟอร์มวงกันมาแบบต่างเชื้อชาติ ต่างสายพันธุ์ แต่ผสมกันได้อย่างลงตัว บ่งบอกถึงความไม่จำกัดของเวทีนี้ได้อย่างชัดเจน สร้างความมันส์ อัลลิมิทกันไปกับเพลง “It’ s nothing”, “Don’t save my soul” ในแนวดนตรี “อินเตอร์เนชั่นแนล ร็อค” จังหวะร็อคๆ ที่ทุกคนต้องโยกตาม ปิดท้ายงานนี้ด้วยศิลปินสุดเก๋า อย่าง “ขัน ไทเทเนียม” และ “มหาจำเริญ” ที่มา Featuring กันครั้งแรกในแบบ DJ Set สร้างบรรยากาศปาร์ตี้เขย่าหัวใจได้มันส์สุดขั้วยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยการประกาศผล Winner of The Month ประจำเดือนธันวาคม 2553 ซึ่งได้แก่วง “S.O.D. โสดแต่ไม่สด” ที่ได้ใจคณะกรรมการและผู้ชมไปเต็มๆ นับได้ว่าเป็นฟรีคอนเสิร์ตที่คุ้มเกินคุ้มจริงๆ

เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อม ล้างหูกันมาให้ดี ความันส์ไร้ขีดจำกัด ของดนตรีไร้พรมแดนยังรอคุณอยู่ ใน “Bacardi Hitz Unhear ครั้งที่ 3” ในเดือนถัดไป ยังมีโอกาสที่เพลงของคุณจะไปกระโดดโลดเต้นอยู่บนหน้าปัดซนๆ ของ “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” สามารถสมัครและส่งเพลงของคุณได้ที่ www.batblast.com เพลงไหนได้คะแนนโหวตสูงสุด เตรียมขึ้นเวทีประลองฝีมือกับศิลปินอินดี้ตัวเป้งในเดือนถัดไป อัพเดททุกข่าวสารของกิจกรรม “BACARDI HitZ Unheard” ทาง “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” หรือ กด Like ที่ www.facebook.com/BatBlast และ www.virginhitz.com

รายชื่อคณะกรรมการ

- อนุชิต ฉลวยแสง (บี)

Product Executive - Warner Music (Thailand) Ltd.

- ขันเงิน เนื้อนวล (ไทเทเนียม)

- ตูน - มนัสวี บุณยะวณิช โปรแกรม ไดเร็กเตอร์ คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์

- สแนร์ (นักร้องนำ วง มหาจำเริญ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา