ทีวีไกด์: รายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด SPCEIAL” ฝันให้ไกลไปให้ถึง “ทุ่ง,หมู,เพียว,อาร์ม,เป้” งัดไม้ตาย หวังแชมป์

อังคาร ๑๑ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๓:๓๒
วันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้ รายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด SPCEIAL” ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดี “น้าเน็ก” และ 2 ฮันเตอร์ “ภาคย์-นิกกี้” บุกเข้าไปทดสอบความสามารถน้องๆ ที่มีแววความใช่กันในโรงเรียน ซึ่งในสัปดาห์นี้มาตามหาสุดยอดคนที่ใช่ กันที่ “โรงเรียนหรรณพาราม” ในประเภทชายล้วน กับ 3 แคสติ้งไดเร็คเตอร์ “บานาน่า โบ๊ท - รณวีย์ ศรีขาว , เต้น-ไมค์ ไอดอล , คุณครูบอย-ธิติวัฒน์ ศรีสวัสสดิ์” ซึ่งได้ 5 หนุ่มน้อยเสียงดีมาร่วมแข่งขันประชันเสียง ดังนี้ “ทุ่ง-อภิวัฒน์ เกิดธารา อายุ 16 ปี , หมู-พิพัฒน์ มูลครบุรี อายุ 16 ปี , เพียว-สุชาตรี รสรื่น อายุ 15 ปี , อาร์ม-ณัฐพล นาบุญพัฒนา อายุ 16 ปี , เป้-ศุภฤกษ์ บัวเหม 17 ปี”

เริ่มต้นออดิชั่นกันที่หนุ่มเข้ม “ทุ่ง” ออกมาโชว์พลังเสียงแบบเน้นๆ ในเพลง “หนึ่งวันที่ยาวนาน” เรียกว่ามาพร้อมความสามารถ และเสน่ห์แบบครบเครื่อง ต่อด้วยหนุ่ม “หมู” ออกมาในเพลง “เสียใจได้ยินไหม” แต่ดูท่าว่าจะไม่ค่อยเข้าตา 3 แคสติ้งไดเร็คเตอร์ เพราะแสดงสีหน้าออกมามากกว่าพลังเสียง ถึงคิว “เพียว” หนุ่มตัวเล็กพริกขี้หนู ออกมาในเพลง “ฤดูร้อน” และ “อาร์ม” หนุ่มขี้อาย ที่วันนี้ขอสู้สุดใจกับเพลง “มากกว่ารัก” หวังมัดใจ 3 แคสติ้งไดเร็คเตอร์ ปิดท้ายด้วย “เป้” หนุ่มมาดนิ่ง แต่พอจับไมค์ร้องเพลงกลับสะกดใจผู้ฟังได้อยู่หมัด ในเพลง “กล้าพอไหม”

“เต้น ไมค์ ไอดอล” แคสติ้งไดเร็คเตอร์ กล่าวว่า “วันนี้น้องๆ ได้โชว์ให้เห็นถึงการร้องเพลงที่เน้นพลัง เพราะแต่ละเพลงที่นำมาร้องถือว่าเป็นเพลงร้องยาก ซึ่งทุกคนก็ทำได้ดีสุดความสามารถของตัวเอง แต่ใครจะเป็นคนที่ใช่ที่สุด คงต้องดูที่คุณภาพของเสียงค่ะ”

ตามลุ้น ตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับ 5 หนุ่ม “ทุ่ง,หมู,เพียว,อาร์ม,เป้” จาก “โรงเรียนหรรณพาราม” ว่าใครจะเป็นที่สุดของ “เดอะ ฮันท์” ในรายการ “เดอะ ฮันท์ ถ้าใช่…ได้เกิด SPCEIAL” วันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้ เวลา 10.30 - 11.10 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4