จางกึนซอกเยือนไทย ในฐานะผู้พิทักษ์โอเล่

อังคาร ๑๑ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๓:๕๐
เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นบริเวณลานสยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อซุป’ตาร์ดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งแดนกิมจิ จางกึนซอก (Jang Keun Suk) พระเอกจากซีรี่ส์ “หล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ” (You're Beautiful) ลัดฟ้ามาเยือนไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นพรีเซนเตอร์ให้แก่ “โอเล่ บิวตี้ วิ้งค์กี้ อาย” ลูกอมเคี้ยวหนึบปราศจากน้ำตาลผสมเนื้อผลไม้แท้พร้อมคุณค่าคอลลาเจนรายแรกของเมืองไทย ของโอสถสภาที่ฉลองครบรอบ 120 ปีพอดีในปีนี้ โดยต้องบอกว่านี่คือครั้งแรกอีกเช่นกันกับการรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ไทยเป็นเจ้าแรก กับบทบาทผู้พิทักษ์สุดน่ารักที่จะมาตามหา “ผู้หญิงของผม” โดยโอสถสภาได้จัดงาน “โอเล่ โอเล่...ผู้หญิงของจางกึนซอก” เพื่อเปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อ พร้อมลูกอมโอเล่น้องใหม่ที่จะมาสร้างเทรนด์การกินแบบสุดฮิป ที่หลายคนต้องอุทานว่า “กิ๊บเก๋” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับวัยใสที่มาร่วมยลโฉมพรีเซนเตอร์โอเล่คนล่าสุดอย่างล้นหลามแน่นขนัด

งานนี้ ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ที่มาปลุกกระแสลูกอมไทย กับครั้งแรกของ “โอเล่ บิวตี้ วิ้งค์กี้ อาย” เผยเหตุผลที่เลือกจางกึนซอกมาเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ว่า “เนื่องจากเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีสินค้าลูกอมเคี้ยวหนึบผสมเนื้อผลไม้แท้ซูการ์ฟรี คือ โอเล่ บิวตี้ วิ้งค์กี้ อาย จึงอยากหาแอมบาสเดอร์ที่มีความสด ใหม่ และเป็นขวัญใจวัยรุ่น โดยเฉพาะจากประเทศเกาหลี ซึ่งผลจากการสอบถามข้อมูลผู้บริโภคปรากฏว่าตรงกับจางกึนซอก ซึ่งนาทีนี้ พระเอกเกาหลีฮอตที่สุดต้องยกให้ "จางกึนซอก“ ด้วยบุคลิกน่ารัก ร่าเริง อารมณ์ดี ซึ่งใช่เลยกับโอเล่ บิวตี้ วิ้งค์กี้ อาย”

บรรยากาศในงาน พรีเซนเตอร์พระเอกหนุ่มเปิดตัวโดยออกมาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ เพื่อบันทึกภาพวีดีโอพร้อมถ่ายภาพตัวเองร่วมกับแฟนคลับชาวไทยที่มารอกันตั้งแต่เช้ามืด ท่ามกลางเสียงกรี๊ดในความน่ารักและเฟรนด์ลี่ของดาราหนุ่ม จากนั้น จางกึนซอกได้เผยความรู้สึกว่าตื่นเต้นที่ได้มาพบกับแฟนโอเล่ทุกคน และขอบคุณที่มาให้กำลังใจ ก่อนจะกล่าวด้วยรอยยิ้มอบอุ่นว่า “อาจเพราะได้รับความรักจากซีรี่ส์ที่ผมแสดงครับ เลยได้มีโอกาสมาถ่ายโฆษณาในเมืองไทยเป็นครั้งแรก และเป็นพรีเซนเตอร์ให้โอเล่เจ้าแรกด้วยครับ สำหรับโอเล่กินแล้วก็ไม่อ้วนเหมือนผมด้วยครับ” พูดจบพลางให้พิธีกรพิสูจน์โดยการลูบพุงว่าไม่อ้วนจริงๆ แน่นอนว่าแฟนคลับกรี๊ดอิจฉาอยากสัมผัสหน้าท้องเรียบเนียนบ้าง จากนั้น หนุ่มจางกึนซอกเล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำโฆษณาว่า “สำหรับที่ถ่ายไปก็จะมีคอนเซปต์เน้นดนตรี, การเต้น และความรัก ก็เป็นความทรงจำที่ดีครับ ขอบคุณและเป็นเกียรติมากครับ ได้ยินว่าโอสถสภาครบรอบ 120 ปีด้วย ก็เป็นปีที่ดีมากๆ เลยครับ โดยตอนที่ถ่ายไป ผมทานไปเยอะมาก แต่หุ่นไม่เปลี่ยนเพราะเป็นซูการ์ฟรีครับ ไม่อ้วนครับ นอกจากนี้ ผมยังบอกทางโอเล่ด้วยครับว่าขอไปแจกแฟนๆ ที่เกาหลีด้วยเพราะอร่อยมากๆ ซึ่งทางโอเล่ให้ผมถึง 100 กิโลกรับ เยอะจนผมยังนึกไม่ออกเลยว่าจะเอากลับอย่างไรดี (หัวเราะ) สำหรับแฟนชาวไทย ให้ไปซื้อทานได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตนะครับ” (ยิ้ม) พระเอกหนุ่มเกาหลีคนดังกล่าวด้วยว่า “อาหารที่เมืองไทยอร่อยมาก ผมชอบส้มตำมากกินทุกวันเลย และทุกเช้าตื่นมาก็ชอบกินต้มยำกุ้งหลังจากปาร์ตี้มาอย่างหนัก” เมื่อพิธีกรถามว่าเห็น จางกึนซอกใส่ริสต์แบนด์สีชมพู รู้ไหมว่าหมายถึงอะไร หนุ่มฮอตกล่าวว่า “รู้ว่าคนไทยทุกคนรักในหลวงใส่เพื่อให้พระองค์ทรงพระเจริญ ผมเลยอยากใส่เหมือนคนไทย อยากให้พระองค์ทรงพระเจริญ เวลาอยู่เมืองไทยจะใส่ไว้ตลอด ผมยังบอกทีมงานให้ใส่กันทุกคนเลย”

พิเศษสุดในงานนี้ กับการชมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณา ซึ่งนำมาฉายเป็นครั้งแรกที่นี่อีกด้วย ซึ่งเป็นภาพที่หนุ่มจางกึนซอกถ่ายโฆษณาทั้งภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งด้วยอิริยาบถต่างๆ ที่โดยรวมนั้นจะเน้นเรื่องเสน่ห์ความน่ารักของจางกึนซอก ปนลูกเล่นของการเล่าเรื่องที่แอบหักมุมให้จดจำ ดูจบขวัญใจชาวไทยคนใหม่ก็พูดภาษาไทยว่า “ผู้หญิงของผม” ก่อนจะต่อว่า “ล้อเล่นนนน” เรียกเสียงกรี๊ดในความขี้เล่นที่ชวนอมยิ้มของหนุ่ม จางกึนซอกจริงๆ ไม่เพียงเท่านี้ยังมีอีกภาษาไทยอีกหลายประโยคที่จางกึนซอกพูดได้ เช่น “คุณน่ารักมากๆ” “ผมรักคุณมากๆ” “รักจางกึนซอกเยอะๆ นะ” เมื่อถูกถามว่า “โอเล่ บิวตี้ วิ้งค์กี้ อาย” รสชาติเป็นไง จางกึนซอกตอบพร้อมรอยยิ้มทันทีว่า “หวานนนนนนน ผู้หญิงของผม” ก่อนจากลาหนุ่มหน้าใสยังอ้อนทิ้งท้ายแฟนๆ ชาวไทยว่า “ปีที่แล้วเอเชียทัวร์ ไม่ได้มาเมืองไทย เสียใจและเสียดายมากๆ ครับ ขอให้ติดตามผลงานกันต่อไปในปีนี้ ก็จะมาที่เมืองไทยอีกแน่นอน และฝากถึง โอเล่บิวตี้วิ้งค์กี้อาย ไว้ในอ้อมอก รักจางกึนซอก รักโอเล่ บิวตี้ วิ้งค์กี้ อายด้วยนะครับ” พร้อมยังพูเป็นภาษาอังกฤษว่า “ความจริงแล้วจพอยุ่เมืองไทย ไม่กลับไปเกาหลีอีกเลย” เล่นเอาทุกคนอึ้ง ก่อนที่จางกึนซอกจะมามุขเดิมว่า “ล้อเล่นนนน” เรียกเสียงฮาครืน

แถมเซอร์ไพรส์พิเศษบนเวที ช่วงไฮไลท์ “ผู้หญิงของผม” จางกึนซอกได้ฝากสร้อยกุญแจคล้องใจไว้กับผู้บริหารโอสถสภา เพื่อช่วยตามหาผู้หญิงของจางกึนซอกและมอบสร้อยกุญแจแด่ผู้หญิงของจางกึนซอก ซึ่งจะเป็นผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปเดทกับจางกึนซอกที่เกาหลี กับกิจกรรมชิงโชค ลุ้นรางวัลตามรอย “You’re Beautiful” ซีรี่ส์ยอดฮิต เพื่อจะได้ไปออกเดท “โอเล่ บิ้วตี้ สวีทเดทกับจางกึนซอกที่เกาหลี” แบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว รวม 20 คนในเดือนเมษายน 2554 ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.olewinkyeye.com หรือ www.olegeunsuk.com และhttp://www.facebook.com/olebeautyg .... เท่านี้ก็มีสิทธิ์ไปเที่ยวเกาหลีกับจางกึนซอกแว้ววววว

เตรียมชมภาพยนตร์โฆษณาสุดน่ารักที่จางกึนซอกตั้งใจถ่ายทำพร้อมกัน กำหนดออกอากาศ กุมภาพันธ์ศกนี้ พร้อมอินเทรนด์กับลูกอมกินแล้วสวย “โอเล่ บิวตี้ วิ้งค์กี้ อาย” ในรูปแบบสติ๊ก มี 2 รสชาติ ได้แก่ รสสตรอเบอร์รี่ และ รสกีวี บรรจุ 3 แท่ง/กล่อง ราคากล่องละ 15 บาท ได้แล้ววันนี้ที่แฟมิลี่มาร์ท, โฮมเฟรชมาร์ท, วัตสัน, โลตัส เอ็กซ์เพรส, 108 Shop และเร็วๆ นี้ที่ 7-Eleven

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา