นายกฯชม "สยามคันทรี่" โชว์ได้เยี่ยม

อังคาร ๑๑ มกราคม ๒๐๑๑ ๑๓:๕๔
กลุ่มศิลปิน “สยามคันทรี่” ขึ้นโชว์ครั้งแรกในงานแถลงข่าว “วันกตัญญูครูเพลง” ได้รับคำชมจากเหล่าผู้ชมและนายกสมาคมนักแต่งเพลงแห่งประเทศไทยว่ายอดเยี่ยม

หลังจากเพิ่งเปิดตัวไปเพียงไม่กี่วันสำหรับกลุ่มศิลปิน“สยามคันทรี่”จากค่ายสยามคันทรี่เอ็นเตอร์เทนเม้นท์หนุ่มๆทั้ง 5 คน “ณณณ์ สยามคันทรี่”, ”นิว สยามคันทรี่”, ”เบียร์ สยามคันทรี่”, ”เอิร์ก สยามคันทรี่” และ “แก็ค สยามคันทรี่” ก็ได้รับคำเชิญจากสมาคมนักแต่งเพลงแห่งประเทศไทย ให้ร่วมขึ้นโชว์ในงาน “วันกตัญญูครูเพลง” ในปีนี้ โดยทางสมาคมฯให้เหตุผลว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่มีความน่าสนใจอย่างมาก จึงอยากให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานและเมื่อวันเสาร์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. ได้มีงานแถลงข่าวงาน “วันกตัญญูครูเพลง”

ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย กลุ่มศิลปิน “สยามคันทรี่” ก็ได้ขึ้นโชว์เป็นครั้งแรก ในเพลง “สยามคันทรี่” ซึ่งเป็นเพลงโปรโมทเพลงแรกที่ทางค่ายปล่อยออกมา โดยมีเนื้อหาเชิญชวนให้ภูมิใจในความเป็นไทย หลังจากจบโชว์ ครูจิตรกร บัวเนียม นายกสมาคมนักแต่งเพลงแห่งประเทศไทย ได้กล่าวชื่นชม “สยามคันทรี่”ว่า โชว์ได้อย่างยอดเยี่ยม ถือเป็นความแปลกใหม่ของวงการลูกทุ่ง น่าสนับสนุน ทางสมาคมขอชื่นชม และขอเป็นกำลังใจ จากนั้นได้กล่าวอวยพรให้ค่ายเพลง และกลุ่มศิลปิน“สยามคันทรี่” ประสบความสำเร็จ เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง นอกจากนั้นเหล่าผู้ชม สื่อมวลชน และศิลปินจากค่ายต่างๆก็เข้ามาชื่นชม และขอถ่ายรูปกับกลุ่มศิลปินสยามคันทรี่ งานนี้จึงสร้างความปลาบปลื้มและสร้างกำลังใจต่อศิลปินและทีมงานของ “สยามคันทรี่” เป็นอย่างมาก

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มศิลปิน “สยามคันทรี่” ได้ทาง www.siamcountryent.com ส่วนบุคคลทั่วไปที่อยากร่วมงานสำคัญของวงการลูกทุ่งงาน “วันกตัญญูครูเพลง” ก็สามารถเข้าชมได้ฟรี ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 17.00 น. ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยงานนี้มีทั้งศิลปินจากค่ายอาร์สยาม, แกรมมี่โกลด์, สยามคันทรี่ และศิลปินลูกทุ่งชื่อดังอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?