คนรักกีตาร์ชาวไทยอย่าพลาดโอกาสชมคอนเสิร์ตสุดยอดนักกีตาร์คลาสสิคออสเตรเลียเดอะ กริกอร์เรียน บราเทอร์ - สลาวา และ ลีโอนาร์ด The Grigoryan Brothers - Slava and Leonard

จันทร์ ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๑ ๑๒:๔๐
สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจาประเทศไทย ภูมิใจเสนอสองพี่น้องนักกีตาร์คลาสสิคสุดยอดฝีมือของออสเตรเลีย เดอะ กริกอร์เรียน บราเทอร์ - สลาวา และ ลีโอนาร์ด (The Grigoryan Brothers - Slava and Leonard) ในคอนเสิร์ตซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และเวิร์คช็อพกีตาร์คลาสสิคซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ระหว่างเวลา 12.30 — 14.30 น. ณ ห้องประชุม 1 ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย การจัดคอนเสิร์ตและเวิร์คช็อพครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน The Bangkok Guitar Fiesta สุดสัปดาห์กับสุดยอดกีตาร์ระดับโลกซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 - 27 กุมภาพันธ์ 2554

สลาวา และ ลีโอนาร์ด กริกอร์เรียน เกิดที่ประเทศสาธารณรัฐคาซัคสถาน ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียทั้งสองได้แสดงคอนเสิร์ตร่วมกับวงออร์เคสตร้าที่มีชื่อเสียงระดับโลกเช่น The London Philharmonic, BBC Concert Orchestra, The Royal Scottish National Orchestra และได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับวงออร์เคสต้าชื่อดังของออสเตรเลีย เช่น the Australian Chamber Orchestra และ the Australian Symphony Orchestras สองพี่น้องกริกอร์เรียนแสวงหาวิธีการเล่นกีตาร์ในรูปแบบใหม่ ๆ อย่างสม่าเสมอด้วยการเรียบเรียงบทเพลงใหม่ ใช้ศิลปะการประพันธ์เพลงขึ้นมาเอง และเล่นบทเพลงของนักประพันธ์เพลงร่วมสมัย การแสดงของทั้งสองมีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเล่นกีตาร์ในรูปแบบละติน แจ๊ส คลาสสิค และร่วมสมัย นอกจากความสามารถในการเล่นกีตาร์ได้หลาก หลายสไตล์แล้ว ทั้งสองยังชื่นชอบการเล่นอิมโพรไวส์ ซึ่งเมื่อนามาผสมผสานกับเทคนิคการเล่นกีตาร์อันยอดเยี่ยมของพวกเขาก็ทาให้การแสดงคอนเสิร์ตของสองพี่น้องคู่นี้เปี่ยมไปด้วยพลัง มีสีสัน และเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง

การแสดงคอนเสิร์ตใน The Bangkok Guitar Fiesta นี้เป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียของสองพี่น้องกริกอร์เรียน ซึ่งผู้ชมในประเทศไทยจะได้มีโอกาสสัมผัสกับฝีมือการเล่นและความเก่งกาจทางดนตรีของสองพี่น้องคู่นี้ ดังเช่นผู้ชมทั่วโลกได้เคยประทับใจในพวกเขามาแล้ว ทั้งสองจะเดินทางไปแสดงต่อที่ประเทศเวียตนามหลังจบการทัวร์ในประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม www.bangkokguitarfiesta.com

บัตรชมคอนเสิร์ตราคา 600, 1200 และ 1600 บาท / บัตรชุด 3 คอนเสิร์ตราคา 3600, 2700 และ 1400 บาท

บัตรเวิร์คช็อพราคา 500 บาท/ บัตรชุด 3 เวิร์คช็อพ 1200 บาท

หมายเหตุ: บัตรเวิร์คช็อพจะต้องซื้อร่วมกับบัตรคอนเสิร์ตเท่านั้น

บัตรมีจาหน่ายที่ www.thaiticketmajor.com ? โทรศัพท์ 02-262 3456

ข้อมูลเพิ่มเติม: ปิยรัตน์ สุขศิริ เจ้าหน้าที่ฝ่ายวัฒนธรรม โทรศัพท์: 02-344 6462 E-mail: [email protected]

สื่อมวลชน ติดต่อ: เบญจวรรณ ตันเจริญทรัพย์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าว โทรศัพท์: 02-344 6463

E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4