ทีวีไกด์: รายการ "กลมกิ๊ก" “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม:” เผยรักไม่เปลี่ยนแปลง โชว์สวีทหวานภรรยากลางบ้าน

จันทร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๖:๐๕
รายการ “กลมกิ๊ก” อาทิตย์นี้ พบกับศิลปินตลกที่วันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ที่รับอาสาเข้าครัวเป็นลูกมือ “แม่ชา-สุชาดา กิจเจริญ” และ “พี่กุ้ง-ธิติมา กิจเจริญ” แต่ถึงแม้จะมีคิวงานรัดตัวขนาดไหน เมื่อถูกทาบทามให้มาร่วมสนุกในรายการ “กลมกิ๊ก” ก็ไม่ปฏิเสธ ส่วนเมนูเด็ดวันนี้ก็คือ “แกงจืดหัวไชเท้า+กระดูกแก้ว+หมึกหยอง” งานนี้ทำเอาแขกรับเชิญถึงกับเอ่ยปากอาสาเข้าครัวเป็นลูกมือ “แม่ชา” และ “พี่กุ้ง” ปรุงรสชาติของเมนูเด็ดในวันนี้ด้วยตัวเอง !!

จากนั้นก็มานั่งล้อมวงพูดคุยถึงเรื่องที่ล่ำลือกันว่าเป็นคนรักครอบครัวมาก เผยแต่งงานตั้งแต่อายุ 15 ปี มีลูก 6 คนและใช้ชีวิตมาถึงทุกวันนี้ แค่นั้นไม่พอความหวานก็ไม่ได้ลดลง เผยเวลานั่งข้างภรรยาก็จะกอดกัน หอมกันได้ตลอดแบบไม่มีอายใคร เวลาไปกินข้าวทั้งครอบครัว พออาหารมาเสิร์ฟก็จะต้องรีบตักอาหารให้ภรรยาก่อน เพราะกลัวว่าลูกๆ จะตักไปกินหมดและภรรยาไม่ได้กิน นอกจากนี้จะไปฉลองวันครบรอบแต่งงานซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์โดยการหาที่ไปสวีทกันสองต่อสองเป็นประจำทุกปี และส่วนตัวเป็นคนชอบการสักมาก มีครั้งหนึ่งตั้งใจสักเพื่อทำเซอร์ไพรส์ภรรยาไปสักรูปหมูที่หัวใจและเขียนคำว่า “LOVE PIG” เพราะว่าภรรยาชื่อหมู แต่กลับถูกภรรยาหันมาตะหวาดว่าไปสักมาทำไม สกปรกเลอะเทอะ

พร้อมเผยที่มาของชื่อโป๊งเหน่งที่ตอนนี้เป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยมี นุ้ย เชิญยิ้มเป็นคนตั้งชื่อ แต่หารู้ไม่ว่าก่อนหน้าที่จะมาใช้ชื่อนี้ได้เปลี่ยนมาหลายชื่อ อาทิ ศักดิ์, โรซ่า, จตุรเทพ, แล้วก็มาเป็น โป๊งเหน่ง ซึ่งมาจากชื่อขนมที่ขายในงานวัด

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน “กลมกิ๊ก” พร้อมกับเรียนรู้เทคนิค และ เคล็ดลับการทำอาหารแบบง่ายๆ ไปกับ “แม่ชา” ได้ในรายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ ที่ 1 พฤษภาคม 2554 เวลา 15.25น.ทาง ททบ.5 และติดตามชมรายการย้อนหลังได้ที่ http://glomgig.manytv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน