“เดอะ มูส” เสริมหล่อ เพิ่ม “ริน” สมาชิกใหม่ อ้อนแฟนเพลง ดัน “ลัก” ทำแฮททริคติดชาร์ท

พุธ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๐๖
กลับมาอ้อนสาว ๆ ด้วยเสียงเท่ห์ ๆ ในซิงเกิ้ลที่ 3 ชื่อเพลงสั้น ๆ ว่า “ลัก” สำหรับ 4 หนุ่มหล่อ “แอร์ , จ๊ะ , บาส , ต๋า” วง The Mousses(เดอะ มูส) ค่าย genie records ซึ่งเพลงนี้ได้สมาชิกใหม่เพิ่มอีกคนคือ “ริน” อริณชย์ ภาณุเวศย์(ในรูปผมแดง)รับหน้าที่มือเปียโน งานนี้ทั้ง 5 หนุ่มเลยขอแรงเชียร์จากแฟนคลับช่วยดัน “ลัก” ติดชาร์ทวิทยุอีกครั้ง โดยทั้ง 5 หนุ่ม ส่งลูกอ้อนถึงแฟนเพลงว่า

“ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ช่วยกันเชียร์จนสองซิงเกิ้ลแรก “เจ้าชายกับเจ้าหญิง” และ “...บ้างไหม” ขึ้นอันดับ 1 บนวิทยุหลายคลื่นทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เป็นกำลังใจในการทำงานให้พวกเราอย่างมาก กับซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง ลัก เรามีสมาชิกเพิ่มอีกคนคือ ริน จริง ๆ ริน กับพวกเราร่วมทำงานกันมาซักพักแล้วสามารถทำงานเข้าขากันดีเลยชวนเค้าเข้ามาเป็นสมาชิกวงซะเลย ถึงจะเป็นสมาชิกใหม่แต่ฝีมือเจ๋งเพราะเคยเล่นแบ็คอัพให้ศิลปินมาหลายวงแล้ว กับความหมายของเพลง ลัก มันคือการที่เราสูญเสียคนรักไปแบบไม่รู้ตัว อยู่ ๆ วันนึงคนรักของเราเกิดหายตัวไป ทำให้เรามาคิดถึงสาเหตุว่าที่เค้าหายไปเพราะโดนลักพาตัวหรือเต็มใจไปกันแน่ แต่ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดเราก็พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอคนนั้นกลับมา ซาวน์ดนตรียังคงเป็นวินเทจเหมือนเดิม แต่เพิ่มอคูสติกแกรนด์เปียโนจากฝีมือของ ริน เข้าไปเพื่อให้เข้ากับแนวบัลลาดร็อก

สำหรับเพลง “ลัก” เราจะเปิดตัวคู่กับมิวสิควิดิโอเพื่อให้ฟังและดูพร้อมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม นี้ ถ้าชอบก็ขอกันเข้ามาเยอะ ๆ นะครับ คงจะดีมาก ๆ ถ้าเพลงของเราทำแฮททริคได้ติดชาร์ทวิทยุเป็นเพลงที่สาม สามารถโหลดเพลงของพวกเราได้ที่ *1230023 และติดตามข่าวสารได้ทาง www.themousses.com และ www.facebook.com/themousses” เดอะ มูส บอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4