"เพเนโลเป้" โคจร ปะทะบทบาท "จอนนี่ เดปป์" ใน "Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides"

ศุกร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๒๓
“เพเนโลเป้ ครูซ” เซ็นสัญญารับบท แองเจลิก้า โจรสลัดสาวกิ๊กเก่า กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ในภาพยนตร์โดย วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส เรื่อง Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides พร้อมกับสารภาพว่า .....รู้สึกตื่นเต้น ด้วยเหตุผลหลายอย่างด้วยกัน

อย่างแรกเลย นี่เป็นการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์แอ็กชั่นทุนหนา "ฉันชื่นชอบการทำงานในยุโรป และส่วนใหญ่ ในตอนที่ฉันทำงานในอเมริกา ฉันก็มักจะเลือกโปรเจ็กต์ขนาดเล็กๆ ที่มีแอ็กชั่นน้อยกว่านี้ เพราะหนังแบบนั้นเป็นที่ที่ฉันพบตัวละครที่น่าสนใจที่สุดค่ะ แต่ฉันคงต้องบอกว่า กับหนังเรื่องนี้ ฉันเจอทั้งสองอย่างเลย ฉันพบตัวละครที่น่าสนใจมากๆ ในหนังฟอร์มยักษ์ และมันก็เป็นโอกาสให้ฉันได้เรียนรู้ว่าหนังมีวิธีการสร้างอย่างไร แล้วฉันก็ชอบโลกโจรสลัดใบนี้ด้วยค่ะ เพราะมันทั้งมีเสน่ห์และน่าสนใจเหลือเกิน

กับจอนนี่ตอนที่เราเล่นใน Blow ด้วยกัน เมื่อสัก 10 แล้วล่ะคะ เราเข้ากันได้ดีมาก เรากลาย เป็นเพื่อนกัน แต่ฉันก็ไม่ได้เจอเขามานานแล้ว แต่ตอนนี้ หลัง จากผ่านมานาน ฉันก็ได้คลุกคลีอยู่กับเขาบ่อยๆ และทุกวันก็มีแต่ดีขึ้นๆ เรื่อยๆ ค่ะ เขาใจดีกับทุกคนและก็น่ารักมาก เขาฉลาด มีไหวพริบ หัวไว และตลกจริงๆ เขาเป็นหนึ่งในคนที่ตลกที่สุดเท่าที่ฉันรู้จัก และเขาก็เป็นคนใจกว้างมากๆ ด้วย ในตอนที่คุณได้ร่วมงานกับคนแบบนั้น มันจะเป็นอะไรที่พิเศษสุดค่ะ เขาเป็นคนที่พิเศษมากๆ จริงๆ” นอกจากโอกาสในการได้ร่วมงานกับทั้ง ร็อบ มาร์แชล และ จอห์นนี่ เด็ปป์ อีกครั้งด้วย ซึ่งครูซเองเคยร่วมงานกับ จอห์นนี่ เด็ปป์ เมื่อสิบปีที่แล้วใน Blow ที่เธอรับบทภรรยาของเขา ติดตามบทบาทของเธอในมาดของโจรสลัดสาวคนแรกในเฟรนไชส์เรื่องเยี่ยม

เพเนโลเป้ ครูซ เจ้าของ รางวัลอคาเดมี อวอร์ด ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิง มากความสามารถที่สุดในโลก เธอคือนักแสดงหญิงคนแรกจากสเปนที่ได้รับการเสนอชื่อและคว้ารางวัลออสการ์ บาฟตา รางวัลสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์นิวยอร์ก และรางวัลสมาพันธ์นักวิจารณ์แห่งชาติ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมมาได้จากการแสดงของเธอในภาพยนตร์โดยวู้ดดี้ อัลเลนเรื่อง Vicky Cristina Barcelona ผลงานอื่นๆ Blow ประกบ จอห์นนี่ เด็ปป์, Captain Corelli’s Mandolin ประกบ นิโคลัส เคจ, Vanilla Sky ประกบทอม ครูซ, Sahara ประกบแมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, Elegy ประกบเซอร์เบน คิงส์ลีย์, Nine ประกบแด-เนียล เดย์ ลูอิสและนิโคล คิดแมน และภาพยนตร์โดยเปโดร อัลโมโดวาร์เรื่อง Volver และ Broken Embraces และ ฯลฯ

ร่วมออกผจญภัยตามล่าหาน้ำพุอมตะไปกับกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์

ในสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชันผจญภัยฟอร์มยักษ์แห่งปี

19 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา