ทีวีไกด์: รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ต๋อง ชวนชื่น สารภาพครอบครัวเกือบแตก เพราะยาลดความอ้วน!!

อังคาร ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๔:๐๗
เห็นเป็นหนุ่มตลกอารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา แต่ล่าสุดต้องมาเสียน้ำตากลางรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ซะแล้ว สำหรับ ต๋อง-วิชัย พรหมจรรย์ (ต๋อง ชวนชื่น) ที่ควงภรรยาสาวสวย ฝน-ธาราดา ไพจิตร์กุญชร มาร่วมสนุกในรายการ

ซึ่งในช่วง “วัดชีพจรหัวใจ” ที่ ต๋อง ชวนชื่น ขอพูดถึงเรื่องราวความหลังที่ยังคงคาใจถึงพฤติกรรมของภรรยาที่ห่วงสวยจนเกือบทำให้บ้านแตกมาแล้วว่า “ตลอดช่วงเวลาที่คบกันมา 3-4 ปี ที่ได้อยู่กับหนูมา (ภรรยา) พี่มีความสุขมาก เราผ่านอุปสรรคกันมามากมาย กว่าที่เราจะมาลงเอยกันมีครอบครัว จนวันนึงหนูก็มีลูก “น้องแต้งกิ้ว” ที่น่ารักให้กับพี่ แต่มีสิ่งที่หนูก็ไม่เคยรู้ว่า พี่เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น มันเหมือนจะทำให้ชีวิตคู่ของเราแยกจากกัน

สาเหตุมันมาจากการที่หนูทำอะไรโดยไม่รู้ตัว หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่พี่มีความตั้งใจที่พี่อยากพาหนูไปเที่ยวตามประสาครอบครัวพ่อแม่ลูก แต่กลับต้องมาทะเลาะกัน คือวันนั้นวันที่พี่ต้องไปทำงานอัดรายการที่สตูดิโอ แต่อยู่ๆหนูหงุดหงิดขึ้นมาและทิ้งลูกไว้ ลูกเราก็เพิ่งจะไม่กี่ขวบ จนทีมงานที่ทำรายการด้วยกันต้องโทรมาบอกพี่ว่า หนูกลับไปแล้วเดินออกไปคนเดียว คือ อยากจะบอกว่าไม่ว่าเราจะลำบากยังไง ลูกคือสิ่งที่สำคัญ แต่หนูกลับทิ้งลูก หนูทำไปได้ยังไง หาว่าพี่พาหนูมากองถ่ายเพื่อประจาน หนูคิดได้ยังไง เพราะอะไรรู้มั้ยที่หนูเป็นแบบนี้ เพราะ “หนูกินยาลดความอ้วน” หนูไปกินยา ยามันเหมือนมีส่วนผสมของยาอะไรก็ไม่รู้ นึกไม่ถึงว่าจากคนที่น่ารัก กลับกลายเป็นเกรี้ยวกราด ระแวงคนโน้นคนนี้ ทำได้แม้กระทั่งทิ้งลูกไว้กับคนอื่น หนูทำไปได้ยังไง หลายต่อหลายครั้ง เพราะฤทธิ์ยาไอ้ตัวนี้ เกือบแล้วที่ทำให้พี่ต้องเลิกกับหนู เพราะยาลดความอ้วน ที่หนูอยากสวยเนี่ยแหละ หนูจำไว้เลยว่า ที่หนูเป็นแม่ที่ดีของลูกก็เพราะจิตใจของหนูเอง เป็นแม่ที่ดี ไม่ได้เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตา ซึ่งพี่ก็ดีใจที่หนูเลิกกินยานั้นไปได้ ไม่ว่าจะยังไงเราสองคนก็จะฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันนะ”

เรียกว่าตลอดเวลาที่ ต๋อง ชวนชื่น พูดนั้น ภรรยาก็ร้องไห้น้ำตาไหลพรากเลยทีเดียว แต่สุดท้าย ก็เพราะความรักและความเข้าใจ จนทำให้ทั้ง 2 คนผ่านอุปสรรคมาได้ ซึ่งมาติดตามชมเรื่องราวความรักของคู่นี้ได้ใน รายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันอังคารที่ 14 มิถุนายนนี้ เวลา 23.15 น. ทาง ททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3