“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ส่ง “ดีวีดี โลมา กล้าท้าฝัน” ละครมาแรงแห่งปี ตามกระแสเรียกร้อง

อังคาร ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๓:๕๔
จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ส่ง “ดีวีดี โลมา กล้าท้าฝัน” ละครมาแรงแห่งปี ตามกระแสเรียกร้อง“โทนี่” ลงมือดีไซน์เสื้อยืดสุดเท่ มอบให้แฟนๆ ที่สั่งจองเป็นที่ระลึก !!!

ทำให้แฟนๆ ละครต้องลุ้นกันตัวโก่ง ตั้งแต่ตอนแรก จนอวสาน ทั้งเรื่องราวการแข่งขันว่ายน้ำ จนไปถึงปมความรักที่ไม่ลงตัว สำหรับละครมาแรงแห่งปี “โลมา กล้าท้าฝัน” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ที่มี “ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล” ดูแลการผลิต นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “โทนี่ รากแก่น,หนูนา หนึ่งธิดา,เม้าส์ ณัชชา,เจมส์,เดี่ยว,เวฟ,ออม,มายด์” จนเรตติ้งพุ่งติดลมบน กลายเป็นละครยอดฮิตมาแรงแห่งปี ล่าสุด “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” พร้อมส่ง “ดีวีดี บ็อก เซ็ท โลมา กล้าท้าฝัน ลิมิเตด อิดิทชั่น” เต็มอิ่ม 26 ตอน พร้อมฉากที่ไม่เคยออกอากาศ และเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบพิเศษประชิดตัวทีมนักแสดงที่ใช้ชีวิตร่วมกันในกองถ่ายกว่า 4 เดือน เรียกว่าเป็นของสะสมสุดพิเศษ ที่น่าเก็บไว้กับตัว ผลิตเพื่อสั่งจองเท่านั้น ไม่มีวางจำหน่าย และพิเศษสุดๆ งานนี้ “โทนี่” ลงมือดีไซน์เสื้อยืดสุดเท่ แถมฟรีเป็นที่ระลึกเฉพาะแฟนๆ ที่สั่งจองเท่านั้นอีกด้วย

“หนูนา” กล่าวว่า “สำหรับ “ดีวีดี บ็อก เซ็ท โลมา กล้าท้าฝัน ลิมิเต็ด อิดิทชั่น” หนูนาจะขอสั่งจองเก็บไว้เป็นคนแรกเลยค่ะ เพราะเปรียบเสมือนความทรงจำ ความผูกพัน ที่หนูนาได้มารู้จัก และได้มีโอกาสร่วมแสดง กับเพื่อนๆ พี่ๆ ไม่ว่าจะเป็น “พี่โทนี่,เม้าส์,เจมส์,พี่เวฟ,พี่ออม,พี่เดี่ยว,มายด์ ฯลฯ” และพี่ๆ ทีมงาน จนกลายเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันถึงทุกวันนี้ ถือเป็นมิตรภาพที่วิเศษมาก เลยค่ะ หนูนาก็อยากให้แฟนๆ ละครได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก เพราะเป็นบันทึกความทรงจำช่วงเวลาดีๆ ที่เรามีร่วมกันค่ะ”

“โทนี่” กล่าวว่า “ถึงละคร “โลมา กล้าท้าฝัน” จบแล้ว แต่มี “ดีวีดี บ็อก เซ็ท โลมา กล้าท้าฝัน ลิมิเต็ด อิดิทชั่น” ครบ 26 ทุกตอน แถมยังมีฉากที่ไม่ได้ตัดออกอากาศ รวมถึงเบื้องหลังฮาๆ หลุดๆ ชิลๆในกองถ่าย ให้แฟนๆ ละครได้ดู โดยเฉพาะเวลาที่คิดถึงกัน ก็หยิบมาเปิดดูได้เลย ที่สำคัญผมออกแบบเสื้อยืด “โลมาฯ” เพื่อแฟนๆ ละครด้วย เพราะมีหลายคนถามมาเยอะ ว่าอยากได้เสื้อ “ชมรมโลมา” ก็จัดให้ตามคำขอ เฉพาะแฟนๆ ที่สั่งจองเท่านั้นนะครับ”

สนใจสั่งจอง “ดีวีดี บ็อก เซ็ท โลมา กล้าท้าฝัน ลิมิเต็ด อิดิชั่น” ได้ที่โทรศัพท์ 02-669-9001 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. หรือทาง www.gmm-tv/lomaklathafan ตั้งแต่วันนี้ สั่งจองด่วน ผลิตจำนวนจำกัด หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/lomaklathafan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ