“สน” ทุ่มสุดตัว!! ฝึกแอคติ้งเพิ่มลง “เรือนแพ”

อังคาร ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๓:๑๗
ต้องมาประกบ กัน-โตโน่ 2 หนุ่มฮอตจากเวทีเดอะสตาร์ ในละคร “เรือนแพ” ทางช่อง 5 ทำเอาพระเอกสน ส่งไพศาล ต้องเตรียมตัวทำการบ้านอย่างหนัก ทั้งฝึกพูดฝึกการแสดงเพิ่ม แถมยังไปศึกษาชีวิตนักเรียนนายร้อยมาอย่างดี อยากรู้หนุ่มสนทุ่มเทกับบทบาทนี้ขนาดไหน? ไปฟังกัน

“เรื่องนี้ผมรับบท “เจน” ครับ มีความฝันอยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ และด้วยความที่เราเป็นคนเที่ยงตรงซื่อสัตย์รักความถูกต้อง เลยทำให้เราดูเป็นผู้ใหญ่กว่าเพื่อนๆ ซึ่งในกลุ่มเพื่อนรัก 3 คนจะมีผม, กัน และก็โตโน่ ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ผมค่อนข้างความกังวลนะครับ พอกลับไปดูหนังละครเวอร์ชั่นเก่าๆ ก็เห็นว่าบทค่อนข้างยาก มันต้องคิดเยอะและใช้อินเนอร์เยอะมาก ทำให้ผมกลัวว่าจะทำได้ไม่ดีเท่ากับของเดิมที่รุ่นพี่ๆทำกันมา ก็ต้องเตรียมตัวทำการบ้านกับบทนี้เยอะหน่อยครับ ก่อนเปิดกล้องก็มีไปเรียนการแสดงเพิ่ม ไปศึกษาประวัติของนักเรียนนายร้อยจริงๆ ไปถามรุ่นพี่ที่เค้าเป็นตำรวจ ว่าในโรงเรียนนายร้อยเค้าสอนอะไร นักเรียนนายร้อยมีบุคลิกลักษณะแบบไหน แล้วก็ได้ไปศึกษาคิวบู๊เพิ่ มด้วย รวมถึงเรื่องของการพูดก็ไปฝึกให้พูดชัดถ้อยชัดคำมากขึ้นครับ เรียกว่าตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีจริงๆ ครับ ผมก็อยากฝากให้ติดตามชมละคร “เรือนแพ” กันเยอะๆ เพราะเป็นบทบาทที่ผมตั้งใจทำเต็มที่เลยครับ รวมถึงเพื่อนๆ นักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น โตโน่, กัน, เอ้ก เรื่องนี้ทุกคนทำเกินร้อยจริงๆ”

ติดตามชมบทบาทการแสดงของ สน ส่งไพศาล ได้ในละคร “เรือนแพ” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ