ทีวีไกด์: รายการ "ก่อนบ่ายคลายเครียด" เป็ด เชิญยิ้ม เกาะกระแส ผุด ดอกส้มสีทอง เวอร์ชั่นก่อนบ่าย ฯ

อังคาร ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๗:๒๑
ละครจบแล้ว แต่กระแสยังแรงสมกับชื่อเรื่อง ดอกส้มสีทอง งานนี้ เป็ด เชิญยิ้ม เลยขอฮิตติดกระแสทำ ดอกส้มสีทอง เวอร์ชั่นก่อนบ่ายคลายเครียด งานนี้ทำเอานักแสดงและผู้กำกับ โดยเฉพาะนุ้ยเชิญยิ้มถึงกับตะลึง เพราะไม่คิด ไม่ฝันว่าจะได้ล้อเลียนละครเรื่องนี้ เพราะกระแสเค้าแรงจิง นักแสดงและทีมงานไม่รอช้า เมื่อได้รับคำสั่ง ทุกคนมุ่งมั่นที่จะแสดง และพยายามคิดมุขใหม่มาสอดแทรกในตัวละคร จากที่เครียด กลายเป็นว่าทุกคนกระดี๊ กระด๊า แย่งกันว่าจะเป็นตัวไหน โดยใช้ชื่อตอนที่ว่า “ดอกส้มสีทอง”

เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อคุณใหญ่ (โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม) สามีของคุณดี๋ (ฐา เป็ดกะดัน) นอกใจไปมีกิ๊กเป็นสาวสวยคนหนึ่ง คุณดี๋เลยไปขอคำปรึกษากับเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า เด่นจันทร์ (ตี๋ ดอกสะเดา) เมื่อเด่นจันทร์ฟังเรื่องราว จึงเกิดอารมณ์โมโหทันที เพราะ เรยา (ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ) ก็เคยเป็นกิ๊กของสามีเธอเช่นกัน ทั้งสองสาวจึงวางแผนที่จะจับให้ได้ และกำจัดเรยยาให้ออกจากชีวิตคุณใหญ่ คุณใหญ่พอรู้ว่าคุณดี๋จับได้ จึงเลิกกับเรยยา เรยารู้สึกเสียใจมาก จึงคิดว่าจะหาผู้ชายคนใหม่ เค้าคนนั้นชื่อว่า ซีเค หรือ อาตี๋เล็ก (เต้ เป็ดกะดัน) ทั้งสองคบกันได้ไม่นาน ซีเคและเหล่าบรรดาเมียทั้งหลายของเจ้าสัวเชงสือเกียง (โย่ง เชิญยิ้ม) ก็ต้องตกใจเมื่อ เรยา เข้ามาในบ้านและประกาศว่าตนคือ คุณนายที่ 6 แห่งบ้านตระกูลเชง และต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อลำยอง แม่ของเรยา กลายเป็น คุณนายที่ 3 ของเจ้าสัว เหตุการณ์จะซับซ้อนแค่ไหน และจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามในรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ออกอากาศวันแรกในวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554 ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 11.05 — 11.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4