เรื่องย่อ: สืบสวนป่วนรักกำลัง3

พุธ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๕:๒๓
บทประพัทธ์ สนุกคิด สนิทเขียน

บทโทรทัศน์ สนุกคิด สนิทเขียน

กำกับการแสดงโดย ผิน เกรียงไกรสกุล

ผลิตโดย บริษัท เกโนไก จำกัด

ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ -อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3

หลังจากภารกิจใหญ่ของ ลายเมฆ (อัมรินทร์ นิติพน) กับ ปีแสง (วรเวช ดานุวงศ์) เป็นที่พูดถึงของกรมตำรวจ ก็สร้างความฮอตให้กับหน่วยสืบสวนเป็นอย่างมาก ทำเอา ผู้กำกับมนัส หน้าบานได้ความดีความชอบมากมาย เมื่อกอบกู้เกียรติยศคืนมาให้กับต้นสังกัดลายเมฆจึงขอปลีกตัวมารับเฉพาะคดีเล็กๆ เพื่อที่จะให้เวลากับลูกสาวอย่าง ฟ้าคราม (จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสูต) แถมอกหักเพราะครูพลอย ขอแยกทางบินไปเรียนต่อเมืองนอก ส่วนปีแสงก็ทำงานต่อไปแบบฉายเดี่ยว แต่ก็ยังไม่ได้ใช้ชีวิตแบบไร้เงาคู่หูอย่างลายเมฆซะทีเดียว เพราะตอนนี้เขาขยับฐานะขึ้นมาเป็นคู่รักของฟ้าคราม

ผู้กำกับมนัสได้รับคำสั่งด่วนให้สร้างคนเพื่อรองรับคดีที่เพิ่มมากขึ้น และคนที่ถูกเลือกเข้ามาเพื่อฝึกฝนเป็นคนแรกก็คือ องศา (โทนี่ รากแก่น) ชายหนุ่มผู้ได้เกียรตินิยมทำคะแนนได้เทียบเท่าปีแสง คุณสมบัติและฝีมือดีเกือบเทียบเท่าปีแสง แต่สิ่งที่ต่างกันคือ ความอ่อนน้อม มีสัมมาคาราวะ เป็นคนซื่อ และจิตใจดี ไม่มีเขี้ยวเล็บ ทางกรมตำรวจต้องการให้องศาได้เรียนรู้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อให้ทันคน งานนี้เมื่อไม่มีมืออาชีพอย่างลายเมฆอยู่เทรนเองภาระหน้าที่จึงตกอยู่กับปีแสง

แต่เมื่อถึงเวลาปฏิบัติการจริงอะไรๆ กลับไม่เป็นอย่างที่คาดคิด เพราะปีแสงก็ยังเป็นคนที่มั่นใจกับแนวทางของตัวเองมากเกินไปจนไม่พร้อมจะควบคุมใคร พอเจอกับไก่อ่อนอย่างองศาก็เลยพากันจบเห่ ร้อนถึงมนัสต้องไปอ้อนวอนลายเมฆให้กลับมาคอยประกบทั้งคู่เพื่อทำทีมให้เวิร์คอีกครั้ง การกลับมาของลายเมฆยังความไม่พอใจให้กับปีแสงลึกๆ เพราะเหมือนเป็นการตอกย้ำว่าถ้าไม่มีลายเมฆตนกลับจัดการอะไรไม่ได้ นี่ยังไม่รวมปัญหาลิ้นกับฟัน

ระหว่างเขากับฟ้าคราม แล้วยิ่งมาตอนนี้ฟ้าครามต้องฝึกหัดเป็นนักข่าวก็ยิ่งทำให้เวลาของทั้งคู่ผิดพลาดคลาดเคลื่อนจนเป็นเหตุให้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันเสมอ

ขณะที่ลายเมฆเองก็ไม่น้อยหน้าเพราะต้องเผชิญกับปัญหาไม่คาดฝันกับ จอมใจชนก (น้ำฝน-กุลณัฐ) สายลับรุ่นน้องที่ถูกเรียกตัวมาปฏิบัติงานพิเศษ โดยต้องแสดงตัวเป็นแฟนสาวของลายเมฆ สรุปว่านอกจากต้องเคี่ยวกรำกับภารกิจหินที่ได้รับมอบหมายก็ยังต้องรับมือกับอารมณ์ง่อนแง่นของ จอมใจชนกอีก

ถึงจะต้องรับภาระหนักสร้างคนใหม่ให้กับหน่วยอีกครั้ง แต่ดูเหมือนงวดนี้ลายเมฆจะดูมีกำลังใจผิดกับตอนที่เจอกับปีแสงครั้งแรก เขารู้สึกจะถูกชะตากับองศาเป็นพิเศษ ความมีสัมมาคารวะ เชื่อฟังคำสั่ง ทำให้ลายเมฆชักจะชื่นชมในตัวองศา ขนาดฟ้าครามเองที่เพิ่งรู้จักกับองศาได้ไม่นานเท่าไหร่ แต่ความมีมนุษยสัมพันธ์ของเขาทำให้ฟ้าครามกับองศาสามารถต่อติดและผูกมิตรกันอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่เข้าขากันได้ดีจนปีแสงเริ่มกลัวว่าจะกลายเป็นหมาหัวเน่า

มนัสได้รับคำสั่งให้ติดตามคดีผลิตธนบัตรปลอมโดยกลุ่มของ สกั๊ต (เจสัน ยัง) เจ้าของกิจการสนามแข่งรถและค้าขายรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ยี่ห้อดัง โดยวางแผนให้ลายเมฆและปีแสงปลอมตัวเข้าไปเป็นหนุ่มเอ็กซ์ตรีมที่ชอบความเร็ว และให้ปีแสงไปตีสนิทกับ เอเชีย (โบวี่ อัฐิมา) น้องสาว สุดสวย และฉลาด ของสกั๊ตที่เป็นผู้จัดการบริษัทค้ารถยนต์ และทันทีที่ปีแสงได้เจอกับเอเชีย ก็ถึงกับตะลึงในความสวย จนฟ้าคราม และพจมานเริ่มระแวง

ปีแสงสืบรู้ว่าสกั๊ตได้มีการติดต่อกับ จักรวาล (สมเล็ก ศักดิกุล) นักธุรกิจส่งออกระดับแถวหน้าและมีธุรกิจเรือขนส่งสินค้าเป็นของตัวเอง แถมยังมีมือขวาสุดโหด กระทิง (กิก-ดนัย) มนัสจึงสั่งลายเมฆและองศาแฝงตัวเข้าสืบที่ท่าเรือของจักรวาล ปล่อยให้ปีแสงฉายเดี่ยว

ปีแสงกับคราสเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยขึ้น จนต่างคนต่างรู้สึกน้อยใจกันละกัน ทำให้ปีแสงหันมาทุ่มเทกับงานจนพบหลักฐานว่าสกั๊ดผลิตธนบัตรปลอมจริงโดยซุกซ่อนไว้ในรถเฟอร์รารี่ที่นำเข้ามาผ่านท่าเรือของจักรวาล ส่วนลายเมฆก็เริ่มสงสัยว่าในกรมตำรวจต้องมีเกลือเป็นหนอนเพราะทุกย่างก้าวที่เขาตามดูจักรวาลมักมีข้อผิดพลาด

เฮียหลงแกล้งสร้างเครื่องแปลงร่างออกมาหลอกทุกคยให้หน่วยสายลับ ลายเมฆ เป็นผู้ถูกเลือกให้เข้าเครื่อง จนถูกแปลงร่างออกมาเป็น ลายเมฆในร่างของ เอกมันต์ (แจ็ค แฟนฉัน) สายลับอีกคนแล้วแสดงละครหลอกทุกคน เพื่อที่ลายเมฆจะได้ไปตามสืบว่าใครเป็นหนอนบ่อนไส้ของทีม

ปีแสงเข้าไปสนิทกับสกั๊ตจนแน่ใจว่าสกั๊ตไม่มีส่วนรู้เห็นกับการผลิตธนบัตรปลอม แต่ก็สงสัยว่าธนบัตรเหล่านั้นถูกส่งผ่านทางรถของสกั๊ดได้อย่างไร กรมตำรวจอนุมัติหมายจับสกั๊ด แต่ปีแสงเอาตัวเองรับประกันว่ายังมีเงื่อนงำในเรื่องนี้ แต่ลายเมฆกับคิดว่าปีแสงใจอ่อนเพราะจะเอาใจเอเชียทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน

กรมตำรวจตัดสินใจส่งคนเข้ามาจับกุมสกั๊ตพร้อมของกลาง สกั๊ตหนีการจับกุมโดยมี ปีแสงเป็นคนช่วย สกั๊ตเริ่มสงสัยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เหมือนถูกกลั่นแกล้ง และเริ่มสงสัยเอเชีย สกั๊ตกับปีแสงจึงสะกดรอยเอเชีย จนได้รู้ความลับว่าจักรวาลได้ส่งคนเข้ามาปะปนในกรมตำรวจเพื่อสืบหาข้อมูล จักรวาลส่งคนตามเก็บสกั๊ด แต่ปีแสงวางแผนสร้างสถานการณ์ให้จักรวาลคิดว่าสกั๊ดตายไปแล้ว ปีแสงแอบปรึกษากับลายเมฆแบบเป็นการส่วนตัว และจับผิดว่าใครคือหนอนตัวนั้น และคนที่มีพิรุธให้ปีแสงสงสัยมากที่สุดก็คือ องศา.............................

ลายเมฆ จะทำอย่างไรกับองศา และปีแสงจะปรับความเข้าใจกับฟ้าครามได้อย่างไร ติดตามลุ้นพวกเค้าต่อไปได้ใน ละคร “สืบสวนป่วนกำลัง 3” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลา20.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

รายชื่อนักแสดง

อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน รับบทเป็น ลายเมฆ

แดน วรเวช ดานุวงศ์ รับบทเป็น ปีแสง

โทนี่ รากแก่น รับบทเป็น องศา

จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสูต รับบทเป็น ฟ้าคราม

น้ำฝน กุลณัฐ รับบทเป็น จอมใจชนก

เจสัน ยัง รับบทเป็น สกั๊ต

โบวี่ อัฐิมา รับบทเป็น เอเชีย

สมเล็ก ศักดิกุล รับบทเป็น จักรวาล

ยิ่งยง ยอดบัวงาม รับบทเป็น เฮียหลง

อาภาพร นครสวรรค์ รับบทเป็น พจมาน

จรัสพงษ์ สุรัสวดี รับบทเป็น ผู้กำกับมนัส

แจ๊ค เฉลิมพล ( แฟนฉัน) รับบทเป็น เอกมันต์

กิก-ดนัย จารุจินดา รับบทเป็น กระทิง

ตัวละคร “สืบสวนป่วนกำลัง3”

1.ลายเมฆ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน

สายลับรุ่นเก๋าที่อยากปลดระวางตัวเองเพราะต้องการทุ่มเทเวลาให้กับลูกสาวให้มาก ลายเมฆเป็นคนเก่งรอบด้าน ฉลาด รอบคอบ เห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว ด้วยความรักและหวงลูกสาวมาก เขาถึงปฏิญาณตนว่า จะทุ่มเทชีวิตเพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมด้านมืดให้ขาวสะอาด เพื่อที่ลูกสาวเขาจะได้เติบโตในสังคมที่ดี

2.ปีแสง แดน วรเวช ดานุวงศ์

สายลับรุ่นพี่ เชื่อมั่นตัวเองสูง ใจร้อน ชอบท้าทาย ปีแสงได้เป็นแฟนกับฟ้าครามลูกสาวของลายเมฆ ด้วยความที่ลายเมฆเป็นคนหวงลูกสาว ทั้งคู่จึงกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมาทะเลาะกันตลอด แต่ยิ่งอยู่ใกล้ชิดทำให้ปีแสงเรียนรู้และศรัทธาในความเป็นสายลับมืออาชีพของลายเมฆ แต่พอมีสายลับรุ่นน้อง องศา เข้ามาทำให้ปีแสงยิ่งหวงฟ้าคราม

3.องศา โทนี่ รากแก่น

ผู้หมวดหนุ่มรุ่นเดียวกับปีแสง เป็นคนหน้าตาดี ขรึม เป็นคนขาดความมั่นใจ ไร้เสน่ห์ เหตุเพราะดูใสซื่อ จริงใจ ใฝ่ดี มีสัมมาคารวะ องศาจึงมักได้รับความเอ็นดูและให้อภัยจากผู้ใหญ่เสมอ และด้วยความเป็นคนมองโลกแง่ดี มีอารมณ์ขัน องศาจึงเป็นที่ประทับใจของคนใกล้ชิด แต่ภายใต้ความน่ารักน่าหยอกขององศากลับซ่อนไว้ด้วยความโกรธแค้นที่ฝังหัวมาตลอดชีวิต ตั้งแต่รู้จากจักรวาลว่าพ่อของเขาถูกตำรวจฆ่าตาย องศาก็ร่วมมือกับจักรวาลทำเรื่องผิด กฎหมาย แล้วคอยหาจังหวะเล่นงานศัตรูกลับอย่างสาสม ซึ่งวันนี้เขาก็ได้โอกาสแล้ว เสือซ่อน เล็บอย่างองศาแปลงร่างเป็นแมวน้อยจนพวกตำรวจตายใจ เขาเฝ้ารอเวลาที่จะตะปบเหยื่อเท่านั้นเอง

4.ฟ้าคราม จีจี้-จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสูต

ฟ้าครามสาวสวยน่ารัก จิตใจดี เรียนจบมาก็เป็นผู้สื่อข่าว ฟ้าครามตกลงคบหาดูใจกับปีแสง แต่ด้วยความที่ลายเมฆพยายามกีดกันและคอยจับผิด ยังไม่ยอมรับปีแสงเหมือนเดิม จึงทำให้มีปากเสียงกับลายเมฆมากขึ้นไปอีก ความรักของฟ้าครามกับปีแสง มีองศาเข้ามาทำให้มีปัญหาเพิ่มมากขึ้น

5.จอมใจชนก น้ำฝน กุลณัฐ

หญิงสาวสวย สุดห้าว เป็นเพื่อนนักเรียนตำรวจรุ่นเดียวกับลายเมฆ นิสัยแบบผู้ชาย กล้าได้ กล้าเสีย ทำให้ไม่ใครกล้าจีบ จอมใจชนกแอบชอบลายเมฆ แต่ก็เก็บความรู้สึกไว้ไม่เคยแสดงออก แต่ลายเมฆก็ไม่เคยรู้และมองเธอเหมือนเพื่อนผู้ชายคนนึง เมื่อมนัสขอความช่วยเหลือ จอมใจชนกจึงได้กลับมาพบลายเมฆอีกครั้ง จอมใจชนกได้รับภารกิจปลอมตัวเป็นแฟนลายเมฆ จนเมื่อเธอยอมเสี่ยงตายเพื่อช่วยลายเมฆ ความจริงในใจที่เก็บมาตลอดเวลาก็ได้ปรากฏ

6.สกั๊ต เจสัน ยัง

หนุ่มใหญ่เจ้าของบริษัทรถนำเข้าและสนามแข่งรถ เป็นคนรูปหล่อ เท่ห์ แต่อารมณ์ร้อนใจนักเลง ชอบการแข่งขัน จึงมักจะมองหาคนเก่งมีฝีมือมาแข่งขันกับเขา จนกระทั่งมาเจอลายเมฆกับปีแสง เมื่อถูกทั้งคู่เอาชนะได้ สกั๊ตจึงรู้สึกถูกชะตาทันที พ่อของสกั๊ตฝากฝังให้ตามหา เอเชีย น้องสาวต่างแม่ เขาตามใจและดูแลเอเชียเป็นอย่างดี เมื่อสกั๊ตเห็นปีแสงกับเอเชียเหมือนจะชอบพอก็สนับสนุนเต็มที่ จนสุดท้ายมารู้ว่าเขาตกเป็นเครื่องมือของเอเชียที่จะใช้เขาเป็นเหยื่อในการล่อตำรวจ เอเชียเองเมื่อได้รู้ว่าที่จริงพี่ชายต่างแม่คนนี้รักและหวังดีกับเธอมากแค่ไหนก็รู้สึกผิด

7. เอเชีย โบวี่ อัฐิมา

ผู้จัดการบริษัทรถนำเข้าสาวสวย ฉลาด เซ็กซี่ ชอบความเร็วทุกประเภทโดยเฉพาะแข่งรถ ด้วยความเป็นสาวสวยเก่งทำให้ผู้ชายหมายจะเอาชนะเธอ แต่ก็ไม่มีใครเอาเธออยู่หมัดซักคน ด้วยความที่เอเชียต้องสู้ชีวิตก่อนมาเจอกับสกั๊ต ทำให้เธอเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง และรู้เท่าทันคน ปีแสงเองก็ถูกผู้หญิงเสน่ห์แรงอย่างเอเชียปั่นหัวจนเกือบหวั่นไหว แต่เมื่อรู้ว่าเป้าหมายอย่างสกั๊ตที่เขาคิดว่าอยู่เบื้องหลังการค้าธนบัตรปลอมนั้นแท้จริงแล้วเป็นแผนใส่ร้ายของเอเชียก็ถึงกับอึ้ง เอเชียต้องการแก้แค้นสกั๊ต ด้วยความโกรธแค้นที่เธอและแม่ถูกผลักไสอย่างไม่ใยดีจากพ่อ และยกสมบัติทุกอย่างให้สกั๊ด

8.จักรวาล สมเล็ก ศักดิกุล

นักธุรกิจเจ้าของโกดังสินค้าเป็นคนมีอิทธิพลที่ตำรวจไม่กล้าแตะ เป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์แกมโกง ชอบวางกลโกงทางธุรกิจเพื่อกำจัดคู่แข่ง วางแผนเล่นเกมแมวจับหนูกับตำรวจ ด้วยการส่งองศาเข้าไปปะปนเพื่อรายงานความเคลื่อนไหว ที่จักรวาลกล้าท้าตายกับตำรวจเพราะมีความแค้นมนัสที่เคยจับเขาในวัยหนุ่ม ความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัสในคุกทำให้เขาไม่ลืมอดีตอันเป็นหลุมดำมาจนทุกวันนี้ จักรวาลมักจะรับเลี้ยงเด็กมีปัญหาและป้อนข้อมูลล้างสมอง เพื่อมาใช้เป็นเครื่องมือเช่นเดียวกับ เอเชียและองศาที่ถูกจักรวาลป้อนข้อมูลผิดๆ และหลอกใช้ ให้เป็นเครื่องมือตอบสนองการกระทำผิดกฏหมายของตัวเอง

9. เฮียหลง ยิ่งยง ยอดบัวงาม

เจ้าของร้านรับขายของเก่า ชื่อหลงกงเต๊ก เป็นเพื่อนสนิทของลายเมฆ สินค้าของหลงส่วนใหญ่เป็นของก๊อปปี้จากจีนแดง แต่ใครจะรู้ว่าด้านหลังร้านเป็นที่ประดิษฐ์อุปกรณ์สำหรับสายลับ รวมถึงเป็นแหล่งข้อมูลในการสืบสวนติดตามคดี แต่แท้จริงแล้วมาเพื่อตรวจสอบข่าวสาร และรับเครื่องมือในการสืบสวน เฮียหลงมักจะประดิษฐ์อุปกรณ์แปลก ๆ ใหม่ๆ ออกมาเสมอ ซึ่งก็มักจะมีปัญหาใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง

10.พจมาน ฮาย อาภาพร นครสวรรค์

สาวข้างบ้านผู้อยากรู้ อยากเห็นและอยากเป็นเมียลายเมฆ เป็นสาวสวยวัยใกล้หลักสี่ ที่รักความตื่นเต้น มีจริตมารยา ชอบดูหนังสายลับเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยเหตุนี้จึงชอบสร้างสถานการณ์ให้ตัวเองได้ทำเรื่องแผลง ๆ อยู่ตลอดเวลา พจมานคอยสร้างภาพของแม่ศรีเรือนเพื่อหวังพิชิตใจลายเมฆและฟ้าคราม แต่สุดท้ายกลายเป็นเข้าตาเฮียหลง ทำให้เฮียหลงได้แวะเวียนมาหาพจมานอยู่เป็นประจำ

11.ผู้กำกับมนัส ตู้ จรัสพงษ์ สุรัสวดี

หัวหน้าหน่วยสืบสวนที่ลายเมฆสังกัดอยู่ เป็นคนอารมณ์ดี และชอบแกล้งลูกน้องไม่เป็นเวลา เป็นคนพูดทีเล่นจริงๆ จนคนไม่รู้ว่าอันไหนควรจริงจังอันไหนพูดเล่น เป็นคนชอบครีเอทมักจะทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องตื่นเต้นจนเกินจริง เป็นจอมวางแผน มักจะมองทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายตลอด

12. เอกมันต์ แจ๊ค เฉลิมพล ( แฟนฉัน)

สายลับอ้วนดำ ซื่อสัตย์ ธรรมะธรรมโม จึงได้รับเลือกให้ปลอมตัวป็นลายเมฆ

13.กระทิง กิก-ดนัย จารุจินดา

หนุ่มหล่อ โหดร้าย บู๊ ทุกรูปแบบ มือขวาของจักรวาล ทำเรื่องเลวร้าย และออกหน้าแทนจักรวาลทั้งหมด

14.ติ๊ดตี๋ แมงมุม

เพื่อนรุ่นเดียวกับฟ้าคราม ติ๊ดตี๋เป็นเพื่อนที่เข้าใจ และเป็นที่ปรึกษาของฟ้าครามเสมอ

15.จ่าพยศ ทุเรียน พงษ์พันธ์เจริญ

จ่ามือปราบคู่ใจลายเมฆ เป็นคนขี้คุย ขี้โม้ ได้ดีเพราะเชื่อฟังลายเมฆ จ่าพยศชื่นชมลายเมฆมากจึงได้เรียนรู้อะไรดีๆเยอะ ด้วยความที่ทำงานกับลายเมฆมานานจึงเข้าใจลายเมฆดี และสนับสนุนทันทีเมื่อรู้ว่าปีแสงจะมาเป็นบัดดี้ของลายเมฆเพราะเห็นอะไรที่เหมือนกันของสองคนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา