ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 9 - 12 มิ.ย. 54

พุธ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๖:๕๕
วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2554 “ปาร์ตี้วีดีโอฉาว”

เป็นต่อ(ชาคริต) ดี๊ด๊าใหญ่! เมื่อรู้ว่าพอใจ(พิม-พิมพ์มาดา) ไม่อยู่บ้านหลายวัน เลยชวนวอก(เกลือ-กิตติ) กะพี่อู๊ด(แอ๊ด มกจ๊ก) และสาวๆ มาปาร์ตี้ที่ห้อง แต่ปรากฎว่าพอใจดันกลับมาก่อนกำหนด เอาล่ะสิ!! เป็นต่อจะแก้สถานการณ์ยังไง? ตามชมได้ใน “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสนี้ 23.15 น. ช่อง 3

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2554 “ลวง หลุม พราง”

จินตนา(หลิน-วีรินท์) ต้องการให้ เซน(ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) เลิกยุ่งกับ วันใหม่(พีค-ภัทรศยา)ลูกเลี้ยงของตน จึงร่วมมือกับ มาด(กษาปณ์ จำปาดิบ) วางแผนกำจัดเซน เซนจะหาทางรับมือกับภัยร้ายครั้งนี้อย่างไร? ตามลุ้นได้ใน “เซน..สื่อรักสื่อวิญญาณ” ศุกร์ที่ 10 มิ.ย.นี้ 20.25น. ช่อง5

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2554 “น้องข้าใครอย่าแตะ”

สงสารอาตง(หยวน-นิธิชัย) น้องชายสุดที่รัก ถูกจับคู่กับน้องหมวย(ยิปซี-คีรติ) ทั้งที่ไม่ได้รัก บุ๊ง(ออร์แกน-ราศี) เลยออกโรงวางแผนให้แจ็ค(บ๊วย-เชษฐวุฒิ) ไปจีบน้องหมวยแทน เอาล่ะซิ!! แผนจับคู่หมวยกะแจ็คของบุ๊งจะสำเร็จหรือไม่? ตามลุ้นได้ใน “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 10.00 น. ช่อง 3

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2554 “เป็นเรื่องเพราะเป็นเอก”

เฮียหมู(สมเจตน์ พยัฆโส) รับคำท้าแมน(ตี๋ ดอกสะเดา) จะอยู่ห้องเซาว์น่าให้นานที่สุด แต่จู่ๆ ดันเจอเอ๋(เอ๋ เชิญยิ้ม) เกย์หนุ่มที่หวังเคลมตนอยู่ในห้องเดียวกันซะนี่ เอาล่ะสิ! ตกที่นั่งลำบากขนาดนี้เฮียหมูจะทำยังไง? ตามลุ้นได้ใน “บางรักซอย 9” เสาร์นี้ 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2554 “สำราญโรจน์รำลึก 2574”

เมื่อ ผู้กองมานะ(มอส ปฏิภาณ) นั่งจินตนาการถึงอนาคตของตัวเองและ พรรคพวกในอีก 20 ปีข้างหน้า ไปดูซิว่า ชีวิตตอนแก่ของตำรวจสน.สำราญโรจน์จะเป็นอย่างไร? ตามชมได้ใน “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” วันอาทิตย์นี้ 10.00 น. ช่อง3

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2554 “แม่จ๋า”

ทำเอา จียอน กะ นัดหล่อ(บี้-สุกฤษฎิ์) ถึงกับอึ้ง เมื่อร่างทรงสเก็ตช์ภาพแม่ของจียอนออกมาเหมือน น้าแพรว(กิ่ง-ภัทรา) แฟนของ ลุงนุ้ย(โย่ง เชิญยิ้ม) อย่างกับแกะ เอาล่ะสิ! น้าแพรวจะใช่แม่บังเกิดเกล้าของจียอนหรือไม่? หาคำตอบได้ใน “นัดกับนัด” ห้าโมงเย็น วันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.นี้ โมเดิร์น9

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2554 “คู่สร้างคู่สม”

ปรางค์(ฟร้อนท์) เพื่อนเก่าของริน(เอ้-ชุติมา) มาขอพักที่บ้านด้วย เพราะมีปัญหาทะเลาะกับสามีใหญ่โต จนถึงขั้นจะหย่ากัน แฮ้งค์(โจโจ้)กะรัก(กัปตัน) เลยคิดหาทางช่วยให้ปรางค์คืนดีกับสามี แต่งานนี้จะสำเร็จหรือไม่? ตามดูได้ใน “บ้านนี้มีรัก” วันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย.นี้ 18.00น. โมเดิร์น 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ