ทราย-เสาวลักษณ์ FHM GND 2011 ดีใจสุด! ติดแคมเปญดัง FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011

พุธ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๕:๓๑
ทราย-เสาวลักษณ์ จันทร์หอมเกสร FHM GND 2011 สาวข้างบ้านที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย จัดการประกวดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เผยสุดดีใจติดโผแคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011

“ทรายรู้สึกตื่นเต้นมากตอนที่ประกาศว่าได้รับตำแหน่ง FHM GND 2011 เพราะเพื่อนๆ ทั้ง 8 คนสวยเซ็กซี่กันทุกคน วันนั้นทรายถึงขนาดถามพี่วี วีรภาพอีกครั้งว่าใช่ชื่อทรายจริงๆ เหรอเพราะไม่เคยคิดว่าจะได้ตำแหน่ง แต่พอแน่ใจก็น้ำตาไหลเลย (ยิ้ม) วันประกาศผลก็มีเพื่อนๆ คนอื่นๆ มาแอดขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊คต่างก็มาแสดงความยินดีด้วยส่วนที่บ้านก็ยกมาเชียร์กันทั้งบ้านค่ะ พอได้รับตำแหน่งญาติที่อยู่ไกลๆก็นั่งรถมาร่วมฉลองด้วยเลยค่ะ

สำหรับงานในวงการบันเทิงทรายอยากเป็นนางแบบ, นักแสดงคะ คิดว่าถ้ามีโอกาสทรายก็อยากได้ลองทำหลายๆ อย่างเพราะนอกจากจะค้นหาสิ่งที่ตัวเราชอบแล้วยังได้พัฒนาความสามารถอีกด้วย ตอนนี้ทรายรู้สึกดีใจมากเช่นกันที่ได้เป็น NEW COMERS แคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันมาตลอด อย่าฝากผลงานให้ติดตามมและอย่าลืมโหวตให้ทรายและลุ้นว่าใครจะเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีของเมืองไทยกันนะคะ

แคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ทุกคนร่วมโหวตได้ผ่านทาง SMS 4259666 หรือทาง www.fhm.in.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง นิตยสาร FHM โทร. 02-508-8173

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้